Xem tiếp

    Bếp từ 3 vùng nấu Teka IR 831, hình chữ nhật

    Tóm lược

    Phân loại: Bếp từ Teka

    - Model: Teka IR 831

    - Đa ( 3 ) vùng nấu tại phòng bếp gia đình, nhà hàng, khách sạn

    - Mức công suất tối đa: 6.4KW

    - Kích thước sản phẩm: 800 x 400 x 55mm

    - Kích thước lắp đặt: 780 x 380 x 60mm

    - Trọng lượng: 8kg

    - Màu sắc: Mặt kính đen

    - 3 vùng nấu lần lượt từ trái sang phải là 210mm, 145mm và 280/180mm

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    27.180.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Teka IR 831
    Màu sắc
    Đen
    Kích thước (DxRxC)
    800 x 400 x 55mm
    Trọng Lượng
    8kg
    Công suất
    6.4KW

    BẾP TỪ 3 VÙNG NẤU TEKA IR 831, HÌNH CHỮ NHẬT

    Bếp từ 3 vùng nấu Teka IR831 có dạng hình chữ nhật là sản phẩm vượt qua nhiều tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu và được nhiều chuyên gia đánh giá cao về tính năng thông minh cũng như độ an toàn. Bếp từ Teka IR 831 là một thiết bị bếp từ được thiết kế lắp âm bàn phù hợp với nhiều không gian căn bếp khác nhau, cho dù được đặt ở đâu cũng làm cho căn bếp của bạn trở lên hiện đại sang trọng hơn. Không chỉ vậy sản phẩm còn có nhiều tính vượt trội giúp cho công việc bếp núc của bạn trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

    Được thiết kế 3 vùng nấu với đường kính lần lượt từ trái sang phải là 210mm, 145mm và 280/180mm. Giúp cho người sử dụng có nhiều lựa chọn vùng nấu phù hợp với kích cỡ nồi khác nhau.

    Bếp từ Teka có cảm ứng siêu nhạy chỉ trượt ngón tay đơn giản để lựa chọn mức năng lượng với 9 cấp độ nhiệt phù hợp trên từng vùng nấu cho nhiều món ăn nấu khác nhau và tích hợp các tính năng ưu việt nhất, mang tới sự tiện lợi và an toàn với người dùng trong quá trình sử dụng.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Teka IR831

    - Mức công suất tối đa: 6.4KW

    - Kích thước : 800 x 400 x 55mm

    - Kích thước lắp đặt: 780 x 380 x 60mm

    - Trọng lượng: 8kg

    - Màu sắc: Mặt kính đen

    - 3 vùng nấu lần lượt từ trái sang phải là 210mm, 145mm và 280/180mm

    - 9 dải nhiệt

    - Mặt bếp bằng kính chịu lực, chịu nhiệt.

    - Cài đặt chương trình riêng biệt cho từng bếp nấu.

    - Chức năng Power Plus

    - Chức năng khóa an toàn.

    - Hệ thống nhận diện đáy nồi.

    ĐẶC ĐIỂM BẾP TỪ TEKA

    Bếp từ Teka IR831 màu đen sang trọng, lắp đặt âm bếp tiện dụng giúp căn bếp hiện đại thêm thoáng rộng, thời trang, gọn đẹp hơn. Bếp sở hữu thiết kế sang trọng, sự tích hợp giữa tính năng ưu việt cùng công nghệ cảm ứng hiện đại mang tới trải nghiệm mới mẻ cho người dùng. Với thiết kế tinh xảo mặt bếp làm bằng kính cao cấp kèm theo hệ thống phím cảm ứng và nhiều công nghệ tiên tiến khác tạo nên sự tiện nghi tuyệt đối cho bạn và gia đình. Hãy cảm nhận sự thăng hoa trong môi trường bếp hiện đại và cao cấp.

