Xem tiếp

    Đèn bàn chống cận thị Wilit U8Q

    Tóm lược

    Phân loại: Đèn chống cận Wilit

    - Model: Wilit U8Q

    - Dùng để làm đèn chiếu sáng phục vụ việc học tập, đọc sách, làm việc.

    - Kích thước: 15 x 15 x 50cm

    - Trọng lượng: 1kg

    - Công suất đèn: 12W

    - Chất liệu: nhựa ABS

    -  Màu sắc: đen, nâu

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.600.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Wilit U8Q
    Chất liệu
    Nhựa ABS cao cấp
    Kích thước (DxRxC)
    15 x 15 x 50cm
    Trọng Lượng
    1kg
    Công suất
    12W

    ĐÈN BÀN CHỐNG CẬN THỊ WILIT U8Q

    Đèn bàn chống cận thị Wilit U8Q có thiết kế sang trọng, thông minh tích hợp các chức năng tiện dụng: đèn bàn tiêu chuẩn chống cận, hiển thị lịch, nhiệt độ, đặt báo thức, Sạc không dây chuẩn Qi. Màn hình kĩ thuật số độ nét cao VA để điều chỉnh độ sáng, thân đèn có thể gập xoay theo ý muốn. Đèn chống cận Wilit U8Q an toàn với sức khoẻ, thân thiện môi trường với thiết kế sang trọng, nhỏ gọn giúp tối ưu và tăng khả năng tập trung khi đọc sách, làm việc hoặc học tập.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Wilit U8Q

    - Kích thước: 15 x 15 x 50cm

    - Trọng lượng: 1kg

    - Công suất đèn: 12W

    - Chất liệu: nhựa ABS

    -  Màu sắc: đen, nâu

    - Màn hình kỹ thuật số

    - Sạc điện thoại không dây

    - 3 chế độ khác nhau để điều chỉnh độ sáng và ánh sáng tối ưu.

    - Tuổi thọ bóng lên tới 50 000 giờ chiếu sáng

    - Tính năng: Đèn chống cận, Đồng hồ, Lịch, Báo thức, sạc ko dây cho Smartphone

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Đèn học chống cận Wilit phục vụ cho mục đích của bé học chống cận an toàn và đơn giản không có thủy tinh hoặc các thành phần dễ vỡ, không có bức xạ và carbon thấp. Thiết kế cổ ngỗng linh hoạt, thông minh, tích hợp màn hình kĩ thuật số độ nét cao VA để điều chỉnh độ sáng, thân đèn có thể gập xoay theo ý muốn.

    - Thiết kế 2 nguồn sáng tiện lợi: đèn chống cận Wilit U8Q được trang bị đèn đọc sách 5W và đèn ngủ 1W để ngủ hoặc thư giãn. Thân thiện với mắt, điều khiển ánh sáng một chạm dễ dàng. Tuổi thọ bóng lên tới 50 000 giờ chiếu sáng.

    - Có 3 mức độ sáng khác nhau: đèn được thiết kế với 3 mức độ sáng khác nhau phù hợp cho từng khu vực làm việc. Điều khiển dạng cảm ứng cực kỳ đơn giản trong việc thay đổi cường độ sáng của đèn.

    - Độ sáng màn hình hiển thị có thể điều chỉnh: được trang bị màn hình hiển thị lớn cho phép điều chỉnh cường độ sáng của màn hình phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chống bức xạ mắt, loại bỏ hoàn toàn ánh sáng xanh, giúp bảo vệ mắt tốt hơn. Đèn cạnh giường ngủ thân thiện với môi trường với mức tiêu thụ năng lượng thấp hơn, nhẹ nhàng trên mắt.

    - Có nhiều tính năng đi kèm: đèn chống cận Wilit U8Q không chỉ là dùng để chiếu sáng mà nó còn được sử dụng như chiếc đồng hồ đa năng với các thông tin như: thứ ngày tháng, giờ, nhiệt độ, tính năng báo thức. Toàn bộ thông tin được hiển thị cực kỳ sắc nét, rõ ràng.

    - Thiết kế cổ ngỗng linh hoạt, thông minh: được thiết kế với dạng cổ ngỗng cho phép điều chỉnh với thân đèn có thể gập xoay theo ý muốn. Thiết kế thanh lịch với chất liệu giả da, được làm từ chất liệu nhựa ABS và silicon, không có các thành phần bức xạ và độ carbon thấp, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

    - Tích hợp chức năng sạc không dây: đèn được tích hợp thêm chức năng sạc ko dây cho Smartphone bên cạnh các chức năng có trên các dòng sản phẩm trước đây như: Đèn bàn với đồng hồ báo thức, lịch, thời gian và hiển thị nhiệt độ với nhiều mức độ ánh sáng khác nhau.