Xem tiếp

    Máy hút bụi lau nhà không dây Rowenta RH9490WO

    Tóm lược

    Phân loại: Máy hút bụi lau nhà không dây Rowenta

    - Model: Rowenta RH9490WO

    - Hãng sản xuất: Rowenta của đức

    - Làm sạch sàn nhà cho gia đình,văn phòng,khách sạn resort,trường lớp học,bệnh viện

    - Kích thước: 24,3 x 25 x 131,9 cm

    - Trọng lượng: 5,66 kg

    - Độ ồn; 82 db

    - Công suất: 100W

    - Pin lithium ion 21,9 volt

    - Sạc nhanh chỉ trong vòng 3 giờ

    - Đầu hút sàn Aqua: hút bụi và lau sạch trong một lần

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    11.100.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    RH9490WO
    Màu sắc
    Trắng
    Kích thước (DxRxC)
    24,3 x 25 x 131,9 cm
    Công suất
    100W

    MÁY HÚT BỤI MÁY LAU NHÀ KHÔNG DÂY ROWENTA RH9490WO

    Máy hút bụi lau nhà không dây Rowenta RH9490WO đưa trải nghiệm hút bụi lên một tầm cao mới với thiết kế linh hoạt, sáng tạo của nó. Máy hút bụi lau sàn Rowenta có khả năng hút bụi tốt hơn tới 5 lần dưới đồ nội thất sâu và hiệu suất và khả năng cơ động tuyệt vời.

    - Vòi phun sàn bổ sung để có trải nghiệm làm sạch mới nhờ thiết kế thông minh với vòi phun nước: phụ kiện lý tưởng, tiết kiệm thời gian để làm sạch không cần căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày.

    Hút bụi và lau sạch sàn nhà trong một lần hoạt động với các phụ kiện đi kèm theo máy

    - Chuyển động tiến và lùi không bị cản trở, ngay cả trong các góc khuất,hẹp và xa khác nhau

    - Pin Lithium ion 21,9 V : cho khả năng vận hành đến 35 phút khi sử dụng máy hút bụi cầm tay tiêu chuẩn, cũng như sạc nhanh chỉ trong vòng 3 giờ

    Một bộ máy hút bụi lau sàn không dây Rowenta bao gồm các phụ kiện: một vòi phun turbo mini có động cơ hoàn hảo để chống lại lông thú cưng, cũng như một công cụ khe hở XL linh hoạt để lấy bụi ở các góc và góc phía sau.

    Mạnh hơn gấp 2 lần, động cơ điều khiển kỹ thuật số mới mang lại cho máy hút bụi lau sàn không dây Rowenta đời mới nhất này một hiệu suất vượt trội trong tầm tay bạn, với công suất hút 100 watt không khí và khả năng hút bụi ấn tượng trên mọi bề mặt,ngóc ngách và khoảng cách.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Hãng sản xuất: Rowenta

    - Kích thước: 24,3 x 25 x 131,9 cm

    - Trọng lượng: 5,66 kg

    - Độ ồn; 82 db

    - Công suất: 100W

    - Pin lithium ion 21,9V

    - Sạc nhanh chỉ trong vòng 3 giờ

    - Đầu hút sàn Aqua: hút bụi và lau sạch trong một lần

    - Phạm vi tiếp cận cao hơn gấp 5 lần nhờ ống có thể uốn cong

    - Hút bụi tay với 1 lần nhấp nhờ bàn chải tích hợp

    ĐẶC ĐIỂM MÁY HÚT BỤI LAU SÀN ROWENTA

    Máy hút bụi không dây Rowenta nâng khả năng tương thích,làm sạch với các địa hình mặt bằng khác nhau lên một tầm vóc mới với thiết kế khéo léo và linh hoạt, giúp hút bụi xa hơn tới 5 lần bên dưới đồ đạc thấp với hiệu suất vượt trội và nhanh nhẹn, giúp làm sạch dễ dàng! 

    Kết hợp với công suất hút cao đạt tới 100W, trải nghiệm việc làm sạch một cách dễ dàng, hút bụi ở mọi ngóc ngách và giúp việc dọn dẹp nhà cửa của bạn nhanh hơn bao giờ hết.

    - Trên hết, hãy khám phá thêm một đầu để làm sạch hoàn toàn mới nhờ thiết kế thông minh với đầu Aqua mới: một thiết bị tiết kiệm thời gian lý tưởng để làm sạch không rắc rối mỗi ngày. Hút bụi và lau sạch sàn nhà chỉ trong một lần với phần đính kèm tiện lợi này có thiết kế công nghệ cao, sáng tạo mang đến giải pháp làm sạch hoàn chỉnh.

    - Đầu hút sàn Aqua: hút bụi và lau sạch trong một lần với phụ kiện thiết thực này với thiết kế công nghệ cao sáng tạo cho giải pháp làm sạch toàn diện.

    - Phạm vi tiếp cận cao hơn gấp 5 lần nhờ ống có thể uốn cong: hút bụi hiệu quả ở bất kỳ đâu chẳng hạn như ở những khu vực khó tiếp cận hoặc dưới đồ nội thất sâu với ống linh hoạt, sáng tạo.