    - Mặt bếp được làm từ chất liệu kính cao cấp màu đen có khả năng chịu nhiệt cao, chịu được lực va đập lớn và những cú sốc nhiệt đến 750°C, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh khi bị bám bẩn, chính vì thế mặt bếp lúc nào trông cũng bóng bẩy sáng bóng như mới. Đặc biệt bếp rất dễ lau chùi vệ sinh mặt bếp không tốn quá nhiều thời gian. Tuy nhiên bếp không hề chứa các chất kim loại gây hại cho sức khỏe, rất thân thiện với môi trường

    - Thiết bị có bảng điều khiển bằng cảm ứng vô cùng nhanh nhạy, chỉ với những chạm vuốt nhẹ nhàng bạn có thể sử dụng được sản phẩm. Bạn có thể cài đặt chương trình riêng biệt cho từng vùng bếp nấu, tha hồ nấu những món ăn khác nhau cho gia đình bạn. Bảng điều khiển cảm ứng cùng màn hình hiển thị rõ ràng, hiện đại cho phép bạn tùy chỉnh các chức năng linh hoạt, chính xác.

    - Chức năng Power Plus cho phép tăng công suất tổng của bếp lên đến 70% (3.700W) tùy thuộc vào từng kiểu bếp và cho một số mặt bếp nhất định trong thời gian tối đa 10 phút. Chức năng này thích hợp dùng cho nhu cầu nấu nhanh, làm vàng bề mặt thực phẩm và làm nóng chất lỏng cấp tốc

    - Với chế độ lập trình nấu ăn độc lập cho từng khu vực nấu ăn và được báo động bằng âm thanh khi kết thúc thời gian nấu. Hệ thống hẹn giờ có thể cài đặt thời gian lên tới 99 phút, bạn có thể lựa chọn thời gian theo mong muốn, bếp sẽ tự động thông báo bằng tiếng “beep” và tự động ngắt khi thời gian cài đặt đã hết.

    - Hệ thống bảng điều kiển TouchSelect của Bếp điện từ Teka dạng phím cộng trừ tiện dụng giúp cho người dùng có thể tăng, giảm nhiệt độ dễ dàng trong quá trình đun nấu.

    - Chức năng khóa trẻ em: khi chọn tính năng này, toàn bộ bảng điều khiển sẽ được ẩn đi do đó không thể can thiệp được vào phím điều khiển nào, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bảo vệ con bạn trong suốt quá trình nấu nướng.

    - Chức năng tối ưu hóa nồi nấu: hệ thống mới này được tích hợp trên bếp từ Teka IR 831, là hệ thống độc quyền trên dòng bếp từ Teka. Khi sử dụng nồi nấu bất kỳ, miễn là nồi từ, các mức công suất được cài đặt của bếp đều chạy ở mức tối đa, không bị phụ thuộc vào nồi (dù là chất lượng nồi cao hay thấp).

    Bếp từ 3 vùng nấu Teka model IR 831 được thiết kế một cách hết sức tinh tế và sang trọng bên cạnh đó bếp còn được tích hợp chức năng hiện đại nhất cùng công nghệ cảm biến mới, có khả năng đẩy nhanh quá trình nấu nước so với phương cách truyền thống lên gấp 3 lần. Tổng công suất lên đến 6.400W cho bếp hoạt động một cách nhanh nhất có thể nhưng không vì vậy mà tiêu hao điện năng quá mức, vừa tiết kiệm thời gian, vừa tạo ra những món ăn tuyệt vời nhất với đầy đủ trọn vị.

    Về thương hiệu TEKA

    Thương hiệu gia dụng TEKA đã và đang là một các tên quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt. Teka từ lâu đã được biết đến như một trong những tập đoàn đa quốc gia cung cấp các sản phẩm đồ dùng nhà bếp và gia dụng lớn nhất trên thế giới. Thương hiệu nổi tiếng này đầu tiên có nguồn gốc từ Đức, từ năm 1924 đã được phát triển tập trung tại Tây Ban Nha. Tại đây, Teka đã thành lập tập đoàn của mình bằng việc xây dựng 34 nhà máy trên 17 thành phố thuộc các khu vực Châu Âu.  Với các sản phẩm đồ dùng nhà bếp có kiểu dáng phong phú, tính năng đa dạng phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, Teka đã sở hữu những ưu điểm nổi bật thu hút người tiêu dùng Việt trong những năm gần đây.