Xem tiếp

    Ấm đun nước siêu tốc Breville Higt Gloss Electric 1,7 lít

    Tóm lược

    Phân loại: Ấm siêu tốc Breville

    - Model: Breville High Gloss Electric Kettle 1.7L

    - Dùng để đun nước tại gia đình, nhà hàng, khách sạn.

    - Kích thước: 23 x 15 x 24.5cm

    - Trọng lượng: 1 kg

    - Dung tích:  1.7 lít

    - Công suất: 3000W

    - Màu sắc: ghi đậm, trắng

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.950.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Breville High Gloss Electric Kettle 1.7L
    Màu sắc
    Ghi đậm, trắng
    Kích thước (DxRxC)
    23 x 15 x 24.5cm
    Dung tích
    1.7L
    Công suất
    3000W

    ẤM ĐUN NƯỚC SIÊU TỐC BREVILLE HIGH GLOSS ELECTRIC 1,7 LÍT

    Ấm đun nước siêu tốc Breville Higt Gloss Electric 1,7 lít được thiết kế có vân nổi và chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm trên không gian làm việc nhà bếp của bạn. Với lớp hoàn thiện kết cấu màu sắc siêu bóng, nó sẽ bổ sung cho căn bếp của bạn. Các điểm nhấn chrome satin bổ sung cho thiết kế nổi bật. Không chỉ là một cái nhìn nâng cao, sản phẩm hiệu suất cao đi kèm với các tính năng hữu ích. Với các tính năng tiện lợi và thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, bạn chỉ cần chạm tay vào là có được những ly đồ uống nóng hổi thơm ngon. Phù hợp để sử dụng tại gia đình, văn phòng, khách sạn,…

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Breville High Gloss Electric Kettle 1.7L

    - Kích thước: 23 x 15 x 24.5cm

    - Trọng lượng: 1 kg

    - Dung tích:  1.7 lít

    - Công suất: 3000W

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - Màu sắc: ghi đậm, trắng

    - Vòi rót trơn giúp rót chính xác

    - Bộ lọc limescale có thể tháo rời

    - Nhấn đóng và một cửa sổ nước nhìn ra phía sau.

    - Chân chống trượt

    - Ổ chứa cáp

    - Đế ấm thiết kế xoay 360 độ

    - Miệng ấm mở lớn nên vệ sinh dễ dàng

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Ấm đun nước điện Breville được thiết kế hiện đại chắc chắn sẽ trông tuyệt vời trên bề mặt làm việc của bạn. Bạn bè và các thành viên trong gia đình đang thư giãn trong nhà bếp của bạn sẽ bắt mắt với ấm đun nước trang nhã của bạn. Với độ bóng cao và bề mặt kim loại đục lỗ độc đáo, chắc chắn nó sẽ tạo thêm phong cách cho căn bếp của bạn. Nhưng ngoài vẻ đẹp của nó, ấm đun nước Breville còn có nhiều tính năng và lợi ích tuyệt vời.

    - Bộ phận làm nóng mạnh đảm bảo thời gian đun sôi nhanh chóng và không để bạn phải chờ đợi. Ấm được trang bị nắp đậy bằng nút ấn để bạn có thể dễ dàng thêm nước. Bạn có thể kiểm soát mực nước thông qua cửa sổ nước ở mặt sau.

    - Nhờ có đế xoay 360° nên tất cả mọi người đều có thể sử dụng ấm đun nước Breville một cách dễ dàng và an toàn. Chân chống trượt giúp ấm không bị trượt ngay cả trên bề mặt ẩm ướt, đảm bảo an toàn hơn trong nhà bếp của bạn. Và với bộ lưu trữ cáp, nhà bếp của bạn sẽ luôn trông sạch sẽ và gọn gàng.

    - Ấm được thiết kế có độ bóng cao vượt thời gian kết hợp thẩm mỹ hình học, sạch sẽ với các điểm nhấn bằng thép không gỉ được chế tạo chính xác để tạo ra một cái nhìn và cảm giác hoàn toàn phong cách. Ấm đun nước Breville này cũng xử lý các vấn đề cơ bản một cách dễ dàng

    - Dung tích lớn 1.7L đun sôi lên đến 8 cốc cùng lúc với công suất 3kW được giấu kín giúp đun sôi nhanh chóng. Đổ đầy chính xác dễ dàng nhờ cửa sổ nước phía sau, trong khi đế không dây 360 ° hoàn hảo cho việc sử dụng tay trái và tay phải. Một bộ lọc lưới mịn có thể tháo rời, có thể làm sạch dễ dàng giúp giữ cho limescale luôn hoạt động.

    Về thương hiệu BREVILLE

    Breville được thành lập vào năm 1932 và đã trở thành một thương hiệu toàn cầu mang tính biểu tượng. Giúp nâng cao chất lượng cuộc sống mọi người thông qua những thiết kế độc đáo và đổi mới xuất sắc. Cung cấp các sản phẩm nhà bếp đến hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới. Breville là chính là thương hiệu thiết bị nhà bếp mang đến những đổi mới dựa trên sự hiểu biết sâu sắc người tiêu dùng. Từ đó, giúp họ có tiềm năng thực hiện mọi việc một cách dễ dàng hoặc ấn tượng hơn những gì họ nghĩ bản thân có thể làm trong căn bếp của chính họ.