Xem tiếp

    Bình giữ nhiệt chân không Zwilling Thermo 420ml, có lưới lọc

    Tóm lược

    Phân loại: Bình giữ nhiệt Zwilling

    - Model: Zwilling Thermo Tea & Fruit Infuser 420ml

    - Sử dụng để đựng cà phê, trà, đồ uống giữ nhiệt nóng hoặc lạnh đi làm văn phòng, đi chơi du lịch dã ngoại, cắm trại picnic ngoài trời, đến trường lớp học, di chuyển đi tàu xe máy bay

    - Kích thước: 6.5 x 6.5 x 17.2cm

    - Trọng lượng: 200g

    - Dung tích: 420ml

    - Màu sắc: đen, trắng

    - Chất liệu: thép không gỉ 18/10, nhựa không chứa BPA

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    850.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Zwilling Thermo Tea & Fruit Infuser 420ml
    Chất liệu
    Thép không gỉ 18/10, nhựa không chứa BPA
    Màu sắc
    Trắng, đen
    Kích thước (DxRxC)
    6.5 x 6.5 x 17.2cm
    Dung tích
    420ml

    BÌNH GIỮ NHIỆT CHÂN KHÔNG ZWILLING THERMO 420ML, CÓ LƯỚI LỌC

    Bình giữ nhiệt chân không Zwilling Thermo 420ml, có lưới lọc cho phép bạn thưởng thức uống nóng và lạnh mọi lúc mọi nơi bạn muốn. Lớp cách nhiệt chân không hai vách giúp giữ đồ nóng hoặc lạnh lâu hơn. Với thiết kế nhỏ gọn hiện đại, bình giữ nhiệt Zwilling có thể sử dụng làm hộp đựng cơm trưa văn phòng Zwilling mà không bị rò rỉ, an toàn với máy rửa chén và đi kèm với đế chống trượt, là sản phẩm hoàn hảo đồng hành cùng bạn khi di chuyển.

    Với công nghệ cách nhiệt kép, Bình giữ nhiệt Zwilling với khả năng chống rò rỉ với cốc tích hợp rất phù hợp để dùng cho đồ uống nóng như cà phê và trà cũng như đồ uống lạnh, là người bạn đồng hành lý tưởng cho những chuyến đi, du lịch hay công việc.

    Là thương hiệu với bề dày lịch sử 300 năm, Zwilling J.A Henckels tập trung phát triển vào các sản phẩm dao nhà bếp chuyên dụng, nồi chảo inox đồng thời mở rộng sản xuất đa dạng các sản phẩm phụ kiện nhà bếp, chăm sóc sức khỏe,… Áp dụng công nghệ tiên tiến và thiết kế thân thiện với người dùng, tối ưu hóa chất lượng, Zwilling J.A Henckels được biết đến, ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong các căn bếp gia đình, nhà hàng nổi tiếng trên toàn thế giới.

    THÔNG TIN BÌNH GIỮ NHIỆT ZWILLING THERMO

    - Model: Zwilling Thermo Tea & Fruit Infuser 420ml

    - Kích thước: 6.5 x 6.5 x 17.2cm

    - Trọng lượng: 200g

    - Dung tích: 420ml

    - Màu sắc: đen, trắng

    - Chất liệu: thép không gỉ 18/10, nhựa không chứa BPA

    - Cách nhiệt hai lớp hiệu quả

    - Có bộ phận lọc

    - Giữ thức ăn nóng đến 7 giờ và lạnh đến 10 giờ

    - Không bị rò rỉ

    - An toàn với máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM BÌNH GIỮ NHIỆT ZWILLING

    Bình giữ nhiệt của Zwilling có thiết kế cực kỳ cao cấp, hiện đại và sang trọng vượt thời gian giúp loại bỏ những đồ trang trí thừa để tập trung vào chất lượng cao cấp và chức năng tuyệt đối. Bình được cấu tạo từ chất liệu thép không gỉ, nhựa cao cấp, cực kỳ an toàn và không độc hại BPA đối với người sử dụng

    Bình giữ nhiệt lưới lọc Zwilling được làm bằng thép không gỉ hai lớp. Điều này giúp giữ nóng đồ uống trong tối đa 7 giờ hoặc lạnh trong tối đa 10 giờ. Bình hoàn toàn chống rò rỉ và không bị nhỏ giọt hoặc tràn ra ngoài khi di chuyển.

    - Cũng vô cùng thiết thực với nắp đậy và nắp vặn chống rò rỉ, không nhỏ giọt và rót có kiểm soát nhờ nút đóng đặc biệt. Ngoài ra nắp cũng đóng vai trò như một chiếc cốc tiện dụng, điều này đặc biệt thiết thực khi bạn đang di chuyển

    - Nhờ có lưới lọc, bạn có thể thoải mái thưởng thức đồ uống yêu thích của mình trong khi trái cây và lá trà vẫn còn nguyên trong bình.

    - Đế chống trượt được bọc nhựa để đảm bảo độ ổn định tốt. Điều đó cũng có nghĩa là việc đặt bình xuống đặc biệt nhẹ nhàng và yên tĩnh.

    - Cho dù bạn đang thưởng thức cà phê thơm ngon hay sữa chua tươi, bình vẫn cung cấp đủ không gian và giữ thực phẩm bên trong hoàn hảo với hương vị điển hình của nó.

    - Thiết kế nhỏ gọn lý tưởng để cất trong túi xách và ba lô, túi và nắp có thể tháo rời để làm sạch đặc biệt kỹ lưỡng, an toàn với máy rửa chén.

    Về thương hiệu ZWILLING

    Thương hiệu Zwilling đã đồng nghĩa với các sản phẩm chất lượng cao từ năm 1731 và là một trong những thương hiệu lâu đời nhất thế giới. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp và nhà bếp tốt nhất luôn là niềm đam mê của Zwilling. Mục đích của công ty là sử dụng các kỹ thuật tiên tiến để tạo ra các sản phẩm chất lượng cao nhất với thiết kế hấp dẫn và vượt thời gian - mọi lúc, mọi nơi đều có hình dạng, chức năng và quy trình phát triển. Dòng sản phẩm đa dạng cung cấp các sản phẩm cho nhà bếp gia đình hiện đại - từ dao và nồi đến chảo rán, đồ dùng bằng phẳng và đồ dùng nhà bếp. Thử công thức nấu ăn mới, thưởng thức những món ăn yêu thích và quây quần bên bàn ăn là những khoảnh khắc quý giá trong cuộc sống hàng ngày mà Zwilling đã nuôi dưỡng trong suốt 290 năm.