Xem tiếp

    Máy sưởi dầu Delonghi TRD4S 1025E, 10 thanh sưởi, 2500W

    Tóm lược

    Phân loại: Máy sưởi dầu Delonghi

    - Model: Delonghi TRD4S1025E

    - 10 thanh chứa dầu, phát nhiệt làm ấm không khí phòng ngủ gia đình,văn phòng làm việc,trường lớp học,khách sạn resort ...

    - Công suất sưởi (W) : 2500 W

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Điện tử TT
    4.990.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    TRD4S 1025E
    Kích thước (DxRxC)
    160 x 550 x 650 cm
    Công suất
    2500 W
    Tính năng
    10 thanh chứa dầu, phát nhiệt

    MÁY SƯỞI DẦU DELONGHI TRD4S1025E

    Máy sưởi dầu Delonghi TRD4S 1025E với 10 thanh sưởi đạt công suất đến 2500W sưởi ấm không khí gian phòng, hơi ấm tỏa đều ấm áp, không gây cảm giác bỏng rát, độ ấm ổn định, lan tỏa đều khắp phòng. Máy sưởi dầu Delonghi đang được các gia đình tin tưởng lựa chọn, với độ bền cao, an toàn cho sức khỏe và rất nhiều ưu điểm so với đèn sưởi thông thường.

    Máy sưởi dầu Delonghi chất lượng cao, sưởi ấm không khí mang lại sự an tâm,giúp phòng ngừa các bệnh đường hô hấp cho trẻ nhỏ và người già.

    - Ngoài ra Máy sưởi dầu Delonghi còn có tính năng tiết kiệm điện ECO, 3 cấp độ sưởi rất, an toàn nhiệt và chức năng chống đông cũng như lựa chọn công suất với đèn báo.

    - Với thiết kễ trang nhã, màu sắc nhã nhặn chắc chắn sẽ tô điểm thêm cho ngồi nhà,văn phòng làm việc,khách sạn resort thêm đẹp và sang trọng.

    - Thiết kế đặc biệt của các thanh sưởi tản nhiệt trên máy sưởi dầu của Delonghi đã được cấp bằng sáng chế, các thanh sưởi giữ nhiệt độ bề mặt được duy trì với giá trị cài đặt theo tiêu chuẩn Châu Âu, tạo nên một luồng khí nóng và đối lưu làm cho quá trình sưởi diễn ra nhanh chóng, an toàn và ổn định.

    THÔNG SỐ KĨ THUẬT

    – Kích thước (RxSxC): 160 x 440 x 650

    – Điện áp/ tần số: V~Hz: 230~50

    – Công suất sưởi tối đa: W: 2500

    – Công suất sưởi tối thiểu: W: 1400

    – Thể tích phòng: M3: 75

    – Thanh sưởi: 10

    – Nhiệt độ có thể điều chỉnh: Điện tử

    – Chất liệu: Thép không gỉ, nhựa cao cấp, …

    ĐẶC ĐIỂM MÁY SƯỞI DẦU DELONGHI

    - THANH SƯỞI RỘNG HƠN 25% - vì thế giúp luồng khí được tỏa ra nhanh hơn giúp mang lại cảm giác sưởi ấm rất dễ chịu mà không phải chờ đợi lâu.

    - Tự động điều chỉnh nhiệt độ

    - Tự ngắt, nhiệt độ ổn định, chống quá nhiệt.

    - Khe tản nhiệt – 28 độ C

    - Mặt ngoài của sản phẩm không có góc canh và được bao bỏng bởi một lớp vỏ chống nóng vì thế sản phẩn rất an toàn cho nhà có trẻ nhỏ

    - Sản phẩm được thiết kế với tay cầm phía sau và 4 bánh xe linh hoạt phía dưới chân máy giúp dễ dàng di chuyển đèn sưởi đến bất cứ vị trí nào mong muốn.

    - Máy sưởi là sản phẩm thông minh hiện đại với bảng điều khiển kỹ thuật số với màng hình LED bạn dễ dành điều khiển nhiệt độ phù hợp.

    Máy sưởi dầu của DeLonghi bắt nguồn từ nước Ý và đã được người dân trong nước bình chọn là sản phẩm hàng chất lượng cao.