Xem tiếp

    Bếp điện du lịch mini Rommelsbacher RK501/SU

    Tóm lược

    Phân loại: Bếp điện du lịch Rommelsbacher

    - Model: Rommelsbacher RK501/SU

    - Dùng để đun nấu tại gia đình, mang đi du lịch, dã ngoại.

    - Kích thước: 17.5 x 15.5 x 13.5cm

    - Trọng lượng: 1kg

    - Công suất: 500W

    - Chất liệu: thép không gỉ, gang, nhựa

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    2.800.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Rommelsbacher RK501/SU
    Kích thước (DxRxC)
    17.5 x 15.5 x 13.5cm
    Trọng Lượng
    1kg
    Công suất
    500W

    BẾP ĐIỆN DU LỊCH MINI ROMMELSBACHER RK501/SU

    Bếp điện du lịch mini Rommelsbacher RK501/SU là người bạn đồng hành lý tưởng cho cả gia đình và khi đi du lịch. Được làm bằng thép không gỉ cao cấp và tấm gia nhiệt bằng gang bền, điều chỉnh nhiệt độ vô hạn với hệ thống nấu tự động và bảo vệ quá nhiệt. Thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển giúp chiếc bếp điện du lịch tiện dụng này có thể được sử dụng ở mọi nơi ngay lập tức, một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Rommelsbacher RK501/SU

    - Kích thước: 17.5 x 15.5 x 13.5cm

    - Trọng lượng: 1kg

    - Công suất: 500W

    - Chất liệu: thép không gỉ, gang, nhựa

    - Điều chỉnh nhiệt độ

    - Hệ thống nấu tự động

    - Bảo vệ quá nhiệt

    - Chân cao su chống trượt

    - Tích hợp dây quấn ở đáy

    - Dễ dàng cất giữ hoặc đóng gói cho các chuyến đi

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Cho dù là nghỉ hay đi du lịch cuối tuần – bếp điện tự động mini Rommelsbacher chất lượng cao này cung cấp công nghệ hoàn hảo để chuẩn bị một lượng nhỏ thức ăn hoặc đồ uống khi đang di chuyển. Nhưng ngay cả ở nhà để các món ăn nhỏ có thể được đun nóng hoặc giữ ấm. Cùng với nồi nhôm nhẹ, đĩa hâm được đóng gói trong một hộp dây kéo tiện dụng.

    - Bộ gia nhiệt có công tắc lựa chọn điện áp cho phép dễ dàng chuyển đổi từ 230 V sang 115 V. Do đó, nó cũng có thể được sử dụng ở bất kỳ đâu với một bộ chuyển đổi.

    - Bếp điện tự động này có một tấm gia nhiệt bằng gang siêu bền với khả năng điều chỉnh nhiệt độ vô hạn, hệ thống nấu tự động và bảo vệ quá nhiệt. Công nghệ hoàn hảo để chuẩn bị một lượng nhỏ thực phẩm hoặc đồ uống trên đường, mà còn để hâm nóng hoặc giữ ấm các món ăn nhỏ tại nhà.

    - Mâm nhiệt nhỏ nhất của RK501/SU khiến đây trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho mọi hành trình. Vỏ cao cấp làm bằng thép không gỉ và nhựa với kích thước tiện dụng.

    - Hệ thống nấu tự động và bảo vệ quá nhiệt với chân cao su chống trượt cho giá đỡ an toàn. Tấm sưởi bằng gang bền bỉ với dây dẫn tích hợp.

    - Nhỏ gọn, dễ di chuyển, chiếc bếp điện hâm nóng du lịch tiện dụng này dễ dàng xếp gọn, do đó có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi ngay lập tức.

    - Cùng với lòng nồi nhôm nhẹ, mâm nhiệt được đóng gói trong hộp zip tiện dụng.

    Về thương hiệu Rommelsbacher

    Rommelsbacher đã đổi mới trong hơn 90 năm. Thương hiệu Rommelsbacher ngay từ đầu đã cam kết với các tiêu chuẩn chất lượng cao, đảm bảo sản phẩm chất lượng hạng nhất và dịch vụ đáng tin cậy. Rommelsbacher thiết lập các tiêu chuẩn trong phạm vi sản phẩm của mình bằng cách kết hợp các xu hướng quốc tế và các điểm nổi bật hiện tại, nhưng cũng bằng cách mở rộng các nhóm sản phẩm truyền thống và phát triển các cải tiến được sản xuất tại Đức.