Xem tiếp

    Hệ thống bàn là hơi nước kết hợp cầu là Miele B 3847

    Tóm lược

    Phân loại: Hệ thống bàn là hơi nước kết hợp cầu là Miele

    - Model: Miele B 3847 FashionMaster

    - Bàn là hơi nước Miele + Cầu là Miele

    - Dùng để là quần áo, vật dụng bằng vải tại gia đình, nhà hàng, khách sạn.

    - Kích thước (WxHxD): 47 x 97 x 148 cm

    - Kích thước thu gọn (WxHxD): 47 x 128 x 37 cm

    - Trọng lượng: 30kg

    - Điện áp: 50-60Hz

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    83.000.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Miele B 3847 FashionMaster
    Màu sắc
    Trắng, đen
    Kích thước (DxRxC)
    47 x 97 x 148 cm
    Trọng Lượng
    30kg

    HỆ THỐNG BÀN LÀ HƠI NƯỚC KẾT HỢP CẦU LÀ MIELE B 3847

    Hệ thống bàn là hơi nước kết hợp cầu là Miele B 3847 sử dụng công nghệ hiện đại tối ưu hóa nhiệt độ phù hợp cho từng loại vải. Đảm bảo không cháy dù để lâu đến mấy, vừa là ngang truyền thống vừa là bàn là cây hơi nước. Bề mặt ủi kết cấu tổ ong độc đáo, hơi nước Steamer từ bề mặt nhẹ nhàng ủi phẳng lì mọi áo quần cầu kì trong tích tắc. Là hệ thống bàn ủi hơi nước là quần áo Miele gây ấn tượng với chất lượng hạng nhất và sự thoải mái độc đáo.

    THÔNG SỐ BÀN LÀ KÈM CẦU LÀ HƠI NƯỚC MIELE B3847

    - Model: Miele B 3847 FashionMaster

    - Kích thước (WxHxD): 47 x 97 x 148 cm

    - Kích thước thu gọn (WxHxD): 47 x 128 x 37 cm

    - Trọng lượng: 30kg

    - Điện áp: 50-60Hz

    - Diện tích bề mặt cầu là quần áo: 1.2 m2

    - Dung tích bình nước: 1.25L

    - Áp suất hơi nước: 4 bar

    - Công suất hơi nước: 100g/ phút

    - Điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại chất liệu vải.

    - Chức năng làm sạch thích hợp

    - Chức năng CoolDown: nếu không sử dụng bàn ủi sẽ tự động tắt sau 3 phút

    - Chức năng AutoOff: nếu bàn ủi hoặc tủ hấp không được sử dụng trong 15phuts, thiết bị sẽ tự tắt hoàn toàn.

    - Gấp gọn máy khi không sử dụng

    - Điều chỉnh độ cao cầu là dễ dàng, nhanh chóng

    ĐẶC ĐIỂM BÀN LÀ HƠI NƯỚC KÈM CẦU LÀ MIELE

    Bàn là hơi nước đa năng Miele đáp ứng tất cả những ai đặt ra yêu cầu cao nhất về chất lượng và sự hoàn hảo trong việc là ủi quần áo. Với hệ thống bàn ủi hơi nước FashionMaster Miele một lần nữa chứng minh điều này.

    Với các chức năng như điều chỉnh được nhiệt độ phù hợp với từng loại chất liệu vải, là thẳng quần áo ngay trên móc treo như đầm, áo khoác hay rèm cửa với bàn ủi hơi nước Steamer.

    1. Phân phối hơi nước đều, đế tổ ong

    Bàn là kết hợp cầu là Miele cho kết quả là ủi tốt nhất với chất lượng chuyên nghiệp nhờ áp suất hơi nước 4 bar. Đặc biệt với cấu trúc tổ ong, đế tổ ong độc đáo giúp đạt được kết quả ủi tốt nhất với khả năng bảo vệ tối ưu. Không giống như bàn là thông thường, hơi nước được phân bổ nhanh chóng và đồng đều qua các rãnh nhỏ giữa các tổ ong trên toàn bộ đế ủi. Lớp màng hơi nước tạo thành cho phép bàn ủi lướt qua dễ dàng và rất hiệu quả trên đồ giặt của bạn.

