Xem tiếp

    Máy hút mùi gắn tường Smeg KAT600XE

    Tóm lược

    Phân loại: Máy hút mùi Smeg

    - Model: Smeg KAT600XE

    - Sử dụng để hút mùi, hút khói tại nhà bếp của gia đình

    - Kích thước: 60 x 52 x 45cm

    - Trọng lượng: 14.5kg

    - Chất liệu: thép không gỉ cao cấp.

    - Công suất động cơ: 230W

    - Công suất hút 820 m³/h

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    21.900.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Smeg KAT600XE
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    60 x 52 x 45cm
    Trọng Lượng
    14.5kg
    Công suất
    230W

    MÁY HÚT MÙI GẮN TƯỜNG SMEG KBT600XE

    Máy hút mùi gắn tường Smeg KAT600XE có thiết kế dáng chữ T gắn tường hiện đại, là sản phẩm không thể thiếu trong gian bếp của mọi gia đình. Máy hút mùi Smeg hoạt động mạnh mẽ với mức công suất cao, đảm bảo đem lại không khí trong lành cho phòng bếp của bạn. Được làm bằng thép không gỉ cao cấp, hoạt động êm ái với 3 tốc độ hút, điều khiển bằng nút nhấn điện tử, đem đến hiệu quả hút sạch mọi mùi dầu mỡ, nấm mốc, khói trong gian bếp một cách nhanh chóng và tiết kiệm điện. Sản phẩm hứa hẹn sẽ đem lại không gian luôn nổi bật, hiện đại và sang trọng cho phòng bếp nhà bạn.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Smeg KAT600XE

    - Kích thước: 60 x 52 x 45cm

    - Trọng lượng: 14.5kg

    - Chất liệu: thép không gỉ cao cấp.

    - Công suất động cơ: 230W

    - Công suất hút 820 m³/h

    - Điện áp: 220-240V

    - Điều khiển nút nhấn điện tử

    - 3 tốc độ hút, tốc độ hút tăng cường

    - Đèn Led chiếu sáng

    - Độ ồn khi sử dụng tốc độ hút cao nhất: 72dB

    - 2 chế độ: hút đẩy trực tiếp và hút xả tuần hoàn

    - Hẹn giờ tắt tối đa 15 phút

    - Cảnh báo vệ sinh / thay bộ lọc

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy hút mùi treo tường Smeg có thiết kế hiện đại, sang trọng phù hợp với mọi căn bếp hiện đại. Được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, vận hành với mức công suất hút 820 m³/h cùng 3 tốc độ hút thông thường và 1 mức hút tăng cường, chiều ngang 60 cm phù hợp với các căn bếp vừa và nhỏ. Giúp loại bỏ mùi, khói nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo không khí trong lành cho nhà bếp của bạn.

    - Với công suất hút mạnh mẽ 820 m3/giờ, cùng 3 tốc độ hút và 1 mức hút tăng cường, bạn có thể linh hoạt chọn tốc độ hút phù hợp với nhu cầu nấu nướng của mình. Tuy nhiên có một lưu ý là nếu bạn sử dụng mức hút tăng cường, công suất sẽ đạt mức cao nhất trong vòng 5 phút sau đó máy sẽ tự động quay lại mức hút thông thường ở mức số 3.

    - Máy hút mùi gắn tường Smeg KBT600XE được trang bị 2 lưới lọc làm bằng nhôm an toàn và bền bỉ, cho phép lọc dầu mỡ cũng như hút khói một cách nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo căn bếp nhà bạn sẽ luôn trong tình trạng sạch sẽ và trong lành, không bị ám các mùi khó chịu do quá trình nấu nướng gây ra. Lưới lọc bằng nhôm cũng rất nhẹ và dễ dàng tháo lắp để vệ sinh, làm sạch nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

    - Máy hút mùi Smeg sở hữu 2 chế độ gồm hút đẩy trực tiếp thông qua đường ống có đường kính rộng 15 cm, và chế độ hút xả tuần hoàn bằng than hoạt tính (không đi kèm máy), để có thể phù hợp với từng thiết kế nội thất bếp. Bạn có thể linh hoạt lựa chọn chế độ hút đẩy – hút xả tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện bếp nhà bạn.

