Xem tiếp

    Bếp từ 3 vùng nấu Teka IB 6310

    Tóm lược

    Phân loại: Bếp từ Teka

    - Model: Teka IB 6310

    Dùng để phục vụ công việc nấu nướng tại gia đình, nhà hàng, khách sạn

    - Mức công suất tối đa: 5.9KW

    - Kích thước sản phẩm: 600 x 510 x 50mm

    - Kích thước lắp đặt: 560 x 490 x 55mm

    - Trọng lượng: 10.5kg

    - Màu sắc: Mặt kính đen

    - 3 vùng nấu

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    9.980.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Teka IB 6310
    Màu sắc
    Đen
    Kích thước (DxRxC)
    600 x 510 x 50mm
    Trọng Lượng
    10.5kg
    Công suất
    5.9KW

    BẾP TỪ 3 VÙNG NẤU TEKA IB 6310

    Bếp từ 3 vùng nấu Teka IB 6310 là sản phẩm vượt qua nhiều tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu và được nhiều chuyên gia đánh giá cao về tính năng thông minh cũng như độ an toàn. Bếp từ Teka IB 6310 là một thiết bị bếp từ được thiết kế lắp âm bàn phù hợp với nhiều không gian căn bếp khác nhau, cho dù được đặt ở đâu cũng làm cho căn bếp của bạn trở lên hiện đại sang trọng hơn. Không chỉ vậy sản phẩm còn có nhiều tính vượt trội giúp cho công việc bếp núc của bạn trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Teka IB 6310

    - Mức công suất tối đa: 5.9KW

    - Kích thước sản phẩm: 600 x 510 x 50mm

    - Kích thước lắp đặt: 560 x 490 x 55mm

    - Trọng lượng: 10.5kg

    - Màu sắc: Mặt kính đen

    - 3 vùng nấu:

    1 vùng bếp khổng lồ kích thước lên tới 28 cm, công suất bếp 2,3KW.

    1 vùng bếp kích thước 21 cm, công suất bếp 2,1KW.

    1 vùng bếp kích thước 14,5 cm, công suất 1,5KW.

    - Cấp độ điều chỉnh: từ 1- 9 cấp độ

    - Mặt bếp bằng kính ceramic, chịu nhiệt.

    - Chức năng Power Plus

    - Chức năng Stop & Go

    - Tự động tắt bếp

    - Chế độ hẹn giờ

    - Khóa an toàn đối với trẻ em

    - Chỉ số nhiệt dư

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Bếp từ 3 vùng nấu Teka IB 6310 màu đen sang trọng, lắp đặt âm bếp tiện dụng giúp căn bếp hiện đại thêm thoáng rộng, thời trang, gọn đẹp hơn. Mặt bếp từ được làm bằng kính ceramic sáng bóng và độ bền cao. Bếp sở hữu thiết kế sang trọng, sự tích hợp giữa tính năng ưu việt cùng công nghệ cảm ứng hiện đại mang tới trải nghiệm mới mẻ cho người dùng và làm nổi bật không gian nhà bếp của bạn.

    Bếp từ cao cấp Teka IB 6310 được thiết kế một cách hết sức tinh tế và sang trọng bên cạnh đó bếp còn được tích hợp chức năng hiện đại nhất cùng công nghệ cảm biến mới, có khả năng đẩy nhanh quá trình nấu nướng nhưng không vì vậy mà tiêu hao điện năng quá mức, vừa tiết kiệm thời gian, vừa tạo ra những món ăn tuyệt vời nhất với đầy đủ trọn vị.

