Xem tiếp

    Bàn là chuyên dụng áp suất cao Tefal GV9710

    Tóm lược

    Phân loại: Bàn là hơi nước Tefal

    - Model: Tefal GV9710 Pro Express Ultimate II

    - Dùng để là ủi quần áo, vải, khăn,… tại gia đình, cửa hàng giặt ủi, may quần áo.

    - Kích thước: ‎44.8 x 34.7 x 28.4 cm

    - Trọng lượng: 6kg

    - Công suất: 2700W

    - Áp suất: 7.6bar

    - Công suất hơi nước: 155g/phút

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    9.500.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Tefal GV9710 Pro Express Ultimate II
    Kích thước (DxRxC)
    ‎44.8 x 34.7 x 28.4 cm
    Trọng Lượng
    6kg
    Công suất
    2700W
    Áp lực/Áp suất
    7.6 bar

    BÀN LÀ CHUYÊN DỤNG ÁP SUẤT CAO TEFAL GV9710

    Bàn là chuyên dụng áp suất cao Tefal GV9710 có mặt đế chống dính và chống xước và có chức năng phun tia nước, chống rỉ giọt và chống cặn. Bàn là hơi nước Tefal làm nóng rất nhanh, sẵn sàng hoạt động trong một vài phút. Bàn ủi hơi nước chuyên dụng Tefal GV9710 là một máy tạo hơi nước nhỏ hơn nhưng có đầy đủ các tính năng và hiệu suất tuyệt vời cho việc là ủi quần áo vải. Phù hợp đới với những gia đình cần phải là quần áo với chất liệu dầy cứng, hoặc với các cửa hàng giặt ủi chuyên nghiệp, các đơn vị may mặc sản xuất quần áo thời trang với số lượng nhiều và liên tục.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Tefal GV9710 Pro Express Ultimate II

    - Kích thước: ‎44.8 x 34.7 x 28.4 cm

    - Trọng lượng: 6kg

    - Công suất: 2700W

    - Áp suất: 7.6bar

    - Công suất hơi nước: 155g/phút

    - Tốc độ tăng: 580g/phút

    - Hơi nước thẳng đứng theo chiều dọc

    - Cài đặt hơi nước & nhiệt độ

    - Tự động tắt

    - Mặt đế Durilium Airglide Autoclean siêu mỏng

    - Hệ thống khóa

    - Chức năng chống đóng cặn

    - Sự kết hợp tối ưu giữa nhiệt độ và hơi nước để phù hợp với tất cả các loại vải

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Bàn ủi hơi nước chuyên dụng Tefal GV9710 mang đến kết quả ủi có độ chính xác cao chỉ với một lần chạm. GV9567 là kết hợp toàn bộ sức mạnh của hơi nước áp suất cao với các tính năng nâng cao để có một chiếc bàn ủi đặc biệt. Bàn ủi hơi nước Tefal cài đặt độ chính xác cao cho kết quả là ủi hoàn hảo, bảo vệ và chăm sóc đặc biệt cho quần áo của bạn.

    - Công nghệ chuyên nghiệp nồi hơi tiên tiến của Tefal tạo ra các cài đặt nhiệt độ hơi nước tối ưu và kết quả hoàn hảo chỉ bằng một nút nhấn. Hơi nước áp suất cao thẩm thấu vào các loại vải giúp tiết kiệm thời gian với những lần ủi nhanh chóng và dễ dàng hơn. Sức mạnh thô của chức năng tăng cường hơi nước giúp làm phẳng ngay cả những nếp nhăn cứng đầu nhất một cách hoàn toàn dễ dàng

    - Bàn ủi hơi nước áp suất cao thân thiện với người sử dụng giúp rút ngắn thời gian ủi quần áo của bạn và nhờ sự kết hợp của công nghệ nồi hơi áp suất cao mới và hơi nước liên tục lên đến 155g/phút, cho hiệu suất vượt trội, đồng thời tăng cường hơi nước lên đến 580g/phút, làm phẳng cả những nếp nhăn cứng đầu nhất.

    - Tận hưởng trải nghiệm ủi không rủi ro nhờ hệ thống bảo vệ kép độc quyền, trong đó hệ thống chống nhỏ giọt giúp quần áo của bạn không bị ố vàng và bộ thu nhiệt chống cặn đảm bảo hiệu suất hơi nước lâu dài. Nhờ có hàng loạt tính năng được cải tiến, bàn ủi hơi nước Pro Express Ultimate hoạt động bằng hơi nước áp suất cao cực kỳ hiệu quả.

    - Mặt đế Durilium AirGlide Autoclean mang lại khả năng lướt nhẹ vượt trội và tính năng tự động tắt đảm bảo ủi an toàn hơn một cách hoàn toàn dễ dàng. Bàn ủi tạo hơi nước Tefal này được cài đặt sẵn sự kết hợp tối ưu giữa nhiệt độ và hơi nước để phù hợp với tất cả các loại vải. Với tính năng xông hơi theo chiều dọc tiện lợi, hoàn hảo cho những lần chỉnh sửa trang phục vào phút cuối hoặc những nếp gấp trên rèm cửa.

    - Được trang bị hệ thống khóa để vận chuyển dễ dàng và bảo quản an toàn, trong khi tùy chọn lưu trữ bằng dây hơi cải tiến đảm bảo sự thuận tiện hơn và sử dụng dễ dàng hơn.

    - Ngăn chứa nước tiện lợi có thể được đổ đầy lại bất cứ lúc nào trong suốt quá trình là ủi, cho những lần ủi kéo dài một cách hoàn toàn dễ dàng. Bộ thu cặn có thể tháo rời độc quyền thu được thêm tới gấp 10 lần hạt cặn để mang lại hiệu suất hơi nước lâu dài, trong khi hệ thống chống nhỏ giọt giúp quần áo luôn đẹp không tì vết.

    Về thương hiệu TEFAL

    Trong hơn ba thập kỷ, Tefal đã đại diện cho các sản phẩm thu hút nhiều đối tượng, dễ sử dụng và làm cho cuộc sống hàng ngày trở nên dễ dàng hơn. Sản phẩm thông minh, đảm bảo ứng dụng thành công và đóng góp cho xã hội. Tefal đã đặt ra nhiệm vụ để biến cuộc sống hàng ngày bằng những sản phẩm thông minh, chu đáo không phức tạp và dễ sử dụng. Luôn hướng đến nhu cầu của người tiêu dùng, Tefal luôn đưa ra những giải pháp sáng tạo thuyết phục trong tất cả các lĩnh vực sản phẩm. Lịch sử của công ty do đó cũng được đặc trưng bởi những đổi mới có ý nghĩa toàn cầu.