Xem tiếp

    Máy nướng bánh mì Dualit Vario 1020258, 2 ngăn

    Tóm lược

    Phân loại: Máy nướng bánh mì Dualit

    - Model: Dualit Vario 1020258

    - Nướng bánh mỳ làm đồ ăn sáng nhanh tại gia đình, nhà hàng, khách sạn; mang theo đi du lịch, dã ngoại, cắm trại, picnic

    - Kích thước: 21 x 26 x 22cm

    - Kích thước khe bánh: 13.5 x 2.8 x 13.5cm

    - Trọng lượng: 3.5kg

    - Công suất: 1200W

    - Chất liệu: thép không gỉ

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    9.960.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Dualit Vario 1020258
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    21 x 26 x 22cm
    Trọng Lượng
    3.5kg
    Công suất
    1200W

    MÁY NƯỚNG BÁNH MÌ DUALIT VARIO 1020258, 2 NGĂN

    Máy nướng bánh mì Dualit Vario 1020258, 2 ngăn giúp cho việc chuẩn bị bữa ăn sáng cho cả gia đình trở nên nhẹ nhàng, nhanh gọn hơn bao giờ hết. Máy nướng bánh mì Dualit được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, không bị bào mòn và oxi hóa, đặc biệt an toàn tuyệt đối với sức khỏe người tiêu dùng. Bạn chỉ cần đặt bánh, bật công tắc nướng, chỉ sau tích tắc đã có món bánh mỳ giòn tan, thơm phức. Là sản phẩm phù hợp hoàn hảo cho nhà bếp của bạn và cách bạn yêu thích nấu ăn.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Dualit Vario 1020258

    - Kích thước: 21 x 26 x 22cm

    - Kích thước khe bánh: 13.5 x 2.8 x 13.5cm

    - Trọng lượng: 3.5kg

    - Công suất: 1200W

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - Màu sắc: mạ chrome

    - Công suất: 2 lát bánh mì/ lần nướng hay 65 lát bánh/ giờ

    - Điện áp: 220V

    - Chế độ hẹn giờ

    - Cài đặt rã đông

    - Tự động tắt

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy nướng bánh sandwich Dualit giúp bạn có những bữa sáng thư giãn, nhàn nhã. Máy nướng bánh mì mang đến cho bạn chính xác chiếc bánh mì nướng mà bạn muốn, đảm bảo nướng chín đều. Máy nướng bánh mì được sử dụng để nướng vàng các loại bánh mì sandwich, bánh mì lát để phục vụ bữa sáng trong tiệc buffet. Máy nướng bánh mì 2 ngăn thiết kế nhỏ gọn đặt trên bàn sẽ tiết kiệm diện tích tối đa.

    - Máy nướng bánh mì 2 ngăn Dualit mang đến vẻ đẹp hiện đại cho gian bếp của bạn. Với thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích, máy có thể dễ dàng được sắp xếp ngăn nắp vào gian bếp hoặc dễ dàng di chuyển.

    - Máy được thiết kế 2 ngăn, giúp bạn nướng được 2 lát bánh mì cùng một lúc, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng và tiết kiệm thời gian. 2 khe nướng rộng 2.8cm có thể nướng được nhiều loại bánh mì. Máy có tính thẩm mỹ cao nhờ thiết kế cổ điển, đi kèm với các tính năng hữu ích và hiệu quả.

    - Công tắc chọn thủ công cho phép cài đặt tùy chọn nướng ưa thích, bộ hẹn giờ cơ học và cần gạt đẩy hoạt động bằng tay để bạn có thể kiểm tra bánh mì trong khi nướng, đảm bảo bánh mì có màu nâu hoàn hảo. Chân chống trượt đảm bảo nó nằm chính xác ở nơi bạn muốn để ít lộn xộn và an toàn hơn. Chân sau có thể điều chỉnh để nâng hoặc hạ lò nướng bánh. Khay vụn có thể tháo rời và dễ dàng lau các bề mặt máy nướng bánh mì giúp giữ máy nướng bánh mì này hoạt động bền bỉ theo thời gian. Kết hợp vẻ ngoài cổ điển, vượt thời gian của thương hiệu Dualit mang tính biểu tượng với công nghệ tiết kiệm năng lượng hiện đại

    - Các sản phẩm của Dualit có các phần tử ProHeat có một lớp bảo vệ, được mạ áo giáp khiến chúng hầu như không thể bị phá vỡ. Mang đến cho bạn tuổi thọ làm việc lâu hơn so với các loại máy nướng bánh mì có dây truyền thống với khả năng truyền nhiệt vượt trội và bánh mì nướng, bánh nướng xốp, bánh mì sandwich hoặc bánh nướng ngon hơn.

    Về thương hiệu DUALIT

    Kể từ năm 1945, Dualit đã tạo ra các sản phẩm thời trang vừa có chức năng vừa đáng tin cậy. Sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu Anh đáng tự hào, Máy nướng bánh mì cổ điển, vẫn được lắp ráp thủ công tại Vương quốc Anh. Thông qua đổi mới liên tục trong nhiều thập kỷ, dòng sản phẩm Dualit hiện bao gồm máy nướng bánh mì, ấm đun nước, máy pha cà phê, sản phẩm dành cho trẻ em, túi cà phê, vỏ, viên nén bền vững và máy tái chế viên nang. Chúng tôi mang đến cho khách hàng những sản phẩm độc đáo và chúng tôi dành nhiều năm tinh chỉnh các chi tiết để biến mọi gian bếp trở thành nơi nấu nướng hạnh phúc hơn.