Xem tiếp

    Máy làm bánh mì tự động Unold 68010, 12 chương trình

    Tóm lược

    Phân loại: Máy làm bánh mì tự động Unold

    - Model: Unold 68010

    Dùng để làm các loại bánh mỳ tại gia đình, nhà hàng, khách sạn

    - Kích thước: 36.2 x 24.7 x 29.1cm

    - Trọng lượng: 4.4kg

    - Công suất: 550W

    - Chất liệu: Thép không gỉ

    - 12 chương trình làm bánh mì

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    3.400.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Unold 68010
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    36.2 x 24.7 x 29.1cm
    Trọng Lượng
    4.4kg
    Công suất
    550W

    MÁY LÀM BÁNH MÌ TỰ ĐỘNG UNOLD 68010, 12 CHƯƠNG TRÌNH

    Máy làm bánh mì tự động Unold 68010, 12 chương trình là máy làm bánh mì hoàn toàn tự động, tạo ra những lát bánh mì mới làm vẫn còn nóng thơm. Máy làm bánh mì tự động Unold là sản phẩm được nhiều người ưu thích, bạn không phải lo lắng về việc không có được những ổ bánh mì chất lượng. Máy làm bánh mì tự động Unold 68010 được trang bị 12 chương trình tự động với các thông số được cài đặt sẵn giúp cho bạn có được những chiếc bánh đúng như mong muốn và sở thích của bạn.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Unold 68010

    - Kích thước: 36.2 x 24.7 x 29.1cm

    - Trọng lượng: 4.4kg

    - Công suất: 550W

    - Chất liệu: Thép không gỉ

    - 12 chương trình làm bánh mì

    - Có thể chọn mức độ nâu và kích thước bánh mì

    - Trọng lượng bánh mì khoảng 700g – 1000g.

    - Chức năng giữ ấm lên đến 60 phút

    - Màn hình hiện thị LCD

    - Bàn phím cảm ứng

    - Cửa sổ xem lớn

    - Phụ kiện đi kèm: cốc đong, thìa đong, móc treo, sách hướng dẫn sử dụng kèm theo công thức

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy làm bánh mì Unold với các tính năng đặc biệt biến bạn trở thành một nghệ nhân tiệm bánh mì. Việc nhào trộn nguyên liệu, bột mì nở ra và nướng bánh sẽ hoàn toàn tự động. Dùng để làm bánh mì trắng, bánh mì hỗn hợp, bánh mì nguyên cám, bánh mì ngọt hoặc bánh bông lan.

    - Khi nói đến nướng bánh mỳ, thì máy làm bánh tự động Unold là một trong những lựa chọn lý tưởng của bạn. Với 11 chương trình nướng bánh và 1 chương trình làm mứt - từ bánh mì trắng đến những ổ bánh mì nguyên hạt thịnh soạn, có cả chương trình phù hợp với bánh mì không chứa gluten.

    Máy làm bánh đa năng Unold tự động với lớp vỏ ngoài bằng vật liệu thép không gỉ chất lượng cao được đánh bóng, cùng tông màu đen cho các đường viền phân cách các khu vực trên máy, được lớp phủ chống dính gốm Fusion giúp bạn hoàn toàn thoải mái trong việc sáng tạo các loại bánh mì khác nhau mà không lo việc vệ sinh máy quá khó khăn.

    - Với máy làm bánh Unold, toàn bộ các việc thao tác cùng các thông tin liên quan sẽ được hiển thị trên màn hình LCD và được điều khiển bằng các nút nhấn dạng cảm biến nhẹ nhàng, không phát ra tiếng ồn như các phím cơ. Có thể chọn chế độ duyệt và trọng lượng cũng như chức năng và chương trình tạm dừng thông qua bảng điều khiển cảm biến này. Máy làm bánh mì Unold 68010 sẽ hoạt động hoàn toàn tự động sau khi chúng ta chọn các thông số theo yêu cầu.

    - Cài đặt tùy chỉnh cho người sử dụng lựa chọn mức độ màu sắc của vỏ bánh cũng như cho phép chọn lựa khối lượng của ổ bánh từ 700g đến 1000g thông qua bảng điều khiển cảm biến và quá trình nướng có thể được lập trình trước.

    - Chảo nướng và dụng cụ nhào trộn với lớp phủ chống dính gốm Fusion® của Whitford đảm bảo dễ dàng vệ sinh. Cửa sổ xem và buồng nướng được chiếu sáng là những điểm cộng bổ sung.

    - Máy làm bánh mì Unold cung cấp hiệu suất cao nhờ bộ truyền động đai thời gian. Những người thợ làm bánh có sở thích tò mò luôn có thể theo dõi tiến trình làm bánh nhờ cửa sổ nhìn lớn.

    Về thương hiệu UNOLD

    Unold là thương hiệu nổi tiếng của Đức được thành lập vào năm 1966 với nhiều sản phẩm tích hợp công nghệ vượt trội. Đến với Unold, bạn có thể nâng tầm trải nghiệm sống với các thiết bị tối tân, hiện đại và tiện dụng. Với đa dạng các sản phẩm gia dụng, Unold không chỉ được người dân Đức ưa thích mà còn nổi tiếng trên toàn thế giới với chất lượng bền bỉ của mình. Trong suốt 55 năm hình thành và phát triển, Unold đã khẳng định được tên tuổi và dành được lòng tin của công chúng bởi các sản phẩm hiện đại và chất lượng đỉnh cao. Vì vậy, khi mua các sản phẩm của Unold bạn có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng của chúng. Các sản phẩm của Unold chinh phục được thị trường Đức khó tính cùng nhờ vào những ý tưởng mới lạ, đi trước thời đại trong thiết kế và công năng của sản phẩm.