Xem tiếp

    Máy pha cà phê tự động Necta Kalea

    Tóm lược

    Phân loại: Máy pha cà phê Necta

    - Model: Necta Kalea

    - Dùng để pha cà phê tại gia đình, văn phòng, nhà hàng, quán cà phê

    - Kích thước: 78.3 x 36.8 x 58.6 cm

    - Trọng lượng: 47kg

    - Công suất: 3000W

    - Nguồn điện: 220 – 240V/50Hz

    - Chất liệu: thép không gỉ

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    170.000.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Necta Kalea
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    78.3 x 36.8 x 58.6 cm
    Trọng Lượng
    47kg
    Công suất
    3000W

    MÁY PHA CÀ PHÊ TỰ ĐỘNG NECTA KALEA

    Máy pha cà phê tự động Necta Kalea là dòng máy pha cà phê đa năng, với thiết kế sang trọng và những đường nét đầy tinh tế, phù hợp với tất cả những phong cách thiết kế quán cafe từ cổ điển tới hiện đại. Được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp kết hợp với công nghệ hiện đại cho phép lập trình sẵn lượng để pha cafe, sản phẩm hứa hẹn mang lại cho bạn những thức uống với hương vị tươi ngon từ các loại cà phê chất lượng ngay tại nhà. Máy pha cà phê Necta lý tưởng để sử dụng tại gia đình, nhà hàng, văn phòng hay các quán cà phê.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Necta Kalea

    - Kích thước: 78.3 x 36.8 x 58.6 cm

    - Trọng lượng: 47kg

    - Công suất: 3000W

    - Nguồn điện: 220 – 240V/50Hz

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - Hộp đựng cafe: 2 hộp

    - Hộp đựng socola (hoặc matcha): 1 hộp

    - Màn hình cảm ứng 4 giao diện, hiển thị 40 loại đồ uống từ cà phê khác nhau

    - Công suất pha: 100 ly/h

    - Kết nối điều khiển qua điện thoại thông minh.

    - Hệ thống đánh sữa tự động.

    - Máy có thể điều chỉnh chiều cao cho phù hợp với kích thước của ly.

    - Các module của máy có sửa chữa và thay thế.

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy pha cafe cảm ứng Necta Kalea là cách đơn giản nhất để pha chế ly cafe chất lượng nhanh chóng. Tất cả các món đồ uống từ Necta Kalea đều được pha chế hoàn hảo từ Espresso, Capuccino hay Latte Macchiato…. Máy pha café tự động Necta Kalea được thiết kế hoàn toàn tự động. Màn hình cảm ứng 7” hoàn toàn tùy biến với giao diện hấp dẫn nâng cao trải nghiệm của người dùng. Sản phẩm máy pha cà phê tự động Necta Kalea thường được sử dụng trong gia đình, nhà hàng, khách sạn.

    - Máy pha cafe tự động Necta Kalea có phần thân máy được làm từ chất liệu thép và Slatic có khả năng chịu nhiệt, giúp máy đạt độ bền tối đa. Máy được thiết kế nguyên khối với các đường nét góc cạnh được bo tròn đem đến cảm giác nhỏ gọn, giúp tiết kiệm diện tích.

    - Máy pha cafe hạt Necta Kalea là chiếc máy xay và pha tích hợp với đĩa xay dạng lớn, kết hợp với công suất 3000W cho tốc độ và thời gian xay cực nhanh. Giúp bạn có thể nhanh chóng thưởng thức các món đồ uống từ cà phê mà mình ưa thích. Ngoài ra, máy với cam kết độ ồn khi xay hạt dưới 70 dB, giúp hạn chế tối đa tiếng động cơ khi máy hoạt động.

    - Máy pha cafe tự động Necta Kalea sở hữu hai nồi hơi riêng biệt có dung tích 0.8 lít. Máy cài đặt dễ dàng nhanh chóng, các chuyên gia kỹ thuật dễ dàng kiểm soát, phát hiện lỗi khi gặp phải sự cố.

    - Máy được thiết kế dễ dàng tháo lắp các bộ phận để kiểm tra, sửa chữa giúp hoạt động bảo trì, bảo hành dễ dàng, tiết kiệm tối đa chi phí.

    - Ưu điểm của máy pha café tự động Necta Kalea là nếu vòi dẫn sữa chưa được vệ sinh, bạn sẽ không thể chọn các món đồ uống có sữa. Sau khi vệ sinh xong, biểu tượng các món đồ uống có sữa sẽ sáng lên, lúc đó bạn mới làm được món đồ uống liên quan đến sữa mà mình mong muốn


    - Hướng dẫn vệ sinh vòi sữa máy pha café tự động Kalea: vệ sinh ống hút sữa của máy pha café tự động Kalea là việc bạn cần làm thường xuyên hàng ngày để đảm bảo an toàn vệ sinh khi sử dụng máy. Công việc này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện các bước như sau:

    Bước 1: Đặt vòi sữa vào một ca nước sạch

    Bước 2: Vào màn hình hiển thị chọn biểu tượng Setting. Nhập mật khẩu là: 3333

    Bước 3: Vào menu danh mục chọn chọn Daily Actions > Cleaning / Rinsing  > Chọn biểu tượng Milk Cleaning Complete

    Bước 4: Chọn vệ sinh ở mức nước phù hợp, bạn có thể vệ sinh ở mức nước 300 hoặc 500ml… Sau đó nhấn Ok.

    Bước 5: Máy tự động vệ sinh làm sạch đường ống dẫn sữa. Sau khi vệ sinh xong tất cả các mục của Cleaning/ Rinsing đều sáng, tức là máy đã vệ sinh xong.

    Về thương hiệu NECTA

    Necta là một thương hiệu sản xuất máy bán hàng và máy pha cà phê tự động đến từ nước Ý. Với sự đa dạng về chiều rộng cũng như chiều sâu dòng sản phẩm, Necta cung cấp nhiều sự lựa chọn cũng như các dịch vụ đi kèm. Necta theo đuổi chiến lược không ngừng đổi mới và phát triển sản phẩm. Những cải tiến và công nghệ mới được thương hiệu phát triển luôn đặt ra những tiêu chuẩn mới. Necta luôn là thương hiệu được hầu hết các đối thủ cạnh tranh coi xem trọng và mệnh danh là đi đầu trong ngành công nghiệp sản xuất máy pha cà phê tự động.