Xem tiếp

    Máy hút mùi gắn tường Smeg KAT600HXE

    Tóm lược

    Phân loại: Máy hút mùi Smeg

    - Model: Smeg KAT600HXE

    - Sử dụng để hút mùi, hút khói tại nhà bếp của gia đình

    - Kích thước: 59.8 x 45 x 62-114.5cm

    - Trọng lượng: 33kg

    - Chất liệu: thép không gỉ cao cấp

    - Công suất động cơ: 260W

    - Điện áp: 220-240V

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    16.990.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Smeg KAT600HXE
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    59.8 x 45 x 62-114.5cm
    Trọng Lượng
    33kg
    Công suất
    260W

    MÁY HÚT MÙI GẮN TƯỜNG SMEG KAT600HXE

    Máy hút mùi gắn tường Smeg KAT600HXE có thiết kế dáng chữ T gắn tường hiện đại, là sản phẩm không thể thiếu trong gian bếp của mọi gia đình. Máy hút mùi Smeg hoạt động mạnh mẽ với mức công suất cao, đảm bảo đem lại không khí trong lành cho phòng bếp của bạn. Được làm bằng thép không gỉ cao cấp, hoạt động êm ái với 3 tốc độ hút, điều khiển bằng nút nhấn điện tử, đem đến hiệu quả hút sạch mọi mùi dầu mỡ, nấm mốc, khói trong gian bếp một cách nhanh chóng và tiết kiệm điện. Sản phẩm hứa hẹn sẽ đem lại không gian luôn nổi bật, hiện đại và sang trọng cho phòng bếp nhà bạn.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Smeg KAT600HXE

    - Kích thước: 59.8 x 45 x 62-114.5cm

    - Trọng lượng: 33kg

    - Chất liệu: thép không gỉ cao cấp.

    - Công suất động cơ: 260W

    - Điện áp: 220-240V

    - Điều khiển nút nhấn điện tử

    - 3 tốc độ hút, tốc độ hút tăng cường

    - 2 đèn Led

    - Độ ồn khi sử dụng tốc độ hút cao nhất: 62dB

    - 2 lưới lọc dầu mỡ bằng nhôm bảo vệ động cơ

    - Chế độ hẹn giờ tắt tự động

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy hút mùi treo tường Smeg có thiết kế hiện đại, sang trọng, được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, vận hành với mức công suất hút 820 m³/h cùng 3 tốc độ hút thông thường và 1 mức hút tăng cường, chiều ngang 60 cm phù hợp với các căn bếp vừa và nhỏ. Giúp loại bỏ mùi, khói nhanh chóng, trả lại không gian bếp thoáng khí cho gia đình.

    - Khi sử dụng mức hút tăng cường, công suất hút đạt cao nhất trong vòng 5 phút, sau đó trở lại tốc độ hút thường mức 3. Nhờ đó, không gian sẽ được khử mùi nhanh chóng, trả lại không khí sạch mùi, dễ chịu. Tùy vào mỗi mức công suất và tốc độ hút mà độ ồn của máy khác nhau, tối đa 72 dB tương đương độ ồn trong văn phòng, siêu thị.

    - Thiết kế áp tường với chiều ngang 60 cm phù hợp để bố trí trong các căn bếp vừa và nhỏ.

    - Máy hút mùi Smeg có chức năng hẹn giờ tắt tối đa 15 phút, máy sẽ tự tắt sau khoảng thời gian cài đặt mà không cần chờ tắt.

    - Tích hợp 2 chế độ gồm hút đẩy trực tiếp bằng đường ống dẫn đường kính 15 cm và hút xả tuần hoàn bằng than hoạt tính (mua riêng không kèm máy) phù hợp với mọi thiết kế bếp.

    - Điều khiển nút nhấn có đèn báo đơn giản dễ hiểu, dễ thao tác ngay cả với người lớn tuổi

    - Sở hữu 2 tấm lưới lọc dầu mỡ bằng nhôm giúp ngăn chặn dầu mỡ đi sâu vào trong làm tắc nghẽn, hỏng hóc linh kiện. Trang bị 2 đèn Led chiếu sáng, công suất mỗi đèn là 1.3W cung cấp đủ ánh sáng cho khu vực đun nấu.

    - Lưu ý khi vệ sinh lưới lọc:

    + Nên vệ sinh lưới lọc tầm 1 - 2 tuần/lần, làm sạch thường xuyên để đảm bảo hiệu suất hút mùi và tăng tuổi thọ cho máy.

    + Pha dung dịch xà phòng loãng với nước ấm, chờ sau vài phút mới dùng bàn chải mềm chà rửa, vết bẩn sẽ được làm sạch dễ dàng.

    + Nên dùng các dung dịch tẩy rửa tự nhiên để vệ sinh lưới lọc như giấm ăn/chanh + baking soda/coca cola,... để xử lý vết bẩn tiện lợi lại tiết kiệm chi phí.

    Về thương hiệu SMEG

    Smeg là nhà sản xuất thiết bị gia dụng hàng đầu của Ý. Trong hơn 70 năm, các thiết bị bếp của Smeg được coi là giải pháp trang nhã và hoàn hảo cho nhu cầu của cuộc sống hiện đại do sự hợp tác chặt chẽ của công ty và các kiến trúc sư hàng đầu thế giới. Smeg không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực thiết bị gia dụng nhà bếp mà còn là nhà sản xuất và kinh doanh chuyên nghiệp trong lĩnh vực dụng cụ thực phẩm trong nhà hàng. Tập đoàn Smeg với triết lý và văn hóa doanh nghiệp nhấn mạng vào chất lượng sản phẩm, công nghê và thiết kế, do đó được biết đến trên toàn cầu như là một đại diện của tiêu chuẩn “Made in Italy”.