Xem tiếp

    Bình đựng nước giữ nhiệt WMF Motion

    Tóm lược

    Phân loại: Bình nước giữ nhiệt WMF

    - Model: WMF Motion Insulation Drinking Vessels

    - Dùng để đựng đồ uống tại nhà, đi học, đi dã ngoại, tập thể thao,…

    - Dung tích, đường kính, chiều cao, trọng lượng:

    Size S: Dung tích 500ml, chiều cao 22cm, đường kính 8.6cm, trọng lượng 620g

    Size M: Dung tích 750ml, chiều cao 27cm, đường kính 8.6cm, trọng lượng 700g

    Size L: Dung tích 1000ml, chiều cao 32cm, đường kính 8.6cm, trọng lượng 800g

    - Chất liệu: thép không gỉ Cromargan 18/10, nhựa, silicone (100% không chứa BPA)

    - Màu sắc: trắng, đen, màu đồng

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.500.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    WMF Motion Insulation Drinking Vessels
    Chất liệu
    Thép không gỉ 18/10
    Màu sắc
    Trắng, đen, đồng
    Kích thước (DxRxC)
    Chiều cao 22cm, 27cm, 32cm
    Dung tích
    500, 750, 1000ml

    BÌNH ĐỰNG NƯỚC GIỮ NHIỆT WMF MOTION

    Bình đựng nước giữ nhiệt WMF Motion được dùng để đụng nước lọc, nước trái cây, trà, đồ uống có ga ... Trời nắng nóng đựng nước vào bình cho thêm nhánh bạc hà hoặc vài lát chanh rồi để vào ngăn mát tủ lạnh sẽ là dồ uống tuyệt vời. Với thiết kế đẹp, sang trọng, hiện đại, an toàn cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh, bình nước WMF được sử dụng tại nhà hoặc rất thuận tiện khi mang đi dã ngoại, đi học, tập thể thao,… là sản phẩm được rất nhiều khách hàng yêu thích và tin dùng.

    Là một thương hiệu của Đức, WMF được biết đến với nhiều dòng sản phẩm thời trang đa năng và độ tin cậy về chất lượng cũng như độ hoàn thiện, duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và công nghệ sản xuất tiên tiến.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: WMF Motion Insulation Drinking Vessels

    - Dung tích, đường kính, chiều cao, trọng lượng:

    Size S: Dung tích 500ml, chiều cao 22cm, đường kính 8.6cm, trọng lượng 620g

    Size M: Dung tích 750ml, chiều cao 27cm, đường kính 8.6cm, trọng lượng 700g

    Size L: Dung tích 1000ml, chiều cao 32cm, đường kính 8.6cm, trọng lượng 800g

    - Chất liệu: thép không gỉ Cromargan 18/10, nhựa, silicone (100% không chứa BPA)

    - Màu sắc: trắng, đen, màu đồng

    - Đóng mở bằng cách nhấn một lần

    - Chức năng cách nhiệt ThermaPro: giữ lạnh 24h và giữ nóng 12h

    - Nắp nhỏ để uống tiện lợi

    - Thiết kế chống rò rỉ 100%

    - An toàn trong máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Bình giữ nhiệt WMF được thiết kế vẻ ngoài sắc nét và phong cách - hoàn hảo cho cuộc sống năng động khi di chuyển. Được làm từ vật liệu chất lượng cao và được xử lý chuyên nghiệp, bình uống có thể tái sử dụng với các phụ kiện uống có thể điều chỉnh riêng, thiết thực giúp cho việc uống khi đang di chuyển không chỉ thoải mái mà còn thân thiện với môi trường, lý tưởng cho việc tập luyện hoặc thể thao.

    - Bình cách nhiệt WMF Motion mang đến niềm vui uống lâu dài cho đồ uống lạnh và nóng. Nhờ bình cách nhiệt hai lớp làm bằng thép không gỉ 18/10 chống gỉ Cromargan, nhựa và silicone. Với chức năng cách nhiệt ThermaPro. bình giữ lạnh 24h và giữ nóng 12h nhờ lớp lõi cách nhiệt bằng thép không gỉ cao cấp.

    - Bằng cách nhấn một nhấp, việc đóng bình và sẽ mở ra tiện lợi. Phần cổ bình mở lớn nên có thể dễ dàng đổ đầy và làm sạch. Nhờ khả năng chống rò rỉ, bình uống nước thích hợp đựng đồ uống có ga. Đồng thời có thể tháo rời và thiết kế an toàn cho máy rửa chén đảm bảo vệ sinh tối ưu, kết cấu 100% không chứa BPA đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    - Để thuận tiện tối đa, cốc uống nước được tích hợp ngay. Tay cầm lõm thực tế đảm bảo tay cầm chắc chắn và nắp đậy chống rò rỉ 100% giúp tránh bỏ sót những điều bất ngờ khó chịu. Bình chân không WMF Motion có các kích cỡ 0,5l, 0,75l và 1,0l với màu sắc trang nhã bằng thép không gỉ, đen mờ và đồng cổ điển.

    - Thiết kế kết hợp và có các nắp đậy có thể thay thế cho nhau để tạo ra kiểu dáng đẹp, thẩm mỹ thời trang, hoàn hảo cho một cuộc sống năng động khi di chuyển

    Về thương hiệu WMF

    Là một thương hiệu WMF được biết đến với nhiều dòng sản phẩm thời trang đa năng và độ tin cậy về chất lượng cũng như độ hoàn thiện. Trong hơn 150 năm, WMF đã làm cho việc nấu ăn, ăn uống trở thành một trải nghiệm thực tế trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và công nghệ sản xuất tiên tiến. WMF tiếp tục cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để đáp ứng sở thích của từng khách hàng. Các nhà thiết kế nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới không ngừng tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo, đồng thời việc phát triển sản phẩm vẫn theo dõi phong tục của các nền văn hóa khác nhau trên toàn thế giới. Điều này cho phép WMF phát hiện các xu hướng và phát triển các thiết kế kết hợp dễ dàng giữa hình thức và chức năng.

    .