Xem tiếp

    Nồi áp suất đa năng kèm chiên không dầu 11 trong 1 Instant Pot Duo Crisp 7,6 lít

    Tóm lược

    Phân loại: Nồi áp suất đa năng Instant Pot

    - Model: Instant Pot Duo Crisp 11 in 1

    - Dùng để nấu ăn tại gia đình, quán ăn nhỏ, khách sạn

    - Kích thước (với nắp chiên không dầu): 37,5 x 34,5 x 38,8 cm

    - Kích thước (có nắp đậy nồi áp suất): 37,5 x 34,5 x 36 cm

    - Trọng lượng: 10 kg

    - Dung tích: 7.6 lít

    - Công suất: 1500W

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    7.500.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Instant Pot Duo Crisp 11 in 1
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Trọng Lượng
    10kg
    Dung tích
    7.6L
    Công suất
    1500W

    NỒI ÁP SUẤT ĐA NĂNG KÈM CHIÊN KHÔNG DẦU 11 TRONG 1 INSTANT POT DUO CRISP 7,6L

    Nồi áp suất đa năng kèm chiên không dầu 11 trong 1 Instant Pot Duo Crisp 7,6 lít có các chức năng như nấu điện, nấu chậm, chiên không dầu,… Một chiếc nồi đa chức năng và tiện lợi với công suất cần thiết để cung cấp thức ăn cho gia đình và gây ấn tượng với khách của bạn. Bạn có thể thưởng thức bữa tối bổ dưỡng trên bàn nhanh chóng hơn với thời gian nấu nướng nhanh hơn 70% so các phương pháp truyền thống.

    Nồi áp suất Instant Pot là sản phẩm dễ sử dụng nhất cho người dùng mới và dễ tùy chỉnh nhất cho những người sở hữu Instant Pot có kinh nghiệm. Với 11 tính năng, chế độ an toàn được tích hợp bao gồm: bảo vệ quá nhiệt và khóa nắp an toàn, Duo Crisp là sản phẩm đáng tin cậy nhất trong các loại nồi áp suất điện cho nhà bếp của bạn.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Instant Pot Duo Crisp 11 in 1

    - Kích thước (với nắp chiên không dầu): 37,5 x 34,5 x 38,8 cm

    - Kích thước (có nắp đậy nồi áp suất): 37,5 x 34,5 x 36 cm

    - Trọng lượng: 10 kg

    - Dung tích: 7.6 lít

    - Công suất: 1500W

    - Điện áp: 220V

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - 11 chương trình nấu

    - Nấu ăn cho gia đình 8 người

    - Nắp nồi áp suất để: nấu, áp chảo, hấp, nấu chậm, nấu sous vide, hâm nóng

    - Nắp AirFryer để: chiên, quay, nướng, làm bánh, sấy thực phẩm

    - Phạm vi nhiệt độ có thể tùy chỉnh từ 41 độ C đến 201 độ C

    - Công nghệ Evencrisp

    - 10 tính năng an toàn

    - Bảo vệ quá nhiệt

    - Nắp khoá an toàn

    - Phụ kiện bao gồm: khay nồi và khay khử nước, giỏ nồi chiên không khí, đế nồi chiên không khí, giá hấp, nắp nồi chiên không khí, nắp nồi áp suất và nồi trong bằng thép không gỉ

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Nồi áp suất đa năng Instant Pot Duo Crisp có khả năng chiên không dầu. Áp suất nấu các bữa ăn ngon một cách nhanh hơn đến 70% so với các phương pháp nấu ăn truyền thống, nấu chín thức ăn từ từ đến độ chín mềm và có được tất cả độ giòn từ chiên ngập dầu nhưng với ít dầu hơn 95% trong một nồi đa năng. 

    - Chuyển đổi liền mạch từ nấu áp suất và nấu chậm sang chiên không khí với nắp nồi chiên không khí có thể tháo rời đi kèm. Với 11 chương trình thông minh được tích hợp sẵn, bạn có thể chế biến nhiều món ăn yêu thích hơn chỉ bằng một nút bấm. Xác định lại việc nấu ăn và thưởng thức các bữa ăn nhanh chóng và dễ dàng ở mọi nơi, mọi lúc. Instant Pot Duo Crisp mang đến chất lượng, sự tiện lợi và tính linh hoạt mà bạn mong đợi từ Instant.

    - Nồi nấu bằng thép không gỉ, chống bám vân tay, với đáy ba lớp giúp nấu chín đều hơn và thiết kế chống quay giúp giữ chặt nồi cho món xào hoàn hảo. Nấu ăn không chứa BPA / PFOA / PTFE, an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ người sử dụng.

    Nồi đa năng hai nắp Instant Pot Duo Crisp là sản phẩm tốt nhất trong tất cả các thế hệ nồi Instant Pot hiện có. Với chức năng 11 trong 1, nó làm được mọi thứ mà một Instant Pot thông thường làm được, nhưng hãy hoán đổi nắp nồi áp suất bằng nắp nồi chiên không dầu, bạn có thể chiên nướng nhanh mà không phải sử dụng 2 chiếc nồi khác nhau.

    - 11 Chương trình nấu ăn tự động siêu ngon: Nấu áp suất, Áp chảo/Xào, Hấp, Nấu chậm, Sousvides, Hâm nóng, Chiên không dầu, Nướng, Làm bánh, Thịt nướng, Sấy khô thực phẩm

    - Nồi đa năng có hai nắp: nấu áp suất đa năng và chiên không dầu: nắp nồi áp suất cung cấp 6 chức năng nấu: sử dụng để nấu nhanh áp suất, áp chảo, hấp, nấu chậm, nấu sous vide và hâm nóng. Nắp Air Fryer cung cấp 5 chức năng nấu nhanh: sử dụng để chiên, quay, nướng, làm bánh và sấy thực phẩm.

     - Nhanh chóng, tiện lợi và mang đến những món ăn lành mạnh, tuyệt vời: Instant Pot Duo Crisp đều giúp bạn tiết kiệm thời gian và nấu những bữa ăn lành mạnh, với nắp Air Fryer, bạn có thể  chiên nướng thực phẩm mà không cần sử dụng nhiều năng lượng hoặc mất thời gian làm nóng bếp của bạn.

     - Thưởng thức các món chiên tuyệt hảo: Công nghệ EvenCrisp ™ đảm bảo món ăn ngon ngọt mềm mại với lớp vỏ vàng giòn. Nắp nồi chiên không khí đi kèm mang lại tất cả độ giòn và mềm của món chiên ngập dầu với ít dầu hơn 95%. Giờ đây, bạn có thể chế biến cánh gà hoàn hảo, khoai tây chiên giòn, hành tây, rau củ chiên giòn và nhiều hơn nữa các món ăn tốt cho sức khỏe.

    - Thiết kế để thuận tiện và dễ dàng điều khiển: các nút chức năng nấu ướt và nấu khô được tập trung lại với nhau trên bảng điều khiển. Chọn kỹ thuật nấu ăn của bạn chỉ bằng một nút bấm. Dọn dẹp cũng dễ dàng. Bề mặt bóng bẩy lau sạch. Và nồi, giỏ chiên không khí và khay nướng / khử nước đều an toàn với máy rửa bát.