Xem tiếp

    Tủ lạnh Smeg FD70FN1HX, 2 cánh

    Tóm lược

    Phân loại: Tủ lạnh Smeg

    - Model: Smeg FD70FN1HX

    - Sử dụng để làm lạnh, bảo quản thực phẩm, đồ uống tại gia đình, văn phòng, khách sạn

    - Kích thước: 183 x 70 x 72cm

    - Trọng lượng: 75.5kg

    - Dung tích: 434L

    - Công suất: 200W

    - Công suất làm đông: 5kg/24h

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    51.690.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Smeg FD70FN1HX
    Kích thước (DxRxC)
    183 x 70 x 72cm
    Trọng Lượng
    75.5kg
    Dung tích
    434L
    Công suất
    200W

    TỦ LẠNH SMEG FD70FN1HX, 2 CÁNH

    Smeg từ lâu được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm cao cấp, thiết kế tinh tế mang phòng cách cổ điển được khắc họa đậm nét trong từng chi tiết của sản phẩm. Các sản phẩm tủ lạnh Smeg là cách giải thích mới nhất của triết lý này, mang đến quầy đồ uống và đồ ăn nhẹ mát lạnh nhất ngay quanh bạn. Tủ lạnh Smeg FD70FN1HX, 2 cánh với đường nét, màu sắc và vật liệu kết hợp hài hòa với các nội thất khác, mang lại cho căn bếp của bạn một vẻ ngoài sang chảnh và mới mẻ. Đồng thời hoạt động vô cùng êm ái kể cả khi bạn muốn lắp đặt trong phòng khách sạn, văn phòng, tủ lạnh Smeg có thể phù hợp với bất cứ đâu nhờ các tùy chọn kích thước, kiểu dáng và màu sắc.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Smeg FD70FN1HX

    - Kích thước: 183 x 70 x 72cm

    - Trọng lượng: 75.5kg

    - Dung tích: 434L

    - Công suất: 200W

    - Công suất làm đông: 5kg/24h

    - Điện áp: 220V

    - Cửa có thể đổi chiều với bản lề tay phải

    - Ngăn lạnh có quạt, ngăn đông không đóng tuyết, làm mát có quạt

    - Đèn chiếu sáng bên trong

    - 2 kệ có thể điều chỉnh, 2 ngăn kéo đựng rau quả

     ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Tủ lạnh độc lập 2 cánh Smeg là sản phẩm kết hợp hài hoà giữa công nghệ làm lạnh hiện đại và thiết kế cổ điển cuốn hút nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch. Được thiết kế với nhiều màu sắc nhẹ nhàng, mát mắt, phù hợp với bất kì không gian nào trong ngôi nhà của bạn. Tủ lạnh Smeg 2 cánh, độc lập, cửa mở phải đảm bảo công nghệ làm lạnh nhanh chóng, bảo quản thực phẩm tốt nhất với công nghệ tiết kiệm điện năng tối đa.

    - Tủ lạnh độc lập SMEG FD70FN1HX có thiết kế ngăn lạnh và ngăn đông riêng biệt, màu sắc sang trọng cùng kiểu dáng hiện đại, mang đến sự tươi mới cho căn bếp nhà bạn. Tủ lạnh có dung tích lớn đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình từ 4 - 5 thành viên.

    - Hệ thống làm lạnh đa luồng giúp phân phối khí lạnh tới mọi vị trí trong tủ lạnh giúp đảm bảo nhiệt độ và độ ẩm lý tưởng cho lưu trữ thực phẩm.

    - Trang bị đèn Led chiếu sáng, đèn led được tích hợp ở 2 thành bên của tủ cho hiệu quả chiếu sáng tối đa bên trong tủ lạnh, tiết kiệm năng lượng và tuổi thọ lâu dài.

    - Tủ lạnh độc lập SMEG FD70FN1HX với ngăn chứa rau quả có thể điều chỉnh thông gió giúp tối ưu lưu thông không khí và độ ẩm cho rau quả luôn tươi ngon.

    - Ngăn lưu trữ 0°C: ngăn đông mềm có thể điều chỉnh nhiệt độ từ -2°C đến 3°C cho phép lưu hơn và tốt hơn thực phẩm cần trữ mềm như thịt, cá,…

    - Hệ thống phân phối khí lạnh đồng đều khắp tủ, đảm bảo nhiệt độ và độ ẩm lý tưởng để bảo quản thực phẩn lý tưởng

    Về thương hiệu SMEG

    Thương hiệu đồ gia dụng Smeg được sáng lập vào năm 1948 tại Ý, Smeg từ lâu được biết đến là một nhà sản xuất thiết bị gia dụng, trải qua hơn 70 năm tồn tại, Smeg từ một thương hiệu với mục tiêu ban đầu là hoạt động trong lĩnh vực tráng men và luyện kim, đã có bước tiến mạnh mẽ và trở thành cái tên nổi bật trong lĩnh vực sản xuất đồ gia dụng và được các nhà phê bình đánh giá là một trong những thương hiệu hoàn toàn tương xứng với hai từ “cao cấp”. Hiện nay, Smeg đã không chỉ còn nằm trong phạm vi nước Ý mà lan rộng ra khắp thế giới với hơn 15 công ty con được hình thành tại những đất nước có nền công nghiệp đồ gia dụng phát triển như Đức, Đan Mạch, Pháp…