Xem tiếp

    Ấm đun nước siêu tốc Alessi Plisse MDL06/1B

    Tóm lược

    Phân loại: Ấm đun nước siêu tốc Alessi

    - Model: Alessi Plisse MDL06/1B

    - Dùng để đun nước nóng pha trà cà phê cho phòng tiếp khách, gia đình, văn phòng, khách sạn...

    - Kích thước: 21 x 16 x 20cm

    - Trọng lượng: 1.5kg

    - Dung tích: 1 lít

    - Công suất: 1000W

    - Chất liệu: nhựa cách nhiệt, thép không gỉ

    - Màu sắc: đỏ, đen, trắng, ghi xám

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    5.000.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Alessi Plisse MDL06/1B
    Chất liệu
    Nhựa cách nhiệt, thép không gỉ
    Màu sắc
    Đỏ, đen, trắng, ghi xám
    Kích thước (DxRxC)
    21 x 16 x 20cm
    Dung tích
    1L
    Công suất
    1000W

    ẤM ĐUN NƯỚC SIÊU TỐC ALESSI PLISSE MDL06/1B

    Ấm đun nước siêu tốc Alessi Plisse MDL06/1B,1 lít được thiết kế tinh xảo với phong cách sang trọng, nó tích hợp hoàn hảo vào nội thất nhà bếp và khu vực tiếp khách, mang đến cho không gian nhà bếp sự năng động và cá tính. Tính linh hoạt của các chức năng làm cho ấm đun nước Alessi trở thành một phụ kiện không thể thiếu để pha chế các loại trà, cà phê và phục vụ các nhu cầu về nước nóng khác tại nhà bếp, văn phòng hay nhà hàng, khách sạn.

    THÔNG SỐ SẢN PHẨM

    - Model: Alessi Plisse MDL06/1B

    - Kích thước: 21 x 16 x 20cm

    - Trọng lượng: 1.5kg

    - Dung tích: 1 lít

    - Công suất: 1000W

    - Điện áp: 220-240V/50Hz

    - Chất liệu: nhựa cách nhiệt, thép không gỉ

    - Màu sắc: đỏ, đen, trắng, ghi xám

    - Tay cầm bằng nhựa cách nhiệt, tiện lợi để dễ dàng cầm và rót.

    - Hoàn toàn không chứa BPA

    - Có bảo vệ chống sôi

    - Được trang bị bộ lọc chống cặn

    - Dễ dàng làm sạch

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Ấm siêu tốc Alessi được thiết kế có tính thẩm mỹ cao, kiểu dáng độc đáo giúp cho không gian bếp của bạn trở nên phong cách và sang trọng hơn. Chiếc ấm được làm bằng nhựa dẻo cách nhiệt và phần bên trong bằng thép không gỉ, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Ấm hữu ích cho việc chuẩn bị nước nóng để pha cà phê, bột yến mạch và trà.

    - Được thiết kế bởi Michele De Lucchi và được làm bằng nhựa nhiệt dẻo, ấm đun nước Plissé kết hợp các khía cạnh chức năng với thiết kế bằng nhựa và hấp dẫn thể hiện nền tảng kiến ​​trúc của người sáng tạo, cũng như niềm đam mê của ông đối với thủ công mỹ nghệ và điêu khắc. Giống như một chiếc váy được điêu khắc bởi một nhà thiết kế thời trang, chiếc ấm này là một vật tuyệt đẹp để trưng bày trên bếp của bạn.

    - Phần bên trong của ấm đun nước Alessi được làm bằng thép không gỉ 18/10, được đánh bóng, giúp cho nước làm nóng nhanh và đều, đồng thời chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh. Mặt trong của chiếc ấm này được tráng gương để chống các vết rỉ sét.

    - Vòi rót để rót chính xác và thuận tiện. Mặt bên trong của ấm không phản ứng theo bất kỳ loại nước nào, do đó nước không bị hấp thụ mùi khó chịu nào, mang đến hương vị tuyệt vời của cà phê hoặc trà theo cách bạn thích.

    - Tay cầm của ấm đun nước nóng được làm bằng nhựa đen chất lượng và luôn giữ ở nhiệt độ mát giúp an toàn cho người sử dụng. Miệng ấm được thiết kế đóng chặt, đảm bảo nước sôi không chảy ra ngoài.

    Về thương hiệu ALESSI

    Alessi là thương hiệu design nổi tiếng của Ý do Giovanni Alessi thành lập vào năm 1921. Alessi đã đạt được giải thưởng Red Dot cho những sản phẩm có thiết kế nổi trội, một trong ba giải thưởng danh giá thế giới về thiết kế sản phẩm và thiết kế truyền thông quốc tế được trao bởi Design Zentrum Nordrhein Westfalen ở Essen, Đức. Năm 1950, Alessi đã từ bỏ việc sử dụng kim loại, thay vào đó là dùng nhiều nguyên vật liệu khác như sứ, thủy tinh, gỗ và nhựa… và chuyển đổi sản xuất thủ công sang công nghiệp để cho ra đời nhiều sản phẩm chuyên dụng hơn cho nhiều đối tượng như nhà hàng, khách sạn, quán bar. Song hành cùng các nhà thiết kế Alessi, thì việc hợp tác với các nhà thiết kế bên ngoài cũng đã đem đến nhiều sản phẩm khác biệt và đạt chất lượng cao. Với mục đích rõ ràng: Không chỉ hoạt động vì mục đích kinh doanh, mục đích lợi nhuận mà còn theo đuổi những giá trị tốt đẹp đem đến cho cộng đồng, tái tạo xã hội và sự thịnh vượng cho hành tinh. Alessi hơn 100 năm tuổi của nước Ý vẫn sống mãi với nước Ý và toàn nhân loại từ thế hệ này sang thế hệ khác.