Xem tiếp

    Máy pha cà phê điện Bialetti Moka 0006093, 6 cup

    Tóm lược

    Phân loại: Máy pha cà phê Bialetti

    - Model: Bialetti Moka 0006093

    - Dùng để pha cà phê, trà tại gia đình, nhà hàng, văn phòng, quán café

    - Kích thước: 12 x 11.5 x 19 cm

    - Chất liệu: hợp kim nhôm

    - Dung tích: 300ml, 6 cup

    - Công suất: 365W

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    6.100.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Bialetti Moka 0006093
    Chất liệu
    Hợp kim nMáy Pha Cà Phê Bialetti Chạy Điện Hẹn Giờ Moka Timer 6 Cup 6TZ 2015 - 0006093 | Tikihôm
    Kích thước (DxRxC)
    12 x 11.5 x 19 cm
    Dung tích
    300ml
    Công suất
    365W

    MÁY PHA CÀ PHÊ ĐIỆN BIALETTI MOKA 0006093, 6 CUP

    Máy pha cà phê điện Bialetti Moka 0006093, 6 cup được thiết kế cho những người muốn bắt đầu ngày mới bằng việc thưởng thức ngay ly cafe pha máy thơm ngon hoặc thường vội vàng vào buổi sáng. Bộ hẹn giờ tích hợp giúp bạn có thể lập trình pha cà phê theo thời gian cụ thể, vì vậy cà phê luôn sẵn sàng khi bạn thức dậy. Sản phẩm được thiết kế như máy pha cafe mini mang lại cho bạn những tách cafe pha máy thơm ngon và có khả năng giữ nóng cafe trong 30 phút. Máy pha cà phê Bialetti Moka là sản phẩm hữu ích và thú vị với những người yêu trà và sành điệu trong cách thưởng thức cà phê.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Bialetti Moka 0006093

    - Kích thước: 12 x 11.5 x 19 cm

    - Chất liệu: hợp kim nhôm

    - Dung tích: 300ml, 6 cup

    - Công suất: 365W

    - Điện áp: 230V

    - Bộ hẹn giờ tích hợp để lập trình pha cà phê theo thời gian cụ thể

    - Phát âm thanh bíp khi cà phê sẵn sàng.

    - Tự động tắt máy.

    - Xoay 360 ° cho người dùng thuận tay trái và phải.

    - Van kiểm tra độc quyền và dễ làm sạch, được cấp bằng sáng chế bởi Bialetti.

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Ấm pha cà phê điện Bialetti Moka có thiết kế đẹp mắt với đường nét sang trọng và quý phái. Sử dụng chất liệu hợp kim nhôm nhẹ và bền bỉ, cùng với dung tích pha lên tới 6 cups đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng. Phù hợp để pha cà phê, pha trà, các loại lá tại gia đình, văn phòng, nhà hàng.

    - Máy pha cà phê Bialetti 0006093 sở hữu thiết kế bên ngoài vô cùng đẹp mắt và ấn tượng với các đường nét sang trọng. Vẻ ngoài quý phái của sản phẩm đến từ thương hiệu Bialetti cho phép người sử dụng có thể đặt thiết bị ở nhiều không gian khác nhau mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ tối đa cho căn phòng. Chất liệu hợp kim nhôm nhẹ sẽ giúp máy duy trì được vẻ ngoài thu hút của mình trong thời gian dài hoạt động.

    - Không chỉ có vẻ ngoài ấn tượng, máy pha cà phê Bialetti 0006093 còn sở hữu công năng pha cà phê nhanh chóng và mạnh mẽ. Dung tích bình chứa của máy lên tới 6 cups đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu uống cà phê của người sử dụng.

    - Chức năng vận hành thông minh: sản phẩm của thương hiệu Bialetti được bổ sung thêm các chức năng vận hành thông minh giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. Người sử dụng không còn phải liên tục quan sát vào quá trình đun của máy mà có thể tập trung làm những công việc khác nhờ vào tính năng tự động ngắt điện.

    - Bên cạnh đó, bộ hẹn giờ tích hợp cho phép người dùng lập trình pha cà phê vào thời gian cụ thể, rất thích hợp sử dụng cho buổi sáng và đảm bảo cà phê luôn sẵn sàng khi bạn thức dậy.

    - Hướng dẫn sử dụng:

    1. Châm đầy nước ở nhiệt độ phòng vào bình đun đến vạch của van an toàn (không để nước vượt quá mức này để tránh cà phê bị tràn ra ngoài).

    2. Thêm bột cà phê vào phễu nhưng đừng nén quá chặt. Lưu ý chọn bột cà phê không được xay quá mịn, để phù hợp với bình pha cà phê Moka.

    3. Đặt nhiệt độ thấp và đợi trong vài phút. Khi xác cà phê đã nổi lên hoàn toàn trong bình thì bấm dừng.

    4. Rót cà phê ra tách và thưởng thức ngay để giữ trọn hương vị.

    Về thương hiệu BIALETTI

    Bialetti là một thương hiệu Ý được thành lập vào năm 1919, chuyên sản xuất máy pha cà phê, dụng cụ nấu ăn và các thiết bị nhà bếp nhỏ. Năm 1933, bình pha cà phê Moka Express ra đời, chính sản phẩm này đã đưa tên tuổi của Bialetti trở thành một trong những nhà sản xuất máy pha cà phê hàng đầu nước Ý lúc đó. Với hai phân khúc chính là đồ gia dụng (dụng cụ nấu ăn, pha cà phê, dụng cụ nhà bếp không dùng điện) và Ped (thiết bị điện cỡ nhỏ và máy pha cà phê bằng điện), cùng triết lý “Mang đến chất lượng cho cuộc sống hàng ngày", sản phẩm của Bialetti từ đó nổi tiếng nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế truyền thống và tính năng vượt bậc về độ bền và an toàn. Sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng lâu đời như Bialetti, Rondine, Girmi, Aeternum và CEM, Bialetti Industrie Spa trở thành nhà sản xuất hàng đầu nước Ý và là nhà điều hành lớn trên thị trường quốc tế.