Xem tiếp

    Máy pha cà phê văn phòng Iberital Expression Pro, 2 họng

    Tóm lược

    Phân loại: Máy pha cà phê Iberital

    - Model: Iberital Expression Pro 2 group

    - Dùng để pha cà phê tại gia đình, văn phòng, nhà hàng, quán cà phê

    - Kích thước: 84.5 x 60.2 x 45.5 cm

    - Trọng lượng: 73kg

    - Công suất: 4200W

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - Dung tích nồi hơi: 3 lít và 8.5 lít

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    210.000.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Iberital Expression Pro 2 group
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    84.5 x 60.2 x 45.5 cm
    Trọng Lượng
    73kg
    Công suất
    4200L

    MÁY PHA CÀ PHÊ VĂN PHÒNG IBERITAL EXPRESSION PRO, 2 HỌNG

    Máy pha cà phê văn phòng Iberital Expression Pro, 2 họng là dòng máy pha cà phê đa năng, với thiết kế sang trọng và những đường nét đầy tinh tế, phù hợp với tất cả những phong cách thiết kế quán cafe từ cổ điển tới hiện đại. Được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp kết hợp với công nghệ hiện đại cho phép lập trình sẵn lượng để pha cafe, sản phẩm hứa hẹn mang lại cho bạn những thức uống với hương vị tươi ngon từ các loại cà phê chất lượng ngay tại nhà. Máy pha cà phê Iberital lý tưởng để sử dụng tại gia đình, nhà hàng, văn phòng hay các quán cà phê.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Iberital Expression Pro 2 group

    - Kích thước: 84.5 x 60.2 x 45.5 cm

    - Trọng lượng: 73kg

    - Công suất: 4200W

    - Nguồn điện: 220 – 240V/50Hz

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - Dung tích nồi hơi: 3 lít và 8.5 lít

    - 2 vòi hơi với độ dài ngắn khác nhau phù hợp với thể tích ca đánh sữa khác nhau

    - 1 vòi nước nóng

    - Đồng hồ báo áp suất giúp các barista kiểm soát áp suất

    - Bảng điều khiển cảm ứng màu led

    - Cài đặt thời gian tắt mở, nhiệt độ và các thông số trên màn hình hiểu thị

    - Chế độ cảnh báo tự động

    - Khay được thiết kế to để thoải mái hơn trong việc tự do di chuyển.

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy pha cà phê 2 họng Iberital Expression Pro là dòng sản phẩm cao cấp của hãng Iberital với thiết kế 2 boiler (nồi hơi) giúp giữ ổn định áp suất khi chiết suất cafe. 2 nồi hơi bằng đồng riêng biệt được tổ chức và đặt thông số tối ưu cho từng nhu cầu khác nhau giúp barista tạo ra đồ uống đúng tiêu chuẩn, chất lượng ổn định. Máy pha cafe Iberital được đánh giá là máy cafe hoàn hảo cho không gian nhỏ, được thiết kế thông minh nhưng vẫn giữ được sự chắc chắn và độ bền của dòng máy cafe chuyên nghiệp. Máy pha cà phê Iberital thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho văn phòng, các quán café có lượng khách đông.

    - Thiết kế nổi bật của máy pha cà phê espresso này được hợp nhất với tính năng công thái học, barista sẽ dễ dàng làm quen và nhanh chóng sử dụng thành thạo máy. Chỉ với thao tác nhấn nút đơn giản, barista dễ dàng quản lý kiểm soát áp suất, thời gian, lượng nước pha chế để cho ra ly Espresso đúng tiêu chuẩn, chất lượng đồng đều. Sau khi lập trình, công việc duy nhất cần làm là cần nhấn chọn chế độ và máy sẽ tự động chiết xuất chính xác lượng Espresso cần thiết với chất lượng đồng đều như nhau cho mọi tách cà phê.

    - Cũng giống như nhiều dòng máy pha cà phê cao cấp khác, bên trên máy Expresson Pro là hệ thống máy sấy cốc giúp đảm bảo vệ sinh và cốc luôn nóng khi pha chế. Mặt trước máy có nút nguồn bật – tắt máy nhanh. Bên cạnh là đồng hồ báo áp suất giúp các barista kiểm soát được áp suất, nhiệt của họng và vòi hơi, đảm bảo chất lượng đồ uống đúng tiêu chuẩn.

    - Bảng điều khiển màu cho phép cài đặt nhiệt độ, thời gian và các thông số trên màn hình hiểu thị. Barista có thể cài đặt giờ tắt, mở định kỳ, rất thuận tiện cho barista quản lý quầy bar. Bạn có thể nhìn được số lượng ly café đã pha ở mỗi họng để quyết định thời điểm vệ sinh máy, giúp đảm bảo chất lượng cà phê đúng chuẩn và tăng tuổi thọ của máy.

    - Máy cho phép điều chỉnh nhiệt độ tùy theo từng nhu cầu pha chế khác nhau của các Barista. Ngoài ra, bạn cũng có thể cài đặt trực tiếp việc chiết càng đơn, càng đôi, độ đậm nhạt của café và lượng ml espresso như mong muốn.

    - Expression Pro có chế độ tự vệ sinh bằng thuốc chuyên dụng chỉ bằng thao tác vô cùng đơn giản nhờ chế độ hút ngược đảm bảo bột café sẽ sạch hết hoàn toàn. Trong thời gian máy tự vệ sinh, barista có thể làm nhiều công việc khác giúp tiết kiệm thời gian tối đa.

    - Đặc biệt, máy pha café chuyên nghiệp Expression Pro còn có chế độ cảnh báo tự động ưu việt là công nghệ mới nhất hiện nay: Khi bạn pha chế café không đúng hoặc không đạt chất lượng, máy sẽ cảnh báo lỗi để bạn khắc phục nhanh nhất.

    - Iberital Expression Pro được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, công nghệ hiện đại. Máy siêu bền, khả năng chịu lực, chịu nhiệt, dễ dàng vệ sinh, tạo cảm giác sạch sẽ và an toàn cho người sử dụng.

    - Bên cạnh công nghệ nồi hơi, màn hình hiển thị hiện đại, Iberital Expression Pro còn thể hiện đẳng cấp và sự tinh tế của mình qua thiết kế 2 vòi hơi có độ dài ngắn khác nhau để phù hợp với thể tích ca đánh sữa khác nhau. Cần gạt vừa đủ, cách sử dụng đơn giản. Khay được phóng to hơn để thoải mái hơn trong việc tự do di chuyển.

    Về thương hiệu IBERITAL

    Iberital là nhà phát triển các dòng máy pha cà phê chuyên nghiệp hàng đầu thế giới. Iberial xuất phát từ đơn vị sản xuất cung cấp linh kiện cho hầu hết các hãng sản xuất máy pha cà phê tại Châu Âu từ năm 1975. Iberital là đơn vị đầu tiên trong lĩnh vực này có chứng nhận đạt chuẩn chất lượng ISO 9001 và đạt chuẩn môi trường ISO 14001. Là một thương hiệu quốc tế tại hơn 60 quốc gia Iberital không ngừng phát triển và thâm nhập thị trường mới với tổng kim ngạch xuất khẩu chiếm 70%. Có lịch sử lâu dài về sản xuất linh kiện cho các hãng sản xuất máy pha cà phê, Iberital đã chắt lọc công nghệ hiện đại, sang trọng, thiết kế được cải tiến độc đáo dựa trên kiến thức và quan điểm đậm phong cách Tây Ban Nha.