Xem tiếp

    Máy xay cà phê Delonghi Grinder KG79

    Tóm lược

    Phân loại: Máy xay cà phê Delonghi

    - Model: Delonghi Coffee Grinder KG79

    Dùng để xay cà phê tại gia đình, quán cà phê nhỏ, văn phòng,…

    - Kích thước: 13 x 16 x 26cm

    - Trọng lượng: 1.5kg

    - Công suất: 110 W

    - Dung tích bình chứa hạt cà phê (g): 120

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.800.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Delonghi Coffee Grinder KG79
    Kích thước (DxRxC)
    13 x 16 x 26cm
    Trọng Lượng
    1.5kg
    Công suất
    110W

    MÁY XAY CÀ PHÊ DELONGHI GRINDER KG79

    Máy xay cà phê Delonghi Grinder KG79 nổi bật với ưu điểm đơn giản, dễ sử dụng, cho ra thành phẩm bột cà phê thô hoặc mịn như ý, là sản phẩm lý tưởng cho những người sành cà phê. KG79 không chỉ mang lại sự tiện dụng, nhanh chóng mà còn có thể lưu giữ được hương vị của cà phê, mang lại cho người dùng tách cà phê thơm ngon, nguyên chất.

    Từ công đoạn tự tay xay cà phê để được hít hà hương thơm của hạt cà phê vỡ, quyện vào không khí đến khi cầm trên tay ly cà phê do chính bạn pha với mùi vị đậm đà khó cưỡng. Đó chính là những phút giây ý vị của cuộc sống mà ai cũng sẽ gật gù để thưởng thức. Không những vậy, tự tay xay cà phê sẽ luôn đảm bảo cho bạn 1 ly cà phê sạch, an toàn cho sức khỏe.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Delonghi Coffee Grinder KG79

    - Kích thước: 13 x 16 x 26cm

    - Trọng lượng: 1.5kg

    - Điện áp sử dụng/ Tần số (V~Hz): 220/240~50/60

    - Công suất: 110 W

    - Dung tích bình chứa hạt cà phê (g): 120

    - Số lượng cà phê xay cho số tách tối đa: 12  tách

    - Hệ thống an toàn kép

    - Bảng chọn chế độ xay

    - Lưỡi dao chuyên nghiệp

    - Bình chứa bột cà phê có thể tháo rời

    - Chân đế cao su

    - Ngăn tự cất trữ dây điện

    - Nắp đậy trên cùng

    - Bình chứa hạt cà phê có thể tháo rời và trong suốt

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy xay cà phê hạt Delonghi được nhiều gia đình, văn phòng và coffee shop quy mô nhỏ chọn lựa vì tính ứng dụng cao của nó. sự khác biệt lớn nhất giữa cà phê xay sẵn và cà phê tự xay chính là sự trải nghiệm trong quá trình thưởng thức đối với chính những người dùng cà phê. Hạt cà phê rang sẵn, sau đó được cho vào máy xay và được chiết xuất sẽ khiến hương thơm cà phê được lan tỏa, rất đặc trưng, và không pha lẫn tạp chất. So với bột cà phê xay sẵn, chất lượng của ly cà phê tự xay không thể sánh bằng từ hương thơm đến mùi vị.

    1. Thiết kế đơn giản, hiện đại

    - Với thiết kế màu đen truyền thống, vỏ máy bằng nhựa cứng  cao cấp, hình dáng nhỏ gọn, Máy xay cà phê Delonghi KG 79 phù hợp với mọi không gian trong nhà, phòng làm việc hay tại cửa hàng của bạn.

    - Khay chứa hạt cà phê trong suốt, dung tích 120g, có nắp đậy, giúp bạn thoải mái quan sát được quá trình xay.

    - Hộc đựng bột cà phê dễ dàng tháo lắp, thuận tiện khi vệ sinh, chùi rửa, có thể chứa tương đương số lượng bột cà phê cho 12 ly cà phê espresso. Cho bạn và gia đình cùng thoải mái bên nhau tận hưởng buổi sáng với những ly cà phê thơm ngon, chuẩn vị.

    - Khay chứa bột cà phê dễ dàng tháo rời

    2. Đơn giản, dễ sử dụng

    - Máy xay cà phê Delonghi KG79 điều khiển đơn giản với công tắc 1 chiều, dễ dàng sử dụng ngay cả với những người chỉ mới bắt đầu.

    - Núm xoay điều khiển độ mịn cà phê trước thân máy giúp bạn điều khiển được độ thô cà phê mong muốn, đa dạng nhu cầu của bạn.

    - Máy xay cà phê Delonghi KG79 có chức năng định lượng cà phê từ 2 đến 12 tách, được điều khiển bằng núm xoay bên hông máy, máy sẽ tự động xay đủ với định lượng mà bạn đã lựa chọn và tự động dừng khi đã kết thúc chương trình giúp bạn không phải mất thời gian kiểm soát quá trình xay của máy.

    3. Hệ thống an toàn kép

    - Máy Xay Cà Phê DeLonghi KG 79 với hệ thống bảo vệ an toàn kép, máy sẽ không hoạt động trong các trường hợp: khi chưa được lắp ngăn chứa bột cà phê, khi mở nắp hoặc đậy nắp chưa đúng khớp ngăn chứa hạt

    - Với tính năng này, máy an toàn cho người sử dụng, đồng thời tránh tình trạng hư hỏng máy.

    4. Lưỡi dao chuyên nghiệp

    - KG79 có một lưỡi dao cố định và một lưỡi dao quay: Hạt cà phê được kéo xuống và xay nhỏ giúp cà phê được xay một cách hoàn hảo mà vẫn giữ nguyên vẹn hương vị. Bánh răng phía trên có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng.

    - Để tăng tuổi thọ cho máy, khi muốn xay mịn cà phê, bạn nên xay làm 2 lần, xay thô trước, sau đó xay lại lần thứ 2 với chế độ mịn hơn, như vậy sẽ làm tăng tuổi thọ cho máy, tránh tình trạng nóng máy, máy hoạt động bền bỉ hơn.

    Về thương hiệu DELONGHI

    Trên thị trường hiện nay, nhắc đến máy xay, pha cà phê là phải nhắc đến Delonghi - Đây là thương hiệu máy xay, pha cà phê và thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới đến từ Ý. De'Longhi đã và sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng nhất thể hiện rõ trên từng tính năng, từng chi tiết của mỗi sản phẩm. Đặc điểm nổi bật nhất của các sản phẩm De'Longhi là công nghệ hiện đại, kiểu dáng sang trọng, thanh lịch kết hợp màu sắc sáng tạo, các tính năng linh hoạt dễ sử dụng để có thể đáp ứng mọi tiêu chí về sinh hoạt hàng ngày của người tiêu dùng.

    .