Xem tiếp

    Máy ép chậm trái cây KitchenAid 5KVJ0111

    Tóm lược

    Phân loại: Máy ép chậm KitchenAid

    - Model: KitchenAid 5KVJ0111

    - Công nghệ tốc độ chậm vắt ép nước hoa quả trái cây, rau củ tại gia đình,nhà hàng,quán cà phê...

    - Kích thước: ‎45.5 x 29.2 x 17.3cm

    - Trọng lượng: 7kg

    - Công suất: 250W

    - Màu sắc: đỏ, đen

    - Chất liệu máy: nhựa cao cấp

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    33.400.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    KitchenAid 5KVJ0111
    Chất liệu
    Nhựa cao cấp,an toàn
    Màu sắc
    Đỏ, đen
    Kích thước (DxRxC)
    ‎45.5 x 29.2 x 17.3cm
    Công suất
    250W

    MÁY ÉP TRÁI CÂY KITCHENAID 5KVJ0111

    Máy ép chậm trái cây KitchenAid 5KVJ0111 được bắt nguồn từ động tác ép và rót, đặc trưng bởi chuyển động chảy tinh tế. Cảm nhận khi tiếp xúc với máy ép nước hoa quả trái cây Kitchenaid là sự chắc chắn và chính xác, hơn nữa việc sử dụng là rất đơn giản, an toàn và đáng tin cậy. Máy ép chậm trái cây KitchenAid có kèm bình thủy tinh cường lực thổi và bộ lọc bằng thép không gỉ. Máy ép chậm KitchenAid này là dành cho bạn, nhà bếp của bạn và thế giới ẩm thực bao quanh tất cả chúng ta.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT KITCHENAID 5KVJ0111

    - Model: KitchenAid 5KVJ0111

    - Kích thước: ‎45.5 x 29.2 x 17.3cm

    - Trọng lượng: 7kg

    - Công suất: 250W

    - Màu sắc: đỏ, đen

    - Chất liệu máy: nhựa cao cấp

    - Bình thủy tinh chịu lực

    - Bộ lọc bằng thép không gỉ

    - Các bộ phân có thể tháo rời và an toàn trong máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM MÁY ÉP NƯỚC TRÁI CÂY KITCHENAID

    Máy ép chậm KitchenAid kết hợp giữa tính thẩm mỹ và thiết kế mang tính biểu tượng với tính thiết thực và dễ sử dụng. Máy ép KitchenAid được làm bằng vật liệu chất lượng cho phép bạn có một cấu hình thanh lịch với các tính năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm được sản xuất với các thành phần hoàn toàn có thể tháo rời và an toàn cho máy rửa chén.

    - Máy ép trái cây KitchenAid được trang bị công nghệ ép chậm qua hai giai đoạn với lưỡi cắt không gỉ bằng thép để thu hồi tối đa lượng nước ép ra từ trái cây. Nước ép được tạo ra từ chiếc này cũng sẽ ít bọt hơn so với những chiếc máy ép trái cây khác.

    - Máy ép có một ống nạp rộng khoảng 3cm, trái cây sẽ được được vào để nghiền và băm nhỏ thông qua lưỡi dao cắt và lưỡi dao xay cùng ba lớp bột giấy để chặn bã, bột giấy ít, bột giấy cao và nước sốt và mứt lựa chọn loại bột giấy ưa thích cho nhiều loại thực phẩm như nước ép rau và thảo mộc mịn, coulis mặn, trái cây dày xay nhuyễn và mứt ngọt. Tạo ra một lưỡi dao hai giai đoạn và hệ thống khoan đã được cấp bằng sáng chế và máng rộng

    - Công nghệ ép chậm hai giai đoạn với lưỡi cắt trước và lưỡi cắt bằng thép không gỉ để thu được tối đa lượng nước ép bằng việc đơn giản hoá thao tác và cho ra nước ép ít bọt hơn

    - Một ống nạp rộng 2 trong 1 sẽ đưa trái cây, rau và thảo mộc có kích thước lớn để nghiền và băm nhỏ qua một trong ba lớp bột giấy. Tốc độ ép chậm được tối ưu hóa với chức năng đảo ngược. Tốc độ đảo ngược cho trái cây không bị tắc trong quá trình ép

    - Cấu trúc kim loại đúc cao cấp và thiết kế nhỏ gọn, thời trang nhưng chắc chắn, ổn định và dễ dàng để làm sạch. Được thiết kế bằng kim loại đúc cao cấp với thiết kế nhỏ gọn, thời trang và sang trọng, dễ dàng làm sạch và dễ dàng tháo lắp.

    - Sở hữu một thiết kế mới nên chiếc máy ép nước trái cây này sẽ không bao giờ bị tắc nghẽn trong quá trình ép. Bởi vì có chức năng đảo ngược trái cây trong quá trình xay nên là trái cây được ép tối đa lượng nước.

    - Máy ép trái cây KitchenAid có công suất mạnh mẽ lên đến 250W nên giúp tiết kiệm rất nhiều trong quá trình ép cũng như lượng nước ép có trong rau củ quả sẽ được ép hết toàn bộ, toàn bộ dinh dưỡng được bảo tồn trong nước ép ra.

    THƯƠNG HIỆU KITCHENAID

    KitchenAid là thương hiệu thiết bị duy nhất chỉ sản xuất đồ dùng cho nhà bếp, hãng tiếp tục đẩy mạnh các giới hạn với các sản phẩm của mình để bạn có thể tiếp tục làm như vậy với mọi thứ mình tạo ra.