Xem tiếp

    Máy hút bụi không dây cầm tay Rowenta RH9879WO

    Tóm lược

    Phân loại: Máy hút bụi không dây Rowenta của đức

    - Model: Rowenta RH9879WO

    - Loại: Máy hút bụi không dây + Máy hút bụi cầm tay

    - Làm sạch cho sàn nhà phòng ngủ gia đình,văn phòng làm việc,khách sạn resort,thảm ghế đệm xe hơi oto...

    - Màu: Đỏ, Xám

    - Công suất: 130W

    - Dung tích: 0,9L

    - Độ ồn: 73 db

    - Kích thước: 25,1 x 27,4 x 115 cm

    - Trọng lượng: 4,12kg

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    9.500.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Rowenta RH9879WO
    Màu sắc
    Đen
    Kích thước (DxRxC)
    25,1 x 27,4 x 115 cm
    Công suất
    130w

    MÁY HÚT BỤI KHÔNG DÂY ROWENTA RH9879WO

    Máy hút bụi không dây Rowenta RH9879WO công nghệ X-Force Flex 11.60 cải tiến cách thức làm sạch: Mang lại hiệu suất hút bụi cao với các công nghệ trải nghiệm đỉnh cao. Máy hút bụi không dây Rowenta sử dụng động cơ DigitalForce độc ​​đáo,công suất hút tối đa 130w giúp cho làm sạch hiệu quả và nhanh chóng giúp cho việc làm sạch nhà cửa gia đình,văn phòng trở nên đơn giản.

    Việc điều khiển kiểm soát hoạt động nằm trong tầm tay của bạn nhờ Màn hình điều khiển & kích hoạt tăng cường, để theo dõi trực tiếp khả năng và 3 chế độ công suất, mang lại sự cân bằng hoàn hảo để tối ưu hóa cho quá trình làm sạch của bạn.

    Hơn thế nữa, giời đây với việc trang bị pin Slide-in có thể tháo rời lên đến 45 phút thì Máy hút bụi không dây Rowenta có thể mở rộng phạm vi lau dọn và thời gian hoạt động rất nhiều.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY ROWENTA RH9879WO

    - Model: Rowenta RH9878

    - Màu: Đỏ, Xám

    - Công suất: 130W

    - Dung tích: 0,9L

    - Độ ồn: 73 db

    - Kích thước: 25,1 x 27,4 x 115 cm

    - Trọng lượng: 4,12kg

    ĐẶC ĐIỂM MÁY HÚT BỤI KHÔNG DÂY ROWENTA

    Nâng cao khả năng dọn dẹp sân chơi với công nghệ uốn dẻo, cho phép bạn vươn xa hơn tới 4 lần dưới đồ nội thất thấp mà không cần cúi xuống và Stop & Go, để có thể tạm dừng việc lau sàn bất cứ lúc nào với ống và chổi quét nhà một mình. Trải nghiệm sự khác biệt với máy hút bụi không dây mới này: Công nghệ để trải nghiệm quá trình làm sạch hiệu quả và nhanh chóng.

    Sử dụng đơn giản nhưng mang lại hiệu quả tốt nhất

    Hút Bụi không dây Rowenta RH9879WO mang đến những hiệu suất cao & sản phẩm tốt nhất trong dòng Xperience. Hiệu suất mà bạn mong đợi nhờ các công nghệ Rowenta mới nhất: động cơ DigitalForce đạt công suất hút 130 Watt khi sử dụng thiết bị cầm tay ở vị trí Eco mạnh mẽ.

    Xperience mà bạn chưa từng có trước đây nhờ sự kết hợp độc đáo của các cải tiến Công nghệ cao: Màn hình linh hoạt, Điều khiển, Tầm nhìn LED Công suất sâu và hơn thế nữa. Công nghệ để trải nghiệm làm sạch hiệu quả và nhanh chóng.

    Hút sạch bụi trên các bề mặt tiếp xúc

    Từ sàn cứng đến Rèm / thảm trải qua các bề mặt lớn hơn, tận hưởng khả năng làm sạch sâu nhờ đầu Deep Power Led Vision độc đáo với đèn LED hút chất thải lớn nhất như ngũ cốc hoặc đậu phộng hay kể cả lông động vật. Hút Bụi Cầm Tay Rowenta RH9879WO được trang bị nhiều đầu hút thiết kế để hút bụi ghế sofa,đệm xe ô tô.

    Nhiều đầu phụ kiện đi kèm trong máy Hút Bụi Cầm Tay Rowenta RH9879WO

    2 bàn chải đa năng tích hợp và luôn đóng trong tầm tay, một bàn chải điện mini có đèn LED để hút bụi thảm / thảm, ghế sofa, ghế ô tô và lông động vật, một đầu hút có kẽ hở để loại bỏ bụi ở những khu vực hẹp, một đầu hút bọc vải phẳng lớn để loại bỏ tắc nghẽn khỏi bề mặt phẳng và vải bọc, đế sạc và một bộ lọc bổ sung.

    HẤP THỤ MẠNH MẼ TRÊN BẤT KỲ LOẠI BỀ MẶT NÀO

    Máy hút bụi Rowenta không dây với công nghệ X-FORCE FLEX 11.60 được trang bị động cơ kỹ thuật số mạnh mẽ đảm bảo công suất hút lên đến 130 Air Watt. Loại bỏ tất cả các loại bụi bẩn, từ các hạt bụi nhỏ nhất đến các chất cặn bẩn nhất, để giữ cho ngôi nhà của bạn sạch sẽ từ trên xuống dưới.

    TỰ ĐỘNG CAO

    Pin lithium 7-cell, 25,2 V đảm bảo công suất hút cao và liên tục trong thời gian 45 phút *. Hoàn hảo để làm sạch ngay cả những phòng lớn nhất.

    * khi được sử dụng ở chế độ hút chân không cầm tay với công suất tiêu chuẩn.

    FLEX: SẠCH SÂU LÊN ĐẾN 4 LẦN

    Nhờ công nghệ Flex, việc làm sạch chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

    Ống mềm dẻo cho phép bạn đi xa hơn gấp 4 lần ngay cả khi ở dưới đồ nội thất thấp, tiếp cận bụi ở mọi nơi mà bạn không cần phải cúi xuống, cho kết quả làm sạch hoàn hảo.

    MÀN HÌNH LED: SỬ DỤNG HIỆU QUẢ

    XFORCE FLEX 11.60 được trang bị màn hình điều khiển LED bố trí ở độ cao của tay cầm cho phép bạn xem nhanh tình trạng pin và điều chỉnh công suất hút một cách thuận tiện.

    DỪNG LẠI & ĐI

    Được thiết kế để thuận tiện, Rowenta đã có những thiết kế độc đáo sáng tạo,cho phép bạn từ lau sàn đến làm sạch mọi bề mặt chỉ trong tích tắc. Chỉ trong một cú nhấp chuột, nó sẽ trở thành một máy hút bụi cầm tay thoải mái được trang bị bàn chải tích hợp để làm sạch ngôi nhà của bạn từ trên xuống dưới.

    PHỤ KIỆN

    Gói này cũng bao gồm một bàn chải sofa lý tưởng cho các loại vải, một đầu phun có kẽ hở phẳng và một bộ lọc bổ sung.