Xem tiếp

    Ấm đun nước inox Bugatti Via Roma

    Tóm lược

    Phân loại: Ấm đun nước Bugatti

    - Model: Bugatti Via Roma Kettle 1.5L

    - Dùng để đun nước, đun trà, đun các loại lá tại gia đình

    - Kích thước: 16 x 16 x 19.5cm

    - Trọng lượng: 800g

    - Dung tích: 1.5L

    - Chất liệu: thép không gỉ 18/10

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    3.080.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Bugatti Via Roma Kettle 1.5L
    Chất liệu
    Thép không gỉ 18/10
    Kích thước (DxRxC)
    16 x 16 x 19.5cm
    Trọng Lượng
    800g
    Dung tích
    1.6L

    ẤM ĐUN NƯỚC INOX BUGATTI VIA ROMA

    Ấm đun nước inox Bugatti Via Roma 1,5 lít được làm bằng thép không gỉ chất lượng cao, siêu bền. Ấm đun nước Bugatti với kiểu dáng thiết kế hiện đại, được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, sử dụng các tính năng thông minh, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm đem lại phong cách độc đáo và sang trọng cho bất kỳ gian bếp nào. Tiện dụng cho việc chuẩn bị nước nóng để pha trà, cà phê, bột yến mạch…

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Bugatti Via Roma Kettle 1.5L

    - Kích thước: 16 x 16 x 19.5cm

    - Trọng lượng: 800g

    - Dung tích: 1.5L

    - Chất liệu: thép không gỉ 18/10

    - Tay cầm cách nhiệt không nóng, an toàn khi rót

    - Dễ dàng làm sạch

    - Phù hợp với mọi loại bếp

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Bình đun nước inox Bugatti được chế tạo từ thép không gỉ cao cấp để nhanh chóng đun sôi nước. Với thiết kế có tính thẩm mỹ cao, kiểu dáng hiện đại, độc đáo giúp cho không gian bếp của bạn trở nên sang trọng hơn, phù hợp với mọi phong cách thiết kế của gian bếp. Ấm hữu ích cho việc chuẩn bị cà phê, bột yến mạch và trà.

    - Ấm được làm bằng thép cao cấp có khả năng chống rò rỉ, chịu nhiệt cao, bóng đẹp và chống lại vết bẩn, rỉ sét, trầy xước, không hấp thụ hương vị của đồ uống và đặc biệt tuyệt đối an toàn với người sử dụng.

    - Ấm Bugatti được thiết kế mặt đế rộng với tính năng dẫn nhiệt hiệu quả, đồng đều, rút ngắn thời gian đun sôi nước một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian tối ưu cho người dùng.

    - Phần tay cầm có thể chịu nhiệt cao, với chất liệu dày dặn bạn có thể rót và đổ nước an toàn tuyệt đối. Tay cầm cách nhiệt tốt, thiết kế công thái học thuận tiện cho việc rót và di chuyển.

    Về thương hiệu BUGATTI

    Bugatti ra đời năm 1909, chuyên thiết kế và sản xuất sản phẩm cho nhà bếp, dao kéo và đồ dùng gia đình với những sản phẩm sáng tạo và có một thiết kế độc đáo, tinh vi. Đối với gần một thế kỷ, Bugatti đã được nhận diện bởi phong cách độc đáo, trong đó công nghệ cao pha trộn với kiểu dáng và chi tiết mang phong vị nước Ý; nghề thủ công truyền thống vẫn sống cùng tầm nhìn ra thế giới hiện đại và giá trị của chính nó; từ việc chia sẻ kinh nghiệm tới phát triển bền vững môi trường. Nhờ sự đóng góp của một đại đội ngũ gồm khối hành chánh và các nhà thiết kế, Bugatti sản xuất ra những kho báu lớn nhỏ cho mọi nhà, đáp ứng ham muốn thay đổi và làm phong phú thêm những thói quen của cuộc sống và môi trường.