Xem tiếp

    Máy hút ẩm LG Electronics Whisen, 20 lít

    Tóm lược

    Phân loại: Máy hút ẩm LG Electronics

    - Model: LG Electronics Whisen 20L

    - Dùng để hút ẩm không khí tại gia đình, văn phòng, công sở, khách sạn

    - Kích thước: 41.5 x 29.6 x 71.5cm

    - Trọng lượng: 16.7 kg

    - Màu sắc: trắng xanh, trắng hồng

    - Công suất: 333 W

    - Diện tích sử dụng: tối đa 83 m²

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    16.900.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    LG Electronics Whisen 20L
    Màu sắc
    trắng xanh, trắng hồng
    Kích thước (DxRxC)
    41.5 x 29.6 x 71.5cm
    Trọng Lượng
    16.7kg
    Công suất
    333W

    MÁY HÚT ẨM LG ELECTRONICS WHISEN, 20 LÍT

    Máy hút ẩm LG Electronics Whisen, 20 lít có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế cùng màu sắc hiện đại góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho mọi không gian nội thất. Với hiệu suất hút ẩm nhanh, tiết kiệm điện năng, máy hút ẩm LG có công suất hút ẩm lớn, nhanh chóng loại bỏ khí ẩm, trả lại không gian khô ráo, thoáng mát. Bên cạnh đó, cơ chế kiểm soát độ ẩm tự động của máy giúp duy trì mức độ ẩm lý tưởng, bảo vệ sức khỏe người dùng cũng như thiết bị, đồ đạc trong phòng. Phù hợp sử dụng với gia đình có trẻ em, người cao tuổi, hay tại văn phòng, khách sạn.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: LG Electronics Whisen 20L

    - Kích thước: 41.5 x 29.6 x 71.5cm

    - Trọng lượng: 16.7 kg

    - Màu sắc: trắng xanh, trắng hồng

    - Điện áp: 220 V

    - Công suất: 333 W

    - Diện tích sử dụng: tối đa 83 m²

    - Công suất hút ẩm: 20 L/ngày

    - Dung tích bình chứa nước thải: 4 L

    - Chức năng tạo ion âm diệt khuẩn, virus và nấm mốc trong không khí

    - Chức năng sấy khô: quần áo, giày, đồ đạc

    - Chế độ hẹn giờ linh hoạt

    - Chế độ kiểm tra bộ lọc

     - Đèn báo bình nước đầy

    - Chế độ chạy yên tĩnh, giúp giảm tiếng ồn tối đa khi máy vận hành

    - Chức năng tự động rã đông khi hoạt động trong môi trường nhiệt độ thấp

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy hút ẩm đa năng LG Electronic có thiết kế nhỏ gọn, thanh thoát với màu trắng trang nhã, giúp không gian nội thất thêm sang trọng, tiện nghi. Đặc biệt, thiết bị hút ẩm này hoạt động theo cơ chế ion hóa khử trùng tiên tiến, giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc trong không khí, trả lại không gian sạch sẽ, thoáng mát và bảo vệ sức khỏe con người. Phù hợp sử dụng tại phòng ngủ, phòng khách của gia đình có trẻ em, người cao tuổi, hay tại văn phòng, khách sạn.

    1. Khả năng hút ẩm thông minh

    Được trang bị hệ thống cảm biến vô cùng hiện đại. Nhờ đó mà chúng có thể tự điều chỉnh độ ẩm tự động, giúp môi trường trong nhà khô ráo và dễ chịu. Thiết kế Dual Inverter cho phép máy hút ẩm mạnh mẽ với có công suất hút ẩm hàng ngày lên đến 20L. Đồng thời ứng dụng công nghệ Dual Inverter (tiết kiệm năng lượng kép), các dòng máy này chỉ tiêu thụ lượng điện bằng 43.5% so với các sản phẩm cùng công suất khác, giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho người dùng.

    2. Độ ồn thấp, độ bền cao

    Cũng vì có biến tần kép nên độ ồn khi vận hành của những chiếc máy hút ẩm LG đều rất nhỏ, độ ồn này chỉ tựa như một chiếc lá rơi cho nên không hề ảnh hưởng tới các hoạt động xung quanh. Phù hợp cho việc đặt trong phòng ngủ mà không lo ảnh hưởng tới giấc ngủ.

    3. Chức năng lọc không khí tiện dụng

    Máy hút ẩm LG còn tích hợp thêm chức năng lọc không khí hiệu quả. Tích hợp 2 chức năng trở thành chiếc máy lọc không khí hút ẩm đa năng, không chỉ có khả năng lọc không khí nhờ màng lọc cao cấp, loại bỏ hết các bụi bẩn. Bên cạnh đó, máy cho khả năng tạo các Ion nano giúp loại bỏ toàn bộ vi khuẩn có hại trong không khí.

     4. Khả năng sấy quần áo

    Máy được lập trình chế độ kiểm soát độ ẩm tự động: tự ngắt khi đạt độ ẩm cài đặt và tự khởi động lại khi mức độ ẩm trong phòng lớn hơn mức cài đặt. Người dùng có thể tùy chỉnh mức độ ẩm mong muốn từ 30-80%.

    5. Khả năng điều khiển bởi App chuyên dụng

    Đây cũng là một trong những điểm nhấn mà rất ít các model máy hút ẩm trên thị trường hiện nay có được. Máy có khả năng kết nối wifi. Nhờ đó mà chúng ta có thể dễ dàng điều khiển máy bởi smartphone thông qua app chuyên dụng là IoT ThinQ ™. Giờ đây người dùng có thể dễ dàng theo dõi và điều khiển máy hút ẩm của bạn mọi lúc mọi nơi, bạn cũng có thể kiểm tra mức độ ẩm và thông báo đầy thùng.

    Về thương hiệu LG ELECTRONICS

    LG Electronics là tập đoàn đa quốc gia hàng đầu của Hàn Quốc và thế giới trong ngành công nghiệp điện tử và thiết bị điện gia dụng. Được thành lập từ năm 1947, trải qua 73 năm phát triển, LG trở thành một trong những tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc nhờ sự phát triển đa ngành của mình. LG nổi tiếng với việc ứng dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu để tạo nên các sản phẩm chất lượng tốt, được người tiêu dùng trên toàn thế giới ưa chuộng. Hiện nay thương hiệu này hoạt động mạnh trong các lĩnh vực như điện thoại, đồ điện tử, chất bán dẫn, dầu khí, thiết bị gia dụng,...