Xem tiếp

    Máy pha cà phê tự động Dualit 1084525, 3 trong 1

    Tóm lược

    Phân loại: Máy pha cà phê Dualit

    - Model: Dualit Coffee Machine 3 in 1

    - Dùng để pha cà phê, Espresso, tại gia đình, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê.

    - Kích thước: 20.7 x 28.4 x 33cm

    - Trọng lượng: 5.6kg

    - Dung tích bình chứa nước: 1.5lít

    - Công suất: 1250W

    - Chất liệu: thép không gỉ

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    11.630.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Dualit Coffee Machine 3 in 1
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    20.7 x 28.4 x 33cm
    Dung tích
    1.5L
    Công suất
    1250W

    MÁY PHA CÀ PHÊ TỰ ĐỘNG DUALIT 1084525, 3 TRONG 1

    Máy pha cà phê tự động Dualit 1084525, 3 trong 1 thuộc dòng sản phẩm cao cấp của Dualit, với thân máy bằng thép không gỉ chắc chắn, thiết kế sang trọng đầy phong cách mang đến vẻ hiện đại cho không gian của bạn. Trải nghiệm cà phê Ý hay thưởng thức cà phê cappuccino mịn như nhung và những ly cà phê espresso mịn nhất với chiếc máy pha cà phê dạng hạt dễ sử dụng này. Lý tưởng để sử dụng tại gia đình, nhà hàng, văn phòng, quán cà phê.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Dualit Coffee Machine 3 in 1

    - Kích thước: 20.7 x 28.4 x 33cm

    - Trọng lượng: 5.6kg

    - Dung tích bình chứa nước: 1.5lít

    - Công suất: 1250W

    - Điện áp: 220V/50Hz

    - Chất liệu vỏ: thép không gỉ đánh bóng

    - Dung tích: xay lượng cà phê pha được 15 ly

    - 3 chế độ xay: cà phê dùng với giấy lọc, nhỏ giọt và espresso

    - Tự động ngắt

    - Dây nguồn cuộn vào trong.

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy pha cà phê tự động 3 trong 1 Dualit là dòng máy pha cà phê với lớp vỏ bằng chất liệu thép không gỉ sang trọng. Thích hợp sử dụng cho gia đình, các văn phòng công ty, hay các quán cà phê nhỏ. Sở hữu một chiếc máy pha cà phê Dualit bạn không chỉ thưởng thức những tách cà phê Espresso thơm ngon đậm đà và còn tạo nên phong cách hiện đại và sang trọng cho không gian nhà bếp của bạn.

    - Máy pha cà phê 3 trong 1 đột phá tạo ra cà phê pha cà phê barista chất lượng tại cửa hàng cà phê latte, cappuccino và espressos trong chính căn bếp của bạn. Máy cung cấp ba tùy chọn phục vụ, từ viên nén cà phê nhanh và vỏ ESE đến cà phê xay sang trọng.

    - Khám phá khả năng vô tận chỉ từ ba tùy chọn, bạn sẽ tận hưởng sự tiện lợi của viên nén cà phê nhôm và vỏ ESE nhanh chóng trước khi làm việc. Thưởng thức bữa sáng sang trọng trên giường với các loại cà phê pha trộn độc đáo.

    - Với công nghệ Pure Pour đã được cấp bằng sáng chế của Dualit, những người sành cà phê sẽ trở thành những người pha cà phê ngay lập tức. Ngắm nhìn những dòng cà phê mượt mà chất lượng chuyên nghiệp tạo ra những cảm nhận về hương vị cho những buổi thưởng thức cà phê của bạn với bạn bè.

    - Hệ thống sưởi ấm Thermobloc hoạt động giống như một nồi hơi combi để cung cấp nước nóng và hơi nước theo yêu cầu, để pha cà phê cappuccino liên tục. Thời gian chờ đợi ít hơn, thời gian uống nhiều hơn.

    - Vòi phun Easy-Froth: dễ dàng sử dụng và làm sạch bọt sữa.

    - Máy pha cà phê Dualit đa năng sử dụng hệ thống pha nhiều loại đã được cấp bằng sáng chế để cung cấp cho bạn sự tự do lựa chọn từ cà phê xay, Vỏ ESE, viên nang nhôm Nespresso, vỏ ESE hoặc Viên nang có thể phân hủy bền vững

    - Máy pha cà phê được chế tạo dành cho những người pha cà phê tại nhà tuyệt đỉnh, giúp khoảnh khắc kéo dài hơn với cốc hoặc cốc lớn hơn nhờ khoảng hở chiều cao bổ sung (lên đến 10 cm) dưới ngăn chứa bộ lọc

    Về thương hiệu DUALIT

    Kể từ năm 1945, Dualit đã tạo ra các sản phẩm thời trang vừa có chức năng vừa đáng tin cậy. Sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu Anh đáng tự hào, Máy nướng bánh mì cổ điển, vẫn được lắp ráp thủ công tại Vương quốc Anh. Thông qua đổi mới liên tục trong nhiều thập kỷ, dòng sản phẩm Dualit hiện bao gồm máy nướng bánh mì, ấm đun nước, máy pha cà phê, sản phẩm dành cho trẻ em, túi cà phê, vỏ, viên nén bền vững và máy tái chế viên nang. Chúng tôi mang đến cho khách hàng những sản phẩm độc đáo và chúng tôi dành nhiều năm tinh chỉnh các chi tiết để biến mọi gian bếp trở thành nơi nấu nướng hạnh phúc hơn.