Xem tiếp

    Quạt sưởi Trotec TFH 19E, 2 chiều

    Tóm lược

    Phân loại: Quạt sưởi Trotec của đức

    - Model: Trotec TFH 19E

    - Làm ấm không khí cho nhà tắm, phòng ngủ trẻ em, người già cao tuổi gia đình, văn phòng, khách sạn, để trên bàn làm việc văn phòng,góc học tập lớp học

    - Quạt 2 chiều : Làm ấm mùa đông lạnh + Làm mát mùa hè

    - Kích thước: 24 x 12 x 26cm

    - Trọng lượng: 1kg

    - Công suất: 2000W

    - Cài đặt quạt mát cho mùa hè

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.300.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Trotec TFH 19E
    Kích thước (DxRxC)
    24 x 12 x 26cm
    Trọng Lượng
    1kg
    Công suất
    2000W

    QUẠT SƯỞI TROTEC TFH 19E, 2 CHIỀU

    Quạt sưởi Trotec TFH 19E tính năng của Quạt 2 chiều mang đến sự ấm áp nhanh chóng và ấm cúng vào mùa đông, sự mát mẻ cho mùa hè. Bất cứ nơi nào có ổ cắm gần, nhỏ gọn và quạt im lặng có thể được sử dụng. Quạt sưởi Trotec phù hợp với hầu hết các nhu cầu sưởi ấm không khí trong mùa đông và không gian sống đa dạng như nhà tắm, phòng vệ sinh, phòng ngủ gia đình cho trẻ em bé và người gia cao tuổi, văn phòng làm việc, xe tải cắm trại và phòng sở thích cũng như trong các xưởng nhỏ, nhà để xe hoặc khu vực lưu trữ.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT QUẠT SƯỞI TROTEC TFH 19E

    - Model: Trotec TFH 19E

    - Kích thước: 24 x 12 x 26cm

    - Trọng lượng: 1kg

    - Nguồn điện: 220-240V

    - Công suất: 2000W

    - 2 mức sưởi 

    - Cài đặt quạt mát cho mùa hè

    - Đèn điều khiển

    - Bảo vệ quá nhiệt

    - 2 tùy chọn lắp đặt khác nhau

    - Dùng được cho phòng đến 24m2

    - Chân đế an toàn

    - Tay cầm ổn định

    ĐẶC ĐIỂM QUẠT SƯỞI TROTEC

    Quạt sưởi 2 chiều Trotec cung cấp sự ấm áp nhanh chóng và ấm cúng với công suất lên đến 2.000 W. Cho dù cho mùa chuyển mùa hay như một máy sưởi ấm bổ sung cho những ngày cực lạnh, bất cứ nơi nào gần ổ cắm, thiết bị nhỏ gọn và quạt im lặng có thể được sử dụng. Thiết bị hấp dẫn này gây ấn tượng cả trong không gian sống và văn phòng, xe tải chở hàng và phòng sở thích cũng như trong các xưởng nhỏ, nhà để xe hoặc khu vực lưu trữ.

    - Sau khi cài đặt thiết bị một cách dễ dàng theo tưởng tượng, hãy thiết lập nó, cắm nó vào, bật nó lên. Mức nhiệt đặt trước có thể được duy trì theo cách tiết kiệm năng lượng nhờ điều khiển nhiệt vô cấp của TFH 19E. Quạt sưởi Trotec đảm bảo lưu thông không khí tối ưu và tạo hơi ấm di động trong nhà hoặc văn phòng của bạn. Máy sưởi Trotec được trang bị hai mức sưởi và 1 cài đặt lạnh

    - Không chỉ là một lò sưởi, trong những tháng hè nóng nực, Quạt Trotec TFH 19E cũng có thể được sử dụng để làm mát dễ chịu nhờ chức năng quạt.

    - Trong cả hai trường hợp, quạt hướng trục mạnh mẽ đảm bảo phân phối nhanh không khí nóng hoặc lạnh trong phòng.

    - Dễ dàng vận chuyển nhờ trọng lượng thấp và tay cầm thiết thực, quạt sưởi có thể được vận chuyển đến vị trí mong muốn bất cứ lúc nào.

    - Sử dụng giá đỡ hoặc đặt nằm, nhờ tùy chọn thiết lập theo chiều dọc và chiều ngang, quạt sưởi TFH 19E luôn phát huy hết khả năng của mình ở mọi vị trí.

    - An toàn và hiện đại: với đèn điều khiển công suất và tính năng tự động ngắt quá nhiệt, TFH 19E cực kỳ đáng tin cậy trong việc sử dụng hàng ngày.

    Về thương hiệu TROTEC

    Trotec là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ điều hòa, làm ấm-mát không khí, các sản phẩm của hãng luôn được đánh giá cao về thiết kế, công nghệ và hiệu quả. Trotec đã cho sản xuất ra những sản phẩm được thiết kế sáng tạo và cung cấp các giải pháp mới cho điều kiện tốt nhất. Với các địa điểm sản xuất riêng, các phòng nghiên cứu và phát triển và các trung tâm dịch vụ trên toàn cầu, Trotec ngày càng chiếm được nhiều ưu thế và là lựa chọn thông minh của khách hàng sử dụng những dòng sản phẩm của hãng trên khắp thế giới.