Xem tiếp

    Ấm đun nước siêu tốc Hamilton Beach

    Tóm lược

    Phân loại: Ấm đun nước Hamilton Beach

    - Model: Hamilton Beach Jug Kettle 1L

    - Dùng để đun nước nóng pha trà cà phê cho phòng tiếp khách, gia đình, văn phòng, khách sạn...

    - Kích thước: 15 x 19.6 x 20.1cm

    - Dung tích: 1L

    - Trọng lượng: 1.1kg

    - Công suất: 1500W

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - Màu sắc: đỏ, trắng bạc

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.100.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Hamilton Beach Jug Kettle 1L
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Màu sắc
    Trắng bạc, đỏ
    Kích thước (DxRxC)
    15 x 19.6 x 20.1cm
    Dung tích
    1L
    Công suất
    1500W

    ẤM ĐUN NƯỚC SIÊU TỐC HAMILTON BEACH

    Ấm đun nước siêu tốc Hamilton Beach được đặc trưng bởi một thiết kế tinh xảo và mang tính biểu tượng, nó tích hợp hoàn hảo vào nội thất nhà bếp và khu vực tiếp khách, mang đến cho không gian nhà bếp sự năng động và cá tính. Tính linh hoạt của các chức năng làm cho ấm đun nước Hamilton Beach trở thành một phụ kiện không thể thiếu để pha chế các loại trà, cà phê và phục vụ các nhu cầu về nước nóng khác tại nhà bếp, văn phòng hay nhà hàng, khách sạn.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Hamilton Beach Jug Kettle 1L

    - Kích thước: 15 x 19.6 x 20.1cm

    - Dung tích: 1L

    - Trọng lượng: 1.1kg

    - Công suất: 1500W

    - Điện áp: 220V/50Hz

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - Màu sắc: đỏ, trắng bạc

    - Hoạt động không dây với đế xoay 360 °

    - Yếu tố sưởi ấm được che giấu

    - Tự động tắt và bảo vệ khô đun sôi

    - Nắp bật lên với nút nhả trên tay cầm

    - Cửa sổ mực nước phía sau

    - Dễ dàng làm sạch

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Bình siêu tốc Hamilton Beach được thiết kế có tính thẩm mỹ cao, kiểu dáng hiện đại giúp cho không gian bếp của bạn trở nên sang trọng hơn, phù hợp với mọi phong cách thiết kế của gian bếp. Ấm hữu ích cho việc chuẩn bị cà phê, bột yến mạch và trà.

    - Sản phẩm được thiết kế để đảm bảo tính công thái học và sự dễ chịu khi sử dụng, mang đến sự năng động và đặc trưng cho tính thẩm mỹ của ấm đun nước Hamilton Beach

    - Công suất mạnh mẽ đun sôi nước nhanh chóng, do đó bạn không phải chờ đợi lâu để có đồ uống của mình. Dụng cụ làm nóng nước được ẩn trong đế ấm, tránh tiếp xúc với nước để giảm cặn vôi bị hư hại. Ấm đun nước còn có tính năng an toàn giúp ấm không bị sôi cạn nếu cạn nước. Được thiết kế để không chỉ yên tĩnh mà còn nhanh chóng, nó có thể đun sôi đủ nước cho hai cốc đầy trong vòng chưa đầy một phút rưỡi.

    - Cửa sổ mực nước phía sau để đo nước theo lít, vì vậy bạn chỉ cần đun sôi lượng nước cần thiết để giảm thiểu lãng phí nước và cải thiện môi trường. Phần thân rời có thể lắp vào đế xoay 360° cho phép sử dụng dễ dàng từ mọi vị trí của ấm. Đế bằng mâm điện rời rất an toàn và dễ di chuyển. Phía dưới chân bình được trang bị đèn thông minh, khi ấm đang trong tình trạng hoạt động đèn sáng màu, khi nước sôi đèn sẽ tắt, giúp người dùng dễ dàng theo dõi khi nấu nước

    - Với một vòi được thiết kế chính xác, không nhỏ giọt, bạn không phải lo lắng về việc nước nhỏ giọt vào ấm đun nước hoặc tủ làm việc của bạn, đồng nghĩa với trải nghiệm an toàn hơn cho tất cả người dùng.

    Về thương hiệu HAMILTON BEACH

    Hamilton Beach Brands Inc. có trụ sở tại Glen Allen, Virginia, Mỹ, được thành lập năm 1910 bởi L.H. Hamilton and Chester Beach. Qua hơn 100 năm phát triển, ngày nay Hamilton Beach đã trở thành thương hiệu được ưa chuộng tại Mỹ, Canada và Mexico. Đây là công ty chuyên sản xuất sản phẩm điện gia dụng gồm máy xay sinh tố, máy pha cà phê, máy chế biến thực phẩm, nồi cơm điện, bình đun, máy trộn bột, máy nướng bánh mỳ, lò vi sóng, máy làm bánh, bàn là, máy lọc không khí, máy làm kem…Các dòng sản phẩm Hamilton Beach đều sử dụng điện 220-240V, cấu tạo vỏ bằng kim loại nên bền và chắc chắn, giá bán cạnh tranh. Với đặc tính thông minh của sản phẩm sẽ giúp cho việc chế biến các món ăn trở nên dễ dàng, sáng tạo và nhiều hương vị hơn.