Xem tiếp

    Bếp gas kết hợp từ Teka HOB IG 620 1G AI AL DR CI

    Tóm lược

    Phân loại: Bếp gas kết hợp từ Teka

    - Model: Teka HOB IG 620 1G AI AL DR CI

    Dùng để phục vụ công việc nấu nướng tại gia đình, nhà hàng, khách sạn

    - Công suất tối đa (gas): 5KW

    - Công suất tối đa (điện từ): 3.6KW

    - Kích thước sản phẩm: 600 x 505 x 50mm

    - Kích thước lắp đặt: 560 x 490 x 55mm

    - Trọng lượng: 12kg

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    23.200.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Teka HOB IG 620 1G AI AL DR
    Màu sắc
    Đen
    Kích thước (DxRxC)
    600 x 505 x 50mm
    Trọng Lượng
    12kg

    BẾP GAS KẾT HỢP TỪ TEKA HOB IG 620 1G AI AL DR CI

    Bếp gas kết hợp từ Teka HOB IG 620 1G AI AL DR CI là sản phẩm vượt qua nhiều tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu và được nhiều chuyên gia đánh giá cao về tính năng thông minh cũng như độ an toàn. Bếp Teka HOB 620 1G AI AL DR CI là một thiết bị bếp gas kết hợp từ độc đáp được thiết kế lắp âm bàn phù hợp với nhiều không gian căn bếp khác nhau, cho dù được đặt ở đâu cũng làm cho căn bếp của bạn trở lên hiện đại sang trọng hơn. Không chỉ vậy sản phẩm còn có nhiều tính vượt trội giúp cho công việc bếp núc của bạn trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Teka HOB IG 620 1G AI AL DR CI

    - Công suất tối đa (gas): 5KW

    - Công suất tối đa (điện từ): 3.6KW

    - Kích thước sản phẩm: 600 x 505 x 50mm

    - Kích thước lắp đặt: 560 x 490 x 55mm

    - Trọng lượng: 12kg

    - Màu sắc: Mặt kính đen

    -  03 mặt bếp nấu: 01 bếp từ có vòng nhiệt Ø 210mm; 01 bếp từ có vòng nhiệt Ø 145mm; 01 bếp ga có vòng lửa đôi 5KW.

    - Điều khiển bằng cảm ứng cho bếp từ và nút vặn cho bếp ga.

    - Cài đặt chương trình riêng biệt cho từng bếp nấu.

    - Chức năng Power

    - Kiềng bếp bằng gang

    - Đánh lửa bằng điện

    - Hệ thống ngắt ga an toàn

    - Chức năng khóa an toàn

    - Đèn hiển thị nhiệt dư

    - Phụ kiện đi kèm: Bộ dò ga

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Bếp gas kết hợp từ Teka HOB IG 620 1G AI AL DR CI với thiết kế kiểu dáng sang trọng, tinh tế sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu, sở hữu thiết kế hiện đại, đa năng với 3 vùng bếp nấu độc lập có 1 bếp ga và 2 bếp từ dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ bằng núm và bảng điều khiển cảm ứng. Vì thế bếp không những mang đến những khả năng nấu nướng vượt trội mà còn giúp phòng bếp gia đình bạn trở nên đẳng cấp hơn.

    Bếp đa năng Teka được thiết kế gồm 3 vùng nấu riêng biệt, trong đó 1 vùng nấu từ Ø 210 mm mức công suất 1.5KW, vùng nấu từ Ø 145 mm công suất 1.2KW và 1 vùng nấu gas  công suất max 5KW. Tổng công suất của toàn vùng nấu từ đạt 3.6KW nên bếp nấu Teka hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng trong gia đình.

    - Bảng điều khiển cảm ứng thông minh cho phần bếp từ, cài đặt chức năng độc lập cho từng bếp. Riêng phần bếp ga điều chỉnh bằng nút vặn trực quan, bạn có thể quan sát mức độ ngọn lửa vừa chỉnh lại cho thích hợp.

    - Với kết hợp độc đáo cả bếp gas và bếp từ giúp bạn tận dụng mọi nguồn năng lượng trong quá trình nấu nướng, vẫn có thể chế biến thức ăn nhanh khi hết ga hoặc hết điện.

    - Bếp được sản xuất theo công nghệ hiện đại, chất liệu mặt kính siêu bền, chống sốc nhiệt, chống trầy xước tốt đem lại tuổi thọ cao cho sản phẩm.

    - Hệ thống chức năng đảm bảo an toàn của bếp ga kết hợp từ được chú trọng hàng đầu, mọi chức năng cảnh báo cho cả dòng bếp ga và bếp từ đều xuất hiện trong dòng sản phẩm này

    - Chức năng tự động ngắt khi rò rỉ gas cam kết tránh các tai nạn do ga bị rò có thể xảy ra.

    - Chức năng nấu siêu nhanh Power Plus: Khi bật chức năng này, bếp sẽ tăng công suất nấu của bếp lên để bếp đạt mức nhiệt độ cao, nhanh chóng nấu chín thức ăn, giúp bạn tiết kiệm được được nhiều thời gian nấu nướng.

    - Bếp từ cảm ứng chỉ trượt ngón tay đơn giản để lựa chọn mức năng lượng với 9 cấp độ nhiệt phù hợp trên từng vùng nấu cho nhiều món ăn nấu khác nhau và tích hợp các tính năng ưu việt nhất, mang tới sự tiện lợi và an toàn với người dùng trong quá trình sử dụng.

    - Chức năng khóa an toàn: khi chọn tính năng này, toàn bộ bảng điều khiển sẽ được ẩn đi do đó không thể can thiệp được vào phím điều khiển nào, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bảo vệ con bạn trong suốt quá trình nấu nướng.

    - Chức năng cảnh báo nhiệt dư: Sau khi sử dụng, mặc dù đã tắt bếp nhưng tại mặt bếp nấu vẫn có thể sẽ nóng trong vài phút. Chức năng hiển thị nhiệt dư sẽ chỉ ra cho người sử dụng biết là mặt kính đang ở nhiệt độ nguy hiểm nếu tiếp xúc với mặt bếp nấu. Nhiệt dư được chỉ định bởi ký hiệu "H" trên màn hình hiển thị. An toàn cho mọi thành viên trong gia đình.

    Về thương hiệu TEKA

    Thương hiệu gia dụng TEKA đã và đang là một các tên quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt. Teka từ lâu đã được biết đến như một trong những tập đoàn đa quốc gia cung cấp các sản phẩm đồ dùng nhà bếp và gia dụng lớn nhất trên thế giới. Thương hiệu nổi tiếng này đầu tiên có nguồn gốc từ Đức, từ năm 1924 đã được phát triển tập trung tại Tây Ban Nha. Tại đây, Teka đã thành lập tập đoàn của mình bằng việc xây dựng 34 nhà máy trên 17 thành phố thuộc các khu vực Châu Âu.  Với các sản phẩm đồ dùng nhà bếp có kiểu dáng phong phú, tính năng đa dạng phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, Teka đã sở hữu những ưu điểm nổi bật thu hút người tiêu dùng Việt trong những năm gần đây.