    - Bảng điều khiển nút nhấn trực quan cùng đèn báo tiện lợi, máy hút mùi gắn tường Smeg còn rất đơn giản và dễ sử dụng, dễ thao tác ngay cả với người lớn tuổi.

    - Đặc biệt, với tính năng hẹn giờ tắt tối đa 15 phút, bạn có thể kiểm soát thời gian hút mùi hiệu quả cho việc nấu nướng của mình, đồng thời có thời gian xử lý việc khác nếu cần mà không phải đứng canh chừng bếp liên tục.

    - Sản phẩm còn được trang bị 2 đèn Led, với công suất 3W/đèn vô cùng tiện lợi, hỗ trợ chiếu sáng khu vực nấu nướng hiệu quả, giúp bạn dễ dàng quan sát và thao tác trong nhà bếp.

    - Độ ồn tối đa 72 dB, tương đương với độ ồn trong văn phòng, siêu thị… bạn có thể yên tâm sử dụng máy mà không cần lo ngại tiếng ồn của máy sẽ gây khó chịu cho các thành viên trong gia đình.

    - Lưu ý khi sử dụng:

    + Trước khi lắp đặt, cần đảm bảo hiệu điện thế và tần số của mạng lưới điện gia đình phù hợp với các thông số kỹ thuật trên máy hút mùi.

    + Khi lắp máy phải đảm bảo dây điện không tiếp xúc với các đồ vật bằng kim loại bén, nhọn.

    + Khoảng cách giữa máy hút mùi và bếp cần phải đạt tiêu chuẩn khoảng cách tối thiểu – tối đa để máy hoạt động hiệu quả.

    + Tuyệt đối không để nước hoặc vật cứng lọt vào thân máy.

    + Không sử dụng máy khi nguồn điện chập chờn, không an toàn.

    + Nên sử dụng đúng tốc độ của máy, không nên lạm dụng tốc độ cao nhất để đảm bảo tuổi thọ cho máy hút mùi. Cụ thể đối với các món luộc hấp không có quá nhiều dầu mỡ thì chỉ cần bật quạt hút ở tốc độ nhẹ, còn đối với những món chiên rán nhiều dầu mỡ hoặc nặng mùi thì mới cần bật quạt hút ở tốc độ mạnh nhất.

    + Vì dầu mỡ tích tụ quá nhiều ở bộ lọc có nguy cơ nhỏ giọt hoặc cháy nổ, ảnh hưởng không tốt đến hiệu quả hoạt động của máy nên cần phải chú ý đến vấn đề vệ sinh máy. Tốt nhất là nên giặt tấm lọc 2 tháng 1 lần.

    - Cách vệ sinh lưới lọc:

    + Pha loãng dung dịch xà phòng với nước ấm và ngâm lưới lọc để làm mềm vết bẩn. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng các dung dịch tẩy rửa tự nhiên như giấm, chanh, baking soda…

    + Sau đó lau rửa kỹ càng rồi lau khô bằng khăn sạch mềm.

    + Lưu ý không dùng nước rửa chén để rửa lưới lọc vì dễ khiến lưới lọc bị đen.

    Về thương hiệu SMEG

    Smeg là nhà sản xuất thiết bị gia dụng hàng đầu của Ý. Trong hơn 70 năm, các thiết bị bếp của Smeg được coi là giải pháp trang nhã và hoàn hảo cho nhu cầu của cuộc sống hiện đại do sự hợp tác chặt chẽ của công ty và các kiến trúc sư hàng đầu thế giới. Smeg không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực thiết bị gia dụng nhà bếp mà còn là nhà sản xuất và kinh doanh chuyên nghiệp trong lĩnh vực dụng cụ thực phẩm trong nhà hàng. Tập đoàn Smeg với triết lý và văn hóa doanh nghiệp nhấn mạng vào chất lượng sản phẩm, công nghê và thiết kế, do đó được biết đến trên toàn cầu như là một đại diện của tiêu chuẩn “Made in Italy”.