Xem tiếp

    Bàn là chuyên dụng áp suất cao Philips PSG7030/20

    Tóm lược

    Phân loại: Bàn là hơi nước Philips

    - Model: Philips PSG7030/20

    - Dùng để là ủi quần áo, vải, khăn,… tại gia đình, cửa hàng giặt ủi, may quần áo.

    - Kích thước:‎ ‎24 x 27.5 x 42cm

    - Trọng lượng: 3.9kg

    - Công suất: 2100W

    - Điện áp: 240V

    - Áp suất: 8.0 bar

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    9.500.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Philips PSG7030/20
    Kích thước (DxRxC)
    24 x 27.5 x 42cm
    Trọng Lượng
    3.9kg
    Công suất
    2100W
    Áp lực/Áp suất
    8.0 bar

    BÀN LÀ CHUYÊN DỤNG ÁP SUẤT CAO PHILIPS PSG7030/20

    Bàn là chuyên dụng áp suất cao Philips PSG7030/20 có mặt đế chống dính và chống xước và có chức năng phun tia nước, chống rỉ giọt và chống cặn. Bàn là hơi nước Philips làm nóng rất nhanh, sẵn sàng hoạt động trong một vài phút. Bàn ủi hơi nước chuyên dụng PSG7030/20 là một máy tạo hơi nước nhỏ hơn nhưng có đầy đủ các tính năng và hiệu suất tuyệt vời cho việc là ủi quần áo vải. Phù hợp đới với những gia đình cần phải là quần áo với chất liệu dầy cứng, hoặc với các cửa hàng giặt ủi chuyên nghiệp, các đơn vị may mặc sản xuất quần áo thời trang với số lượng nhiều và liên tục.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Philips PSG7030/20

    - Kích thước: ‎ 24 x 27.5 x 42cm

    - Trọng lượng: 3.9kg

    - Công suất: 2100W

    - Điện áp: 240V

    - Áp suất: 8.0 bar

    - Công suất hơi nước: 120g/phút

    - Tốc độ tăng: 600g/phút

    - Dung tích bình chứa nước: 1.8 lít

    - Hơi nước thẳng đứng theo chiều dọc

    - Công nghệ OptimalTEMP

    - Mặt đế SteamGlide Elite

    - Tự động tắt

    - Hệ thống khóa vận chuyển để dễ dàng di chuyện

    - Hệ thống khử vôi hóa Easy De-calc Plus

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Bàn ủi hơi nước chuyên dụng Philips mang đến kết quả ủi có độ chính xác cao chỉ với một lần chạm. PSG7030/20 là kết hợp toàn bộ sức mạnh của hơi nước áp suất cao với các tính năng nâng cao để có một chiếc bàn ủi đặc biệt. Bàn ủi hơi nước Philips sử dụng công nghệ OptimalTEMP, là ủi mọi thứ từ lụa đến quần jean mà không cần điều chỉnh nhiệt độ và đảm bảo không bị cháy, hỏng quần áo (trên tất cả các loại vải có thể ủi được), cho kết quả là ủi hoàn hảo, bảo vệ và chăm sóc đặc biệt cho quần áo của bạn.

    1. Một cài đặt nhiệt độ lý tưởng cho tất cả quần áo có thể ủi được

    Dòng PerfectCare 7000 được thiết kế hướng đến sự thoải mái và tiện lợi. Rất nhẹ và dễ dàng để xử lý và với hơi nước mạnh mẽ để đạt được kết quả tốt và nhanh chóng. Hơi nước mạnh, liên tục giúp làm phẳng nếp nhăn hiệu quả ngay cả những nếp nhăn cứng đầu nhất trên những loại vải dày nhất. Là phẳng mọi thứ từ lụa đến quần jean mà không cần điều chỉnh nhiệt độ và không để lại vết cháy trên quần áo.

    2. Công nghệ OptimalTEMP, đảm bảo không có vết cháy

    Với công nghệ OptipalTEMP, bạn sẽ đạt được kết quả tuyệt vời với một cài đặt nhiệt độ lý tưởng. Chúng tôi đảm bảo rằng bàn ủi này sẽ không bao giờ gây ra vết cháy trên bất kỳ loại quần áo nào có thể ủi được khi không được chăm sóc. Bạn không còn phải phân loại đồ giặt hoặc chờ bàn ủi nóng lên và nguội dần, luôn sẵn sàng để ủi.

    3. Bàn ủi nhẹ lý tưởng để hấp thẳng đứng

    Bàn ủi cực kỳ nhẹ và thoải mái khi cầm, lướt dễ dàng và giảm mỏi cổ tay. Trọng lượng tối thiểu chỉ 800g của nó cũng giúp cho việc hấp thẳng đứng rèm cửa và quần áo treo trên móc treo trở nên dễ dàng và hiệu quả.

    4. Ngăn chứa nước 1,8 lít có thể tháo rời để dễ dàng đổ đầy

    Bình chứa nước 1.8 lít trong suốt cho bạn thời gian sử dụng lên đến 2 giờ liên tục. Khi bình chứa nước đã cạn, đèn báo sẽ nhắc bạn đổ đầy nước, bạn có thể dễ dàng thực hiện dưới vòi nước thông qua cửa nạp lớn.

    5. Mặt đế SteamGlide Elite cung cấp khả năng lướt tối ưu

    SteamGlide Elite là mặt đế tốt nhất của chúng tôi, mang lại khả năng trượt tối đa và chống xước tối đa. Đế bằng thép không gỉ cứng gấp đôi so với đế nhôm thông thường và lớp phủ 6 lớp đã được cấp bằng sáng chế của chúng tôi với lớp titan tiên tiến sẽ lướt nhẹ nhàng để có kết quả nhanh nhất.

    6. Easy De-Calc kéo dài tuổi thọ của bàn ủi

    Tẩy cặn thường xuyên giúp bảo vệ bàn ủi, kéo dài tuổi thọ và đảm bảo sản xuất hơi nước tốt nhất. Hệ thống Easy De-Calc độc quyền của chúng tôi liên tục thu thập các mảnh limescale bằng đèn báo cho bạn biết khi nào cần đổ. Đơn giản chỉ cần tháo nắp và để nước và các hạt vôi sống thoát ra ngoài.

    7. Bàn ủi tự động tắt khi không sử dụng

    Tự động tắt giúp tiết kiệm năng lượng và mang lại sự an tâm.

    8. Khóa vận chuyển an toàn để vận chuyển an toàn và dễ dàng

    Khóa bàn ủi an toàn vào đế bàn ủi để dễ dàng vận chuyển quanh nhà và giảm nguy cơ vô tình tiếp xúc với mặt đế nóng.

    Về thương hiệu PHILIPS

    Philips là tập đoàn điện tử và đồ gia dụng nổi tiếng trên thế giới, được thành lập năm 1891 tại Amsterdam, Hà Lan. Thương hiệu này đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1993, hãng đã chiếm được nhiều tình cảm của người tiêu dùng Việt. Hãng đưa đến thị trường tiêu dùng nhiều mặt hàng đa dạng như máy pha cà phê tự động cho gia đình, điện thoại, nồi cơm điện, bàn ủi... cùng với nhiều tính năng hiện đại, phục vụ đa dạng nhu cầu tiêu dùng của người Việt. Các sản phẩm đều được sản xuất với công nghệ hiện đại chuẩn châu Âu cùng quá trình kiểm soát, kiểm tra nghiêm ngặt qua nhiều công đoạn đã giúp các sản phẩm của hãng ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng và yêu thích.