Xem tiếp

    Máy pha cà phê văn phòng nhà hàng Iberital IB7, 2 họng, bán tự động

    Tóm lược

    Phân loại: Máy pha cà phê Iberital

    - Model: Iberital IB7 2 group

    - Dùng để pha cà phê tại gia đình, văn phòng, nhà hàng, quán cà phê

    - Kích thước: 69.5 x 50.8 x 46cm

    - Trọng lượng: 61kg

    - Công suất: 3000W

    - Thể tích nồi hơi: 10.5 lít

    - Vòi hơi: 2, vòi nước nóng: 1

    - Chất liệu: thép không gỉ

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    75.000.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Iberital IB7 2 group
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    69.5 x 50.8 x 46cm
    Dung tích
    10.5L
    Công suất
    3000W

    MÁY PHA CÀ PHÊ VĂN PHÒNG NHÀ HÀNG IBERITAL IB7, 2 HỌNG, BÁN TỰ ĐỘNG

    Máy pha cà phê văn phòng nhà hàng Iberital IB7, 2 họng, bán tự động là dòng máy pha cà phê đa năng, với thiết kế sang trọng và những đường nét đầy tinh tế, phù hợp với tất cả những phong cách thiết kế quán cafe từ cổ điển tới hiện đại. Được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp kết hợp với công nghệ hiện đại cho phép lập trình sẵn lượng để pha cafe, sản phẩm hứa hẹn mang lại cho bạn những thức uống với hương vị tươi ngon từ các loại cà phê chất lượng ngay tại nhà. Máy pha cà phê Iberital IB7 lý tưởng để sử dụng tại gia đình, nhà hàng, văn phòng hay các quán cà phê.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Iberital IB7 2 group

    - Kích thước: 69.5 x 50.8 x 46cm

    - Trọng lượng: 61kg

    - Công suất: 3000W

    - Nguồn điện: 220 – 240V/50Hz

    - Thể tích nồi hơi: 10.5 lít

    - Vòi hơi: 2

    - Vòi nước nóng: 1

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - Có thể pha 180 cốc cafe cappuccino hoặc 285 cốc Espresso mỗi giờ đồng hồ.

    - Bảng điều khiển có ánh sáng nền, điều khiển cảm ứng

    - Vòi nước nóng được thiết kế chống bung, giảm nguy cơ tóe nước

    - Giá đỡ bộ lọc portafiler nằm nghiêng

    - Các đũa hơi có thể dễ dàng xoay điều chỉnh để tìm góc đánh sữa phù hợp với barista.

    - Máy bơm tự động và nồi hơi áp suất duy trì nhiệt và áp suất tự động

    - Khay hâm nóng ly cafe trên bề mặt

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy pha cà phê bán tự động Iberital IB7 2 họng sở hữu công nghệ hiện đại cho phép có thể lập trình sẵn lượng cafe, thời gian cần chiết xuất là 1 shot hoặc 2 shot Espresso nhờ 4 nút chế độ ngay trên mỗi group. Máy pha cafe Iberital IB7 được đánh giá là máy cafe hoàn hảo cho không gian nhỏ, được thiết kế thông minh nhưng vẫn giữ được sự chắc chắn và độ bền của dòng máy cafe chuyên nghiệp. Máy pha cà phê IB7 thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho văn phòng, các quán café có lượng khách đông.

    - Thiết kế nổi bật của máy pha cà phê espresso này được hợp nhất với tính năng công thái học, barista sẽ dễ dàng làm quen và nhanh chóng sử dụng thành thạo máy. Chỉ với thao tác nhấn nút đơn giản, barista dễ dàng quản lý kiểm soát áp suất, thời gian, lượng nước pha chế để cho ra ly Espresso đúng tiêu chuẩn, chất lượng đồng đều.

    - Sau khi lập trình, công việc duy nhất cần làm là cần nhấn chọn chế độ và máy sẽ tự động chiết xuất chính xác lượng Espresso cần thiết với chất lượng đồng đều như nhau cho mọi tách cà phê.

    - Nhằm mang lại cho Barista sự thoải mái tối đa trong quá trình pha chế, giúp thao tác pha chế nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng hơn. Cũng như nhiều dòng máy khác, phía trên của máy pha cafe chuyên nghiệp Iberital IB7 có hệ thống máy sấy cốc cực kỳ hiệu quả. Chính là những chi tiết nhỏ nhưng lại thể hiện sự tinh tế của thương hiệu khi quan tâm đến trải nghiệm nhỏ nhất của người dùng.

    Máy pha cà phê Iberital IB7 2 họng rất dễ sử dụng. Chỉ với những thao tác đơn giản như bật máy, kiểm tra đồng hồ báo áp suất đúng tiêu chuẩn là barista có thể thực hiện pha chế Espresso chỉ với thao tác bấm nút. Kể cả những người không chuyên cũng sẽ dễ dàng sử dụng dưới sự hướng dẫn cơ bản.

    - Máy pha cà phê IB7 2 họng rất dễ vệ sinh. Việc vệ sinh máy thường xuyên sau khi sử dụng là rất cần thiết để tránh ảnh hưởng đến hương vị của ly cafe được chiết xuất ra. với IB7, barista dễ dàng vệ sinh máy cuối buổi và bảo trì hàng tuần để đảm bảo các tiêu chuẩn, công suất của máy pha cafe.

    Về thương hiệu IBERITAL

    Iberital là nhà phát triển các dòng máy pha cà phê chuyên nghiệp hàng đầu thế giới. Iberial xuất phát từ đơn vị sản xuất cung cấp linh kiện cho hầu hết các hãng sản xuất máy pha cà phê tại Châu Âu từ năm 1975. Iberital là đơn vị đầu tiên trong lĩnh vực này có chứng nhận đạt chuẩn chất lượng ISO 9001 và đạt chuẩn môi trường ISO 14001. Là một thương hiệu quốc tế tại hơn 60 quốc gia Iberital không ngừng phát triển và thâm nhập thị trường mới với tổng kim ngạch xuất khẩu chiếm 70%. Có lịch sử lâu dài về sản xuất linh kiện cho các hãng sản xuất máy pha cà phê, Iberital đã chắt lọc công nghệ hiện đại, sang trọng, thiết kế được cải tiến độc đáo dựa trên kiến thức và quan điểm đậm phong cách Tây Ban Nha.