Xem tiếp

    Máy ép chậm Kuchenzimmer 9002257

    Tóm lược

    Phân loại: Máy ép chậm Kuchenzimmer

    - Model: Kuchenzimmer 9002257

    - Dùng để làm nước ép hoa quả, trái cây, sinh tố cho gia đình, nhà hàng, quán cà phê nước ép ....

    - Kích thước: 27 x 19.5 x 42cm

    - Công suất: 150W

    - Điện áp: 220-240V ~, 50-60Hz

    - Chất liệu: vỏ bằng nhựa cao cấp

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    2.300.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Kuchenzimmer 9002257
    Chất liệu
    Nhựa cao cấp,an toàn
    Kích thước (DxRxC)
    27 x 19.5 x 42cm
    Công suất
    150W

    MÁY ÉP CHẬM KUCHENZIMMER 9002257

    Máy ép chậm Kuchenzimmer 9002257 tạo ra nước ép hoa quả chất lượng cao nhất, có hương vị và với màu sắc rực rỡ của các thành phần của nó, nhờ vào nước ép lạnh hoàn toàn không sử dụng lưỡi dao mà là một vòng quay chậm và mạnh mẽ và hiệu quả của bơm trục vít trong máy ép chậm.

    Để tạo ra nước ép trái cây và rau quả với chất lượng vượt trội trên quan điểm dinh dưỡng, Máy ép chậm của Kuchenzimmer sử dụng công nghệ hiện đại giúp giữ các vitamin, chất chống oxy hóa, khoáng chất và hương vị thiết yếu, đồng thời giúp bạn có thể dễ dàng tiêu thụ các chất dinh dưỡng cần thiết để tích hợp một chế độ ăn uống cân bằng. Lý tưởng để ép trái cây, rau và thảo mộc tại gia đình, quán sinh tố, quán cà phê.

    Các sản phẩm nhà bếp Kuchenzimmer thực sự độc đáo với hàng loạt các bộ sưu tập thiết kế độc quyền, mỗi dòng sản phẩm tinh tế cung cấp một lựa chọn các thiết bị phù hợp phối hợp hoàn hảo với nhau để cho phép sáng tạo vô hạn cho mọi sở thích và mọi không gian có thể tưởng tượng được. Vì vậy, cho dù bạn thích kiểu dáng đẹp, vượt thời gian, táo bạo hay ở đâu đó ở giữa, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy sự phù hợp hoàn hảo cho nhà bếp của bạn và cách bạn yêu thích nấu ăn.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Kuchenzimmer 9002257

    - Kích thước: 27 x 19.5 x 42cm

    - Công suất: 150W

    - Điện áp: 220-240V ~, 50-60Hz

    - Chất liệu: vỏ bằng nhựa cao cấp

    - Công nghệ ép chậm thực phẩm chỉ với 75 vòng / phút

    - Nước ép nhiều hơn đến 50% so với máy ép trái cây truyền thống

    - Chế độ xoay ngược cải tiến

    - Máy chỉ khởi động và chạy khi đã được lắp đúng khớp

    - Vệ sinh máy tự động

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy ép đa năng Kuchenzimmer sử dụng công nghệ hoàn hảo để ép trái cây, rau và thảo mộc cho năng suất và chất lượng ép tối ưu, cho bạn chất lượng nước ép tuyệt với, tốt cho sức khỏe với hương vị tự nhiên. Chiết xuất nước trái cây nhẹ nhàng và tinh tế nhờ tốc độ quay thấp.

    - Ống phễu được cải tiến dài & lớn hơn, đẩy nguyên liệu thuận tiện, an toàn, nhanh chóng. Vắt kiệt bã 98% nhờ công nghệ tốc độ chậm 75 vòng/phút và công suất 150W, hạn chế tiếng ồn và tiết kiệm năng lượng. Với chế độ xoay ngược cải tiến mới nhất, bạn chỉ cần thêm nước vào và bấm nút khởi động.

    - Công nghệ ép chậm giữ lại chất dinh dưỡng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu bởi nó hoạt động dựa trên cơ chế ép nhẹ nhàng, nghiền nát hoa quả, thực phẩm với tốc độ 75 vòng/ phút. Quy trình này giúp giữ lại hoàn toàn vitamin, chất chống oxy hóa, dưỡng chất, khoáng chất, hương vị hoa quả – công nghệ hoàn hảo để ép trái cây, rau và thảo mộc, giúp ép kiệt và bảo tồn lượng vitamin tối đa mà không hề mất quá nhiều thời gian. Đặc biệt hơn kể cả khi bạn ép rau thảo mộc cũng chẳng cần lo vitamin bị thoát ra ngoài, giảm hiệu quả khi uống vào cơ thể. Tất cả đều được máy ép chậm Kuchenzimmer giữ trọn vẹn cho đến khi rót ra cốc.

    - Dễ vệ sinh: nỗi ám ảnh với nhiều người là mỗi lần ép hoa quả xong lại phải tháo rời các bộ phận để vệ sinh bên trong hoặc rất khó khăn mỗi khi làm sạch ống ép. Khắc phục hoàn toàn nhược điểm này, Máy ép chậm tự động làm sạch dễ dàng và nhanh chóng và các bộ phận có thể tháo rời để việc vệ sinh tiện lợi hơn.

    - Máy ép chậm hoạt động dựa trên động cơ 150W cho phép vận hành êm ái, không để lại tiếng ồn, không rung lắc hoặc quá nóng. Chính vì thế kể cả khi gia đình bạn đang say giấc thì bạn cũng có thể thoải mái chuẩn bị bữa sáng với nước ép trái cây mà không hề lo làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của mọi người.

    Về thương hiệu KUCHENZIMMER

    Kuchenzimmer là nhà sản xuất các lĩnh vực về đồ điện gia dụng, phục vụ căn bếp của nhà bạn thêm phần hiện đại và tiện ích. Sản phẩm của Kuchenzimmer là: ấm đun nước siêu tốc, máy nướng bánh mỳ, máy xay thịt, lò nướng than…Các sản phẩm Kuchenzimmer có thiết kế sang trọng, mẫu mã đa dạng, hài hòa, đẹp mắt, toát ra một vẻ ngoài thanh lịch, ấn tượng; chất lượng sản phẩm cao cấp giúp Kuchenzimmer đứng vững trong tâm trí khách hàng trong nước và thế giới. Không ngừng nỗ lực để đưa ra nhiều giải pháp trong việc thiết kế sáng tạo sản phẩm nhằm mang lại cho người tiêu dùng nhiều trải nghiệm hơn mỗi ngày, vì thế mà Kuchenzimmer được xem là thương hiệu biết lắng nghe khách hàng.