Xem tiếp

    Bếp làm nóng và mát thực phẩm WMF Ambient

    Tóm lược

    Phân loại: Bếp làm nóng và mát thực phẩm WMF

    - Model: WMF Ambient Electric Cooling & Warming Plate

    - Dùng để giữ ấm, làm nóng và làm mát thực phẩm hay các món ăn tại gia đình, nhà hàng, khách sạn.

    - Kích thước: ‎62 x 31 x 8cm

    - Trọng lượng: 5.6kg

    - Công suất: 270W

    - Chất liệu mặt bếp: kính

    - Chất liệu vỏ: bằng Cromargan® cao cấp

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    7.200.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    WMF Ambient Electric Cooling & Warming Plate
    Chất liệu
    Thép không gỉ, kính
    Kích thước (DxRxC)
    62 x 31 x 8cm
    Trọng Lượng
    5.6lg
    Công suất
    270W

    BẾP LÀM NÓNG VÀ MÁT THỰC PHẨM WMF AMBIENT

    Bếp làm nóng và mát thực phẩm WMF Ambient trang nhã với vẻ ngoài thời trang bằng chất liệu Cromargan® mờ và bề mặt kính chất lượng cao của mỗi bàn, đồng thời khéo léo đặt các món ăn nóng hoặc ướp lạnh. Dù là những món ngon nhỏ, nóng hổi như pizza hay bánh quiche Lorraine, súp hay nồi quay, bếp WMF Ambient đều có thể đáp ứng và phục vụ trong các bữa ăn, bữa tiệc của bạn tại gia đình, nhà hàng, khách sạn.

    Là một thương hiệu của Đức, WMF được biết đến với nhiều dòng sản phẩm thời trang đa năng và độ tin cậy về chất lượng cũng như độ hoàn thiện, WMF đã biến việc nấu nướng, ăn uống trở thành trải nghiệm thực tế trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và công nghệ sản xuất tiên tiến.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: WMF Ambient Electric Cooling & Warming Plate

    - Kích thước: ‎62 x 31 x 8cm

    - Trọng lượng: 5.6kg

    - Công suất: 270W

    - Điện áp: 230V

    - Chiều dài cáp: 1.8m

    - Chất liệu mặt bếp: kính

    - Chất liệu vỏ: bằng Cromargan® cao cấp

    - Bật và tắt riêng lẻ với 3 mức độ sáng

    - Dễ dàng điều khiển nhờ công nghệ WMF Easy Touch thoải mái

    - 4 cài đặt nhiệt độ để giữ ấm từ 50 đến 110 °C

    - Với bộ phận làm mát riêng biệt cho chức năng làm mát lên đến 2 giờ

    - Bề mặt kính có thể tháo rời, an toàn với máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Tấm làm mát và hâm nóng điện WMF Ambient được làm bằng Cromargan mờ và với bề mặt thủy tinh chất lượng cao, thức ăn được đặt ở trên bề mặt rộng của tấm làm mát, dù là những món ngon nhỏ, nóng hổi như bánh pizza hay bánh quiche lorrain, súp hay thậm chí là nồi hầm, là sự bổ sung hoàn hảo cho bàn tiệc, bàn ăn trong gia đình bạn.

    - Chức năng hâm nóng có thể điều chỉnh 4 cấp độ thông qua cảm ứng. 50-70°C là nhiệt độ lý tưởng để hâm nóng các loại bánh ngọt như pizza/quiche trực tiếp trên đĩa, 90-110°C đối với súp trong chảo hầm

    - Chức năng làm mát được kích hoạt bằng cách chèn ống làm mát bên dưới tấm kính. Nhờ có bộ phận làm lạnh riêng biệt, khi bạn để trong tủ đông 4 giờ thì phô mai, trái cây và món tráng miệng luôn tươi ngon đến 2 giờ ở nhiệt độ tối ưu.

    - Tất cả thức ăn có thể được đặt trực tiếp trên đĩa thủy tinh. Một nút đẩy ra sẽ loại bỏ tấm khỏi thiết bị chính và có thể dễ dàng làm sạch dưới vòi nước chảy

    - Đèn xung quanh WMF, có thể bật và tắt bất cứ lúc nào, cung cấp các hiệu ứng rất đặc biệt trong ánh sáng chạng vạng, mang lại ánh sáng rất đặc biệt cho thực phẩm cũng như môi trường xung quanh - sau khi lựa chọn ở 3 mức độ sáng và rất dễ dàng sử dụng với công nghệ WMF Easy Touch.

    Về thương hiệu WMF

    Là một thương hiệu WMF được biết đến với nhiều dòng sản phẩm thời trang đa năng và độ tin cậy về chất lượng cũng như độ hoàn thiện. Trong hơn 150 năm, WMF đã làm cho việc nấu ăn, ăn uống trở thành một trải nghiệm thực tế trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và công nghệ sản xuất tiên tiến. WMF tiếp tục cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để đáp ứng sở thích của từng khách hàng. Các nhà thiết kế nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới không ngừng tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo, đồng thời việc phát triển sản phẩm vẫn theo dõi phong tục của các nền văn hóa khác nhau trên toàn thế giới. Điều này cho phép WMF phát hiện các xu hướng và phát triển các thiết kế kết hợp dễ dàng giữa hình thức và chức năng. Từ những chiếc dao, những bộ nồi inox, dụng cụ nấu ăn, chảo, kéo… tất cả đều vô cùng hoàn hảo. Các thiết kế của WMF luôn đặc biệt, khi cầm mọi sản phẩm trên tay chúng ta đều có thể cảm nhận được điều đặc biệt đó.