Xem tiếp

    Nồi lẩu nướng điện Klarstein Szechuan 2 trong 1, 5 lít, đĩa nướng 22cm

    Tóm lược

    Phân loại: Nồi lẩu nướng điện Klarstein

    - Model: Klarstein Szechuan Hot Pot and Grill Plate

    Dùng để nấu các món lẩu và các món nướng tại gia đình, nhà hàng, khách sạn.

    -  Kích thước: 45 x 45 x 20.5cm

    - Đường kính: 38cm

    - Phần lẩu có dung thích: 5L và công suất: 1350W

    - Phần đĩa nướng có đường kính: 22cm và công suất: 600W

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    5.500.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Klarstein Szechuan Hot Pot and Grill Plate
    Chất liệu
    Nhôm, thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    45 x 45 x 20.5cm
    Trọng Lượng
    5.7kg
    Dung tích
    5L

    NỒI LẨU NƯỚNG ĐIỆN KLARSTEIN 2 TRONG 1, 5 LÍT, ĐĨA NƯỚNG 22CM

    Nồi lẩu nướng điện Klarstein Szechuan 2 trong 1, 5 lít, đĩa nướng 22cm sẽ là cách thức yêu thích mới của bạn để thưởng thức các món lẩu và món nướng trong cùng một tiện ích. Được trang bị nồi lẩu đường kính 38 cm và đĩa nướng 22 cm, nồi lẩu nướng điện Klarstein đa năng 2in1 lý tưởng để chế biến nhiều món ngon các món lẩu, súp, thịt nướng, rau nướng, cá hoặc hải sản.. Nồi lẩu đa năng Klarstein là sự kết hợp giữa nướng và lẩu nên chỉ cần 1 thiết bị bếp mà thoả mãn tất cả các nhu cầu của bạn, là sự bổ sung hiện đại và thanh lịch cho bất kỳ bàn ăn nào ngay tại gia đình bạn hay cả khi đi dã ngoại hoặc cắm trại ở xa cũng rất thuận tiện.

    THÔNG SỐ SẢN PHẨM

    - Model: Klarstein Szechuan Hot Pot and Grill Plate

    -  Kích thước: 45 x 45 x 20.5cm

    - Đường kính: 38cm

    - Phần lẩu có dung thích: 5L và công suất: 1350W

    - Phần đĩa nướng có đường kính: 22cm và công suất: 600W

    - Trọng lượng: 5.7kg

    - Điện áp: 220-240V, 50-60Hz

    - Dây nguồn: 1m

    - Màu sắc: đỏ

    - Chất liệu: nhôm, thép không gỉ

    - Nắp làm bằng kính cường lực chịu nhiệt

    - Núm và tay cầm chống nóng.

    - Mạch gia nhiệt điều khiển riêng biệt

    - Có bảo vệ quá nhiệt

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Nồi lẩu điện đa năng Klarstein là một chiếc nồi hiện đại và phong cách, là thiết bị nhà bếp 2 trong 1 hoàn hảo để quây quần bên gia đình và bạn bè trong một bữa tiệc vui vẻ và thoải mái. Mang đến trải nghiệm ăn uống độc đáo và cho phép bạn chuẩn bị thức ăn tại bàn bằng cách sử dụng điều khiển nhiệt độ riêng biệt cho từng phần lẩu và nướng.

    - Nồi lẩu có thể tích 5 lít, nồi lẩu được sản xuất bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, cung cấp nhiệt lượng cần thiết bằng bộ phận làm nóng bằng nhôm công suất 1350W mạnh mẽ ở các mức độ thấp, trung bình và cao.

    - Đĩa nướng của bếp nướng điện đa năng Klarstein được thiết kế ở chính giữa với lớp phủ chống dính và công suất 600 W ở hai mức điều chỉnh làm nóng thích hợp và biến mọi bữa ăn thành một niềm vui nóng hổi thực sự. Nhờ bề mặt có gân nổi, thức ăn được nướng không bị trượt, trong khi khay nhỏ giọt tích hợp giúp thu gom mỡ thừa một cách đáng tin cậy, cho phép bạn thưởng thức thành quả nấu nướng lý tưởng mọi lúc mọi nơi.

    - Cả hai khu vực chức năng của thiết bị 2 trong 1 có thể được điều khiển độc lập với nhau nhờ các mạch sưởi ấm có thể điều khiển riêng biệt và công suất sưởi của chúng có thể được điều chỉnh tùy vào chế độ nướng và lẩu theo ý muốn của bạn khi sử dụng.

    - Bảo vệ quá nhiệt cũng đảm bảo rằng thiết bị sẽ tự động tắt nếu nhiệt độ quá cao

    - Thiết kế của nắp kính cường lực đã được cải tiến hơn nữa tay cầm chống nóng hiện đại giúp bạn dễ dàng nhấc nắp ra khỏi nồi lẩu nóng hổi. Hai tay cầm chịu nhiệt làm tròn các biện pháp an toàn của nhà bếp thông minh.

    - Các bộ phận của nồi lẩu có thể tháo rời giúp việc vệ sinh được dễ dàng và thuận tiện.

    Về thương hiệu KLARSTEIN

    Klarstein – Một trong 10 thương hiệu hàng gia dụng có tiếng nhất tại Đức và Châu Âu, sở hữu nhiều thế mạnh nổi bật như danh mục sản phẩm phong phú, đa dạng, đề cao tính năng ưu việt của sản phẩm cùng với đó là thiết kế thời thượng, độ bền cao. Để có thể đứng vững và không ngừng mở rộng hơn nữa thì chất lượng của sản phẩm luôn là điều được các hãng đặt lên hàng đầu. Tất cả các sản phẩm của Klarstein đều được ứng dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến để tối ưu hóa các chức năng, tính năng của sản phẩm, gia tăng tiện ích và lợi ích trong quá trình sử dụng sản phẩm, tuân thủ quy tắc an toàn tuyệt đối cho người dùng và có độ bền cao cùng với lối thiết kế hiện đại và thiên về sự đa tính năng, tính nhỏ gọn và phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau. Tất cả những điều đó đã làm cho các sản phẩm của Klarstein ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi ở khắp nơi trên thế giới.