Xem tiếp

    Ấm siêu tốc hai lớp cách nhiệt Kitchen Aid KEK1565ER

    Tóm lược

    Phân loại: Ấm siêu tốc hai lớp cách nhiệt Kitchen Aid

    - Model: Kitchen Aid KEK1565ER Electric Kettle

    - Bình đun nước nóng pha trà cà phê tại bếp gia đình, nhà hàng, khách sạn resort

    - Kích thước: 25,9 x 21,8 x 15,1 cm

    - Dung tích: 1,5 lít

    - Công suất: 2400W

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    3.350.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    KitchenAid KEK1565ER Electric Kettle
    Kích thước (DxRxC)
    25,9 x 21,8 x 15,1 cm
    Dung tích
    1.5L
    Công suất
    2400w

    ẤM SIÊU TỐC HAI LỚP CÁCH NHIỆT KITCHEN AID KEK1565ER

    Ấm siêu tốc Kitchen Aid KEK1565ER kết hợp giữa thiết kế đẹp mắt và phong cách hiện đại, tinh tế với một loạt các tính năng đặc biệt. Ấm siêu tốc KitchenAid 2 lớp cách nhiệt này giúp bảo vệ an toàn cho người dùng không bị bỏng khi chạm vào, chật liệu bằng thép không gỉ,.. chắc chắn sẽ tạo nên sự nổi bật trong bất kỳ căn bếp gia đình,văn phòng hay nhà hàng khách sạn nào

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Kitchen Aid KEK1565ER Electric Kettle

    - Kích thước: 25,9 x 21,8 x 15,1 cm

    - Trọng lượng: 1,45kg

    - Dung tích: 1,5 lít

    - Công suất: 2400W

    - Nắp bằng nút bấm mở ra chỉ với một lần chạm

    - Hoạt động nhanh chóng và yên tĩnh

    - Chức năng ngắt tự động

    - Đế rời xoay 360 độ

    ĐẶC ĐIỂM ẤM SIÊU TỐC KITCHENAID 2 LỚP

    Ấm đun nước siêu tốc KitchenAid với kiểu dáng đẹp mắt hiện đại và tay cầm mềm mại, được làm bằng thép không gỉ, có khả năng chống vết bẩn và xước. Ấm siêu tốc Kitchen Aid là một thiết kế có họa tiết và màu sắc rực rỡ, không chỉ là một vật dụng tiện ích mà nó sẽ là điểm nhấn trong không gian làm việc nhà bếp của bạn.

    Bình siêu tốc được thiết kế hai lớp, lớp bên trong bằng thép không gỉ, lớp bên ngoài có tác dụng cách nhiệt cực kỳ an toàn giúp cho người dùng không bị bỏng khi chạm vào ấm và an toàn khi nhà có trẻ nhỏ.

    - Lớp cách nhiệt kép giữ cho nhiệt độ bên trong và bên ngoài luôn thấp hơn, giúp bạn dễ dàng di chuyển ấm đun nước của mình từ mặt bếp lên bàn.

    - Dung tích 1,5 lít để đun sôi nước cho một hoặc nhiều phần trà, cà phê, ngũ cốc và nhiều hơn nữa.

    - Với công suất lớn 2400W nên đun sôi nước nhanh chóng và yên tĩnh trong vài phút. Lớp bên trong bằng thép không gỉ hoàn toàn giúp duy trì chất lượng nước.

    - Đế ấm được thiết kế xoay 360 độ nên đun hay đặt ấm thuận tiện với mọi chỗ, việc rót nước cũng dễ dàng và an toàn cho người dụng. Dây cắm có thể thu gọn dưới chân đế.

    - Nắp được mở thông qua nút nhấn trên tay cầm, dễ dàng rót mở chỉ với một lần chạm giúp việc sử dụng dễ dàng và thuận tiện.

    - Miệng ấm mở lớn, nắp đẩy nên vệ sinh bình cực kì dễ dàng.

    - Chức năng ngắt tự động khi nước sôi, bảo vệ chống quá nóng.

    - Bộ phận làm nóng nước được giấu kín, vừa đảm bảo tính thẩm mĩ vừa chống các mảng vôi bám vào.

    Bình đun siêu tốc Kitchenaid có thiết kế chân chống trượt, sẽ chắc chắn ngay cả trên các bề mặt ẩm ướt. làm cho bình siêu tốc Kitchenaid trở thành một sản phẩm an toàn để có trong và xung quanh nhà bếp.

    Về thương hiệu KITCHEN AID

    KITCHENAID - là một thương hiệu gia dụng nhà bếp của Mỹ số 1 hiện nay, được đa số người nội trợ biết đến qua các sản phẩm nhà bếp hiện đại và thời trang. Tròn 100 năm mang đến sự tiện ích và tinh tế cho không gian nhà bếp trên toàn thế giới, Kitchen Aid đã khẳng định sứ mệnh của mình với nguồn cảm hứng nấu nướng cho mọi người nội trợ. Và KitchenAid cũng với nỗ lực riêng của mình là đem các đồ bếp chất lượng đẳng cấp quốc tế đến với Việt Nam. Các sản phẩm từ thương hiệu này không chỉ đáp ứng chất lượng tuyệt hảo đã được kiểm nghiệm và chứng minh trong suốt 100 năm qua, mà còn chinh phục người nội trợ Việt ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi màu sắc và thiết kế hoàn hảo.