    2. Hệ thống nâng 1-2

    Hai tay nắm chặt - không cần nỗ lực. Với hệ thống nâng 1-2 đã được cấp bằng sáng chế, thiết bị hoàn chỉnh, bao gồm bàn ủi, bộ tạo hơi nước và bàn ủi được thiết lập theo các bước đơn giản nhất. Mở khóa và trượt nó lên theo chiều ngang - gần giống như phép thuật. FashionMaster không chỉ giúp đồ giặt của bạn suôn sẻ mà còn bảo vệ lưng của bạn.

    3. Bàn ủi tích cực

    Bàn ủi hỗ trợ tích cực cho bạn với các chức năng thông minh khi ủi đồ. Chức năng làm mịn đặc biệt nhẹ nhàng, chức năng hút tạo ra sự chèn hơi mạnh hơn. Nút hơi nước trên bàn ủi khởi động chức năng hút hoặc hút trong bàn ủi và tự động tắt chức năng này trong thời gian ủi. chức năng làm sạch thích hợp khi cặn bẩn đã đầy, thiết bị sẽ tự động khởi động và làm sạch cặn bẩn. Chức năng bộ nhớ lưu cài đặt cuối cùng và khởi động lại ở lần hấp tiếp theo.

    4. Tủ hấp

    Bạn có thể gặp phải những nếp nhăn và nếp nhăn khó coi trên áo khoác, áo blazer, váy dạ hội hoặc rèm cửa của bạn với tủ hấp. Nó chỉ nặng bằng một nửa bàn là, nhưng có cùng áp suất hơi nước và lượng hơi nước. Phần đính kèm bàn chải nâng các sợi của vải dệt và đảm bảo khoảng cách hoàn hảo với chúng. Tủ hấp cũng có thể được sử dụng trong khi FashionMaster được gấp lại để tiết kiệm không gian.

    5. Đế chống dính

    Dù là vải sequins, vải in, v.v. hay các loại vải cực kỳ nhạy cảm, với FashionMaster, bạn có thể giải quyết thử thách này. Để bảo vệ thêm, hãy sử dụng đế chống dính dạng kẹp, có thể dán trực tiếp lên đồ trang trí thời trang. Với lớp phủ Teflon, nó bảo vệ hàng dệt sẫm màu khỏi các đốm sáng, và điều đó mà không cần phải kéo hàng dệt từ trong ra ngoài.

    6. Thùng nước 1.25 lít

    Xử lý lượng đồ giặt lớn hơn và đổ thêm nước ở giữa. Ngăn chứa nước của FashionMaster cũng có thể được tháo ra và đổ đầy nước máy vào bất kỳ lúc nào. Hình dạng phẳng, thân thiện với người dùng cho phép bạn đổ đầy ngay cả dưới vòi thấp. Dung tích 1.25 lít sẽ giúp bạn có thời gian ủi khoảng một giờ đồng hồ mà không bị gián đoạn.

    7. Vùng thoải mái.

    Với kích thước 120 x 40 cm, bàn ủi cung cấp đủ không gian cho cả những chiếc quần dài. Vùng thoải mái ở trên cùng của bàn ủi được thiết kế để cho phép bạn ủi toàn bộ áo sơ mi hoặc áo sơ mi mặt trước trong một lần mà không cần phải đặt vai xuống. Điều này giúp tiết kiệm thời gian.

    8. Chức năng hút

    Chức năng hút được tích hợp trong bàn ủi đảm bảo hơi nước xâm nhập có mục tiêu vào quần áo và do đó làm giảm sự hình thành nước ngưng tụ. Ngoài ra, bàn ủi còn cố định hàng dệt để chúng cố định đúng vị trí trong quá trình ủi.

    9. Bảng điều khiển

    Bạn luôn có thể xem cài đặt thiết bị thông qua màn hình. Ngoài ra, bạn cũng xem được các thông báo khác kịp thời và đáng tin cậy, ví dụ như: cần phải tẩy cặn hoặc phải đổ lại bình chứa nước.

    Về thương hiệu Miele

    Kể từ khi thành lập vào năm 1899, Hãng Miele của đức tuân theo lời hứa thương hiệu "luôn tốt hơn". Ý nghĩa là: Chúng tôi nỗ lực hết mình để "luôn luôn tốt hơn" so với bất kỳ nhà cung cấp nào khác và "luôn luôn tốt hơn" so với chúng tôi đã có. Đối với khách hàng của Miele , điều này có nghĩa là sự yên tâm rằng họ đã đưa ra quyết định đúng đắn với Miele, có lẽ là một quyết định trọn đời.