Xem tiếp

    Máy trộn bột KitchenAid Artisan 5KSM156, dung tích 4.8L

    Tóm lược

    Phân loại: Máy trộn bột KitchenAid

    - Model: KitchenAid Artisan 5KSM156

    - Dùng để chế biến thực phẩm, trộn bột, đánh trứng, làm mì ống, nui, bánh pizza, bánh mì... tại gia đình, nhà hàng, cửa hàng bánh.

    - Kích thước: 36.2 x 28.3 x 34.3cm

    - Trọng lượng: 12kg

    - Công suất: 300 W

    - Dung tích bát trộn: 4.8 lít, tương đương 2.25kg bột

    - Màu sắc: trắng, ghi xám, xanh

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    18.500.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    KitchenAid Artisan 5KSM156
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Màu sắc
    Trắng, ghi xám, xanh
    Kích thước (DxRxC)
    36.2 x 28.3 x 34.3cm
    Dung tích
    4.8l

    MÁY TRỘN BỘT KITCHENAID ARTISAN 5KSM156 - 4,8 LÍT

    Máy trộn bột KitchenAid Artisan 5KSM156 với dung tích 4,8 lít và kiểu dáng sang trọng, đa chức năng. Máy trộn bột Kitchenaid có nhiều loại công cụ nấu nướng đi kèm cho người dùng nhiều lựa chọn khi sử dụng máy trộn bột đa năng KitchenAid, rất tiện lợi và đảm bảo an toàn vệ sinh tại phòng bếp gia đình, nhà hàng, cửa hàng bánh ngọt.

    Năm 1919, Máy trộn đứng của KitchenAid mang tính biểu tượng ra đời. Và từ đó hình thành nên cả một căn bếp gồm các thiết bị hiệu suất cao - tất cả đều được tạo ra với cùng sự chú ý đến từng chi tiết, chất lượng thủ công, công nghệ linh hoạt và thiết kế vượt thời gian. Là thương hiệu thiết bị duy nhất chỉ sản xuất đồ dùng cho nhà bếp, chúng tôi tiếp tục đẩy mạnh các giới hạn với các sản phẩm của mình để bạn có thể tiếp tục làm như vậy với mọi thứ mình tạo ra. Vì vậy, Máy trộn bột KitchenAid này là dành cho bạn, nhà bếp của bạn và thế giới ẩm thực bao quanh tất cả chúng ta.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT KITCHENAID ARTISAN 5KSM156

    - Model: KitchenAid Artisan 5KSM156

    - Kích thước: 36.2 x 28.3 x 34.3cm

    - Trọng lượng: 12kg

    - Công suất: 300 W

    - Dung tích bát trộn: 4.8 lít, tương đương 2.25kg bột

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - Màu sắc: trắng, đen, xanh

    - Chiều cao của robot với đầu nghiêng: 45 cm

    - Tốc độ: 58 - 220 mỗi phút

    - Số tốc độ: 1 - 10

    - Điện áp: 220 - 240 V / 50 - 60 Hz

    - Chiều dài cáp: 1.2 m

    - Hoạt động ổn định và không bị rung.

    - Nhờ có lỗ ở mặt trước, bạn có thể kết nối các phụ kiện khác nhau với nó.

    - Tất cả các phụ kiện đều an toàn cho máy rửa bát.

    - Phụ kiện bao gồm: Bát trộn, móc trộn, máy đánh phẳng, máy đánh trứng

    ĐẶC ĐIỂM MÁY TRỘN BỘT KITCHENAID

    Máy đánh bột đứng KitchenAid giúp trộn kỹ, nhào và đánh bông các thành phần một cách nhanh chóng và dễ dàng. Được thiết kế với màu sắc để phù hợp hoàn hảo với thiết kế nhà bếp hoặc cá tính của bạn. Để có tính linh hoạt hơn nữa, hãy sử dụng trung tâm nguồn để biến máy trộn bột đứng của bạn thành một trung tâm ẩm thực với các phụ kiện hỗ trợ trung tâm tùy chọn, từ máy xay thực phẩm đến máy làm mì ống và hơn thế nữa.

    - Với thiết kế cổ điển mang tính biểu tượng, các chi tiết mạ crôm cao cấp và dễ dàng lau chùi bằng vải mềm nhờ các cạnh được bo tròn, máy trộn bột KitchenAid sẽ làm sống động bất kỳ căn bếp nào.

    - Thiết kế đầu nghiêng cho phép tiếp cận rõ ràng với bát và máy đánh trứng hoặc phụ kiện kèm theo, vì vậy bạn có thể dễ dàng thêm các thành phần cho một công thức. Khóa đầu vào vị trí trong quá trình vận hành giúp giữ cho sự tiếp xúc giữa máy đập với bát được chặt chẽ và hiệu quả.

    - Máy trộn bột đầu nghiêng có động cơ 300W rất mạnh, chạy rất êm và bạn sẽ khó nghe thấy. Nó có 10 bánh răng, có đệm cao su chống trượt, đảm bảo sự ổn định và an toàn khi làm việc.

    - KitchenAid Artisan sử dụng một hệ thống chuyển động hành tinh, nghĩa là nó di chuyển từ tâm bát đến mép của nó (vì vậy nó có thể đến nơi mà nó sẽ không đi) và các nguyên liệu sẽ được trộn một cách nhanh chóng, đồng đều và kỹ lưỡng. Cho dù trộn bột chua cho Giáng sinh, bánh mì, bánh ngọt, kem đánh bông, lòng trắng trứng, kem và bánh hạnh nhân mà không gặp bất kỳ vấn đề gì. Robot trộn khoảng 2,25 kg bột một lúc. Bạn có thể đánh đều một lượng nhỏ nguyên liệu thô trong một bát thủy tinh lớn, vì vậy không cần nhấc bát lên.

    - Móc nhào được làm bằng kim loại phủ nylon chống dính nên bột sẽ không bị dính vào máy khi làm việc. Nó là một trợ thủ hoàn hảo, đặc biệt là khi nhào bột men để chuẩn bị bánh mì hoặc thậm chí là bánh pizza tự làm. Máy có thể xử lý tới 1,2 kg bột mì đa dụng hoặc 1 kg bột mì cùng một lúc (khoảng 2,25 kg bột nhão).

    - Máy đánh bột phẳng được làm bằng kim loại phủ nylon chống dính, do đó bột sẽ không bị dính vào máy khi làm việc. Bạn có thể dùng nó để chế biến các món ăn từ trái cây, bột bánh, cháo, phết hoặc để đánh bông.

    Về thương hiệu KITCHEN AID

    Kitchen Aid là một thương hiệu cao cấp số 1 tại Mỹ, được đa số người nội trợ biết đến qua các sản phẩm nhà bếp hiện đại và thời trang. Tròn 100 năm mang đến sự tiện ích và tinh tế cho không gian nhà bếp trên toàn thế giới, Kitchen Aid đã khẳng định sứ mệnh của mình với nguồn cảm hứng nấu nướng cho mọi người nội trợ. Và Kitchen Art, cũng với nỗ lực riêng của mình là đem các sản phẩm chất lượng đẳng cấp quốc tế đến với Việt Nam. Các đồ dùng thông minh làm bếp KitchenAaid từ thương hiệu này không chỉ đáp ứng chất lượng tuyệt hảo đã được kiểm nghiệm và chứng minh trong suốt 100 năm qua, mà còn chinh phục người nội trợ Việt ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi màu sắc và thiết kế hoàn hảo.