    - Mặt bếp được làm từ chất liệu kính Ceramic màu đen có khả năng chịu nhiệt cao, chịu được lực va đập lớn và những cú sốc nhiệt đến 750°C, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh khi bị bám bẩn, chính vì thế mặt bếp lúc nào trông cũng bóng bẩy sáng bóng như mới. Đặc biệt bếp rất dễ lau chùi vệ sinh mặt bếp không tốn quá nhiều thời gian. Tuy nhiên bếp không hề chứa các chất kim loại gây hại cho sức khỏe, rất thân thiện với môi trường

    - Thiết bị có bảng điều khiển bằng cảm ứng vô cùng nhanh nhạy, chỉ với những chạm vuốt nhẹ nhàng bạn có thể sử dụng được sản phẩm. Bạn có thể cài đặt chương trình riêng biệt cho từng vùng bếp nấu, tha hồ nấu những món ăn khác nhau cho gia đình bạn. Bảng điều khiển cảm ứng cùng màn hình hiển thị rõ ràng, hiện đại cho phép bạn tùy chỉnh các chức năng linh hoạt, chính xác.

    - Bếp từ gồm 3 vùng nấu cảm ứng chỉ trượt ngón tay đơn giản để lựa chọn mức năng lượng với 9 cấp độ nhiệt phù hợp trên từng vùng nấu cho nhiều món ăn nấu khác nhau và tích hợp các tính năng ưu việt nhất, mang tới sự tiện lợi và an toàn với người dùng trong quá trình sử dụng.

    - Chức năng nấu siêu nhanh Power Plus: Khi bật chức năng này, bếp từ sẽ tăng công suất nấu của bếp lên để bếp đạt mức nhiệt độ cao, nhanh chóng nấu chín thức ăn, giúp bạn tiết kiệm được được nhiều thời gian nấu nướng.

    - Chức năng hẹn giờ: cho phép cài đặt thời gian tạm dừng nấu 10 phút mà khi nấu lại bạn không cần cài đặt lại chế độ nấu. Có thể thiết lập thời gian đến 99 phút, bếp có chế độ cảnh báo âm thanh khi kết thúc giúp bạn nấu ăn tiện lợi và linh hoạt hơn.

    - Chức năng Stop và go: bếp từ Teka được trang bị chế độ điều chỉnh nhiệt độ nấu tự động và giữ ấm thức ăn liên tục đảm bảo các món ăn luôn ấm nóng, giữ được hương vị thơm ngon cho tới khi dọn ra bàn ăn.

    - Chức năng tự động tắt bếp: Bếp tự động nhận diện khi không có nồi sẽ tắt bếp giúp tiết kiệm điện năng hơn cho gia đình bạn.

    - Khóa an toàn đối với trẻ em: Khi kích hoạt chức năng khóa an toàn, hệ thống điều khiển của bếp sẽ được ẩn đi và không hoạt động, giúp bạn tránh được trẻ em nghịch phá và bảo vệ trẻ khỏi các tai nạn cháy nổ, bỏng tốt hơn.

    - Chỉ số nhiệt dư: Với chức năng này, bạn sẽ biết được mặt bếp còn nóng hay không sau khi nấu nướng nhờ vào đèn hiển thị cảnh báo nhiệt dư chữ “H” trên bảng điều khiển của bếp, tránh tai nạn bỏng do mặt bếp còn nóng mà tiến hành vệ sinh lau chùi, đảm bảo an toàn hơn cho bạn và người thân trong gia đình.

    - Hệ thống bảng điều kiển TouchSelect của Bếp điện từ Teka dạng phím cộng trừ tiện dụng giúp cho người dùng có thể tăng, giảm nhiệt độ dễ dàng trong quá trình đun nấu.

    Về thương hiệu TEKA

    Thương hiệu gia dụng TEKA đã và đang là một các tên quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt. Teka từ lâu đã được biết đến như một trong những tập đoàn đa quốc gia cung cấp các sản phẩm đồ dùng nhà bếp và gia dụng lớn nhất trên thế giới. Thương hiệu nổi tiếng này đầu tiên có nguồn gốc từ Đức, từ năm 1924 đã được phát triển tập trung tại Tây Ban Nha. Tại đây, Teka đã thành lập tập đoàn của mình bằng việc xây dựng 34 nhà máy trên 17 thành phố thuộc các khu vực Châu Âu.  Với các sản phẩm đồ dùng nhà bếp có kiểu dáng phong phú, tính năng đa dạng phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, Teka đã sở hữu những ưu điểm nổi bật thu hút người tiêu dùng Việt trong những năm gần đây.