    - Hút bụi tay với 1 lần nhấp nhờ bàn chải tích hợp: hút bụi dễ dàng trên nhiều loại bề mặt nhờ bàn chải nội thất tích hợp.

    - Pin lithium ion 21,9 volt mạnh mẽ: đảm bảo khả năng hoạt động tự chủ lên đến 35 phút khi sử dụng máy hút bụi cầm tay ở vị trí tiêu chuẩn, cũng như sạc nhanh chỉ trong vòng 3 giờ.

    2 TRONG 1: RỬA VÀ HÚT BỤI SÀN MÀ KHÔNG ĐỂ LẠI DẤU VẾT

    Làm sạch dễ dàng với bộ đính kèm đầu Aqua tiết kiệm thời gian cho phép bạn hút bụi và lau nhà chỉ trong một lần, để làm sạch đồng thời với sự tiện lợi tối đa.

    HIỆU SUẤT TIẾP CẬN BỤI TỐI ƯU

    Tính linh hoạt đi kèm với sức hút tinh khiết để bao phủ từng chi tiết trong ngôi nhà của bạn, mang đến khả năng tiếp cận tối ưu để hút bụi ở mọi ngóc ngách. Dù ở mức thấp hay khó tiếp cận, chân không sẽ đi xa gấp 5 lần, không để lại bụi với hiệu suất vượt trội.

    CÔNG SUẤT HÚT CAO CHO KẾT QUẢ ĐẶC BIỆT

    Mạnh hơn gấp 2 lần, động cơ không chổi than kỹ thuật số mới mang lại hiệu suất vượt trội trong tầm tay bạn, với công suất hút 100 watt không khí và khả năng hút bụi ấn tượng trên mọi bề mặt.

    HOÀN TOÀN NHANH NHẸN ĐỂ LÀM SẠCH MỌI NƠI

    Khám phá một phương pháp hút bụi mới một cách dễ dàng nhờ thiết kế thông minh có ống uốn cong để hút bụi ở mọi nơi mà không cần cúi gập người.

    THỜI GIAN SỬ DỤNG ẤN TƯỢNG

    Tận hưởng thời gian chạy 35 phút (sử dụng thiết bị cầm tay ở vị trí tiêu chuẩn mạnh mẽ.): Pin Lithium Ion 21,9V có khả năng sạc nhanh trong 3 giờ cho phép bạn làm sạch mọi lúc mọi nơi mà không bị ràng buộc.

    YÊN TĨNH KHÔNG TIẾNG ỒN

    Máy hút bụi hiệu suất cao này im lặng gấp 2 lần ***, với kết quả không thể chê vào đâu được. *** ở vị trí tăng cường so với phạm vi 360 của Máy hút bụi lau sàn Rowenta

    LÀM SẠCH TỨC THÌ VÀ KHÔNG TÌ VẾT TỪ SÀN ĐẾN TRẦN NHÀ

    Đạt được khả năng hút bụi tức thì và không tì vết từ sàn cứng đến thảm và thảm nhờ đầu độc đáo với đèn LED, với các điểm thấp và đồ nội thất được bao phủ bởi ống uốn, và tất cả các bề mặt nhờ bàn chải tích hợp của nó.ện "Chăm sóc động vật và xe hơi": một bàn chải mini có động cơ để làm sạch sâu và lý tưởng để hút bụi động vật, một công cụ linh hoạt XL để loại bỏ bụi ở mọi ngóc ngách. Ngoài ra, bạn cũng có thể khám phá: bàn chải sofa để làm sạch bề mặt và vải đồ nội thất, phụ kiện đũa mở rộng để hút bụi trên đồ nội thất khó tiếp cận và đế sạc tiện lợi để lưu trữ tối đa 2 phụ kiện.

    ĐẦY ĐỦ CÁC PHỤ KIỆN CHO CHĂM SÓC XE & ĐỘNG VẬT

    Tận hưởng bộ phụ kiện "Chăm sóc động vật và xe hơi": một bàn chải mini có động cơ để làm sạch sâu và lý tưởng để hút bụi động vật, một công cụ linh hoạt XL để loại bỏ bụi ở mọi ngóc ngách. Ngoài ra, bạn cũng có thể khám phá: bàn chải sofa để làm sạch bề mặt và vải đồ nội thất, phụ kiện đũa mở rộng để hút bụi trên đồ nội thất khó tiếp cận và đế sạc tiện lợi để lưu trữ tối đa 2 phụ kiện.

    CÁC TÍNH NĂNG THÔNG MINH CHO SỰ THOẢI MÁI TỐI ĐA

    AIR FORCE mang đến sự thoải mái tột độ trong tầm tay thông qua một loạt các tính năng nâng cao: làm sạch không túi để mang lại sự tiện lợi hơn, tay cầm dễ cầm nắm được cải tiến về công thái học, kích hoạt đẩy & nhả, khung nhẹ và đế sạc tiện lợi.

    Tham khảo thêm một số loại máy hút bụi thông minh không dây khác tại: Máy hút bụi không dây