Xem tiếp

    Ấm siêu tốc Swan Retro Kettle SK31040, 1,5 lít

    Tóm lược

    Phân loại: Ấm siêu tốc Swan

    - Model: Swan Retro Kettle SK31040

    - Dùng để đun nước, pha trà, cà phê tại gia đình, quán cà phê, khách sạn.

    - Kích thước: 22,1 x 18,3 x 23 cm

    - Dung tích: 1,5 lít

    - Công suất: 3000W

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - Màu sắc: vàng, xanh, ghi, đen

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    2.600.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Swan Retro Kettle SK31040
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    22,1 x 18,3 x 23 cm
    Dung tích
    1.5L
    Công suất
    3000W

    ẤM SIÊU TỐC SWAN RETRO KETTLE SK31040, 1,5 LÍT

    Ấm siêu tốc Swan Retro Kettle SK31040, 1,5 lít với thiết kế đẹp, độc đáo, mang lại cho không gian gia đình bạn một phong cách sang chảnh và bắt mắt. Với nút xoay nhiệt độ, đế xoay 360 độ, được làm bằng chất liệu thép không gỉ, ấm siêu tốc Swan sẽ làm hài lòng kể cả những người khó tính nhất. Lý tưởng cho các nhà bếp nhỏ và lớn trong gia đình, những người thích phong cách retro cổ điển hơn, quán cà phê, thực khách, khách sạn, nhà khách, văn phòng và phòng nhân viên.

    THÔNG SỐ SẢN PHẨM

    - Model: Swan Retro Kettle SK31040

    - Kích thước: 22,1 x 18,3 x 23 cm

    - Trọng lượng: 1,3 Kg

    - Dung tích: 1,5 lít

    - Công suất: 3000W

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - Màu sắc: vàng, xanh, ghi, đen

    - Có đồng hồ đo nhiệt độ

    - Mở nắp bằng khóa an toàn

    - Đế xoay 360 độ

    - Tự động tắt

    - Bảo vệ ấm chống cháy

    - Yếu tố gia nhiệt được thiết kế ẩn bên trong

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Ấm đun nước siêu tốc Swan Retro có dung tích lớn 1,5 lít có nghĩa là bạn có thể lấy hơn 6 cốc chỉ sau một lần đun sôi, có nhiều nước để pha cho mình, đối tác và những người còn lại trong gia đình một thức uống nóng tuyệt vời và đảm bảo bạn luôn chuẩn bị sẵn sàng cho những vị khách bất ngờ.

    - Thiết kế không dây của nó có nghĩa là nó dễ dàng sử dụng và mang theo mà không bị hạn chế, rất phù hợp để bổ sung đồ uống cho ai đó hoặc nếu bạn cần thêm nước nóng để nấu ăn. Đế xoay 360 độ cũng làm cho nó trở nên lý tưởng cho cả người dùng thuận tay trái và phải.

    - Bộ phận làm nóng ẩn 3KW cho phép đảm bảo an toàn và hiệu quả tối ưu với công nghệ đun sôi nhanh, bạn không cần phải chờ đợi để có tách cà phê nóng vào buổi sáng. Với tính năng tự động cắt ra và đun sôi bảo vệ khô đảm bảo an toàn khi sử dụng.

    - Tay cầm chắc chắn và vòi được thiết kế đặc biệt cho phép rót dễ dàng mà không bị nhỏ giọt hoặc tràn. Với một đồng hồ đo ở bên cạnh, bạn có thể đo chính xác lượng nước bạn cần để đun sôi tiết kiệm năng lượng. Nút xoay nhiệt độ bên ngoài bắt mắt cũng cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ khi chuẩn bị các loại trà tinh tế, đôi khi có thể yêu cầu nhiệt độ thấp hơn hoặc để pha đồ uống mát hơn cho trẻ nhỏ.

    Bình đun nước Swan Retro mang lại cảm giác cổ điển cổ điển cho ngôi nhà của bạn với nhiều màu sắc phù hợp với bất kỳ căn bếp nào. Được làm bằng thân thép không gỉ mạnh mẽ với màu kem đẹp mắt và lớp hoàn thiện bằng chrome, ấm đun nước này tạo nên một sự bổ sung đầy phong cách cho căn bếp của bất kỳ ai.

    .