Xem tiếp

    Máy xay cầm tay Bosch Maxomixx MS8CM61V1, 1000W, hút chân không

    Tóm lược

    Phân loại: Máy xay cầm tay Bosch của đức

    - Model: Bosch Maxomixx MS8CM61V1

    - Làm đồ ăn trẻ em, xay sinh tố, khoai tây nghiền, cháo, nước sốt, kèm hút chân không bảo quản thực phẩm cho bếp gia đình, nhà hàng, mang đi dã ngoại,cắm trại

    - Công suất: 1000W

    - Kích thước: 40.2 x 6.3 x 6.3 cm

    - Trọng lượng: 2kg

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    3.500.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Bosch Maxomixx MS8CM61V1
    Kích thước (DxRxC)
    40.2 x 6.3 x 6.3 cm
    Trọng Lượng
    2kg
    Công suất
    1000W

    MÁY XAY CẦM TAY BOSCH MAXOMIXX MS8CM61V1, 1000W, HÚT CHÂN KHÔNG

    Máy xay cầm tay Bosch Maxomixx MS8CM61V1 công suất 1000w kèm chức năng hút chân không kiểu cầm tay nhỏ gọn giúp dễ dàng và thuận tiện hơn khi nấu ăn làm bếp. Máy xay cầm tay Bosch tay cầm được làm bằng chất liệu mềm mại, tạo sự thoải mái khi cầm nắm dễ dàng và lâu hơn. Máy xay cầm tay kèm hút chân không Bosch phù hợp để xay thực phẩm lỏng, cháo, súp, nước sốt, thịt, đồ khô, rau củ quả..., là sản phẩm không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình.

    Thiết kế hình trụ, thon gọn tiện dụng để sử dụng tại gia đình,nhà hàng hoặc mang đi dã ngoại,cắm trại. Máy xay cầm tay Bosch này mạnh mẽ nhưng lại rất yên tĩnh để trộn và xay nhuyễn, là máy xay cầm tay đa năng, lý tưởng để chế biến đồ ăn dặm cho trẻ em, xay sinh tố, khoai tây nghiền, đồ lắc, nước chấm,... 

    THÔNG SỐ SẢN PHẨM

    - Model: Bosch Maxomixx MS8CM61V1

    - Kích thước: 40.2 x 6.3 x 6.3 cm

    - Trọng lượng: 2kg

    - Công suất: 1000W

    - Điện áp: 240V

    - Chất liệu: thép không gỉ, nhựa

    - Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

    - Lưỡi dao xay bằng thép không gỉ

    - 12 mức tốc độ điều chỉnh

    - Tay cầm với lớp phủ chống trượt

    - An toàn với máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM MÁY XAY CẦM TAY BOSCH

    Máy xay cầm tay kèm hút chân không Bosch là dụng cụ nấu ăn nhà bếp có thiết kế trang nhã, thanh lịch và nhỏ gọn. Mạnh mẽ, nhanh chóng và không gây nguy hiểm cho các ngón tay. Bạn có thể dễ dàng chuẩn bị bữa ăn chỉ với một tay, thay đổi tốc độ theo ý muốn mà không hề bị gián đoạn.

    - Một động cơ với hiệu suất tối đa cho những nhu cầu cao nhất. Nhờ công suất động cơ 1.000 watt mạnh mẽ và nhiều lựa chọn phụ kiện, bạn có thể làm chủ mọi công việc - cho dù là trộn, cắt nhỏ, vò hay nhào trộn. Ngay cả những nguyên liệu khó nhất cũng có thể được chế biến nhanh chóng.

    - Máy xay cầm tay Bosch với 12 mức tốc độ có thể điều chỉnh, các nút lớn, dễ tiếp cận đảm bảo thao tác dễ dàng, giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn độ xay từ hạt vỡ đến mịn nhuyễn theo mọi nhu cầu sử dụng. Để có hiệu suất đầy đủ hoặc các tác vụ đặc biệt khắt khe, hãy kích hoạt nút turbo.

    -  Lưỡi xay sắc bén QuattroBlade và cây xay bằng thép không gỉ siêu cứng, chịu lực tốt, giúp thực phẩm được xay nhanh và mịn hơn. Nhờ thiết kế dạng sóng của đầu xay, thực phẩm được ép trực tiếp lên lưỡi dao của dao 4 lưỡi QuattroBlade Pro, giúp xay hiệu quả. Đồng thời, áp lực hút được giảm xuống để bạn có thể xay một cách có kiểm soát và không bị bắn tung tóe. Lưỡi dao bằng thép sắc bén, không bị oxy hoá, giúp dao luôn dễ dàng vệ sinh, luôn sáng bóng và sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Bạn còn có thể sử dụng để xay rau, xay cháo nóng cho trẻ nhỏ, rất tiện dụng và đảm bảo vệ sinh.

    - Tay cầm SoftTouch và thiết kế công thái học, mềm và chống trơn trượt, thiết kế tiện dụng đảm bảo cho cảm giác cầm chắc chắn, thoải mái và an toàn nhất có thể, ngay cả khi bạn trộn ở tốc độ cao nhất. Với lớp phủ chống trượt, giúp cầm nắm dễ dàng và an toàn khi sử dụng ngay cả với bàn tay nhỏ.

    - Hệ thống hút chân không bảo quản thực phẩm tươi lâu hơn: Gắn bơm chân không vào máy xay cầm tay chỉ với một cái ấn đơn giản và cho thực phẩm tươi sống, thức ăn thừa hoặc đồ ăn nhẹ như salad trái cây vào túi thực phẩm tươi hút chân không hoặc - niêm phong chân không, tươi lâu hơn chỉ với một lần chạm nút.

    - Máy xay kèm hút chân không cầm tay Bosch có hộp nhựa đựng thực phẩm đi kèm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thực phẩm sẽ không bị bắn ra bên ngoài khi sử dụng. Hộp có nắp đậy kín giúp ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập, đảm bảo an toàn thực phẩm.