Xem tiếp

    Bàn là hơi nước cầm tay Tefal DT8270

    Tóm lược

    Phân loại: Bàn là cầm tay Tefal

    - Model: Tefal DT8270

    - Dùng để là ủi quần áo cho gia đình, khách sạn, mang theo đi công tác, đi chơi du lịch dã ngoại...

    - Chiều rộng: 12.8cm

    - Chiều cao: 32cm

    - Trọng lượng: 1.4kg

    - Công suất: 2000W

    - Dung tích ngăn chứa nước: 190ml

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    2.500.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Tefal DT8270
    Kích thước (DxRxC)
    Rộng 12.8 x Cao 32cm
    Trọng Lượng
    1.4kg
    Dung tích
    190ml
    Công suất
    2000W

    BÀN LÀ HƠI NƯỚC CẦM TAY TEFAL DT8270, KHỬ KHUẨN

    Bàn là hơi nước cầm tay Tefal DT8270 là giải pháp 2 trong 1 cho tất cả các loại quần áo. Thiết bị này có thể làm phẳng các loại vải của bạn một cách hiệu quả và được tích hợp cả tính năng khử trùng cũng như loại bỏ bụi.

    Bàn là hơi nước cầm tay Tefal là thương hiệu bàn là ủi hơi nước uy tín đến từ Pháp, hiện nay đã có mặt trên thị trường Việt Nam. Bàn là hơi nước Tefal sở hữu công suất mạnh mẽ, kiểu dáng hiện đại, bình chứa nước lớn, sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi là quần áo cho gia đình.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Tefal DT8270

    - Chiều rộng: 12.8cm

    - Chiều cao: 32cm

    - Trọng lượng: 1.4kg

    - Công suất: 2000W

    - Dung tích ngăn chứa nước: 190ml

    - Thời gian khởi động: 25 giây

    - Chiều dài cáp: 2.6 mét

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Bàn ủi hơi nước cầm tay Tefal DT8270 có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng mang theo những chuyến du lịch hay công tác dài ngày của bạn. Phần chân đế cho bạn đặt để ở nhiều vị trí khác nhau mà trong vẫn gọn gàng, đẹp mắt. Có thể là ủi được những loại quần áo có chất liệu vải dày như jean hay kaki cũng đơn giản không thua gì những chiếc bàn là chuyên dụng khác.

    1. Công suất mạnh mẽ

    Công suất 2000W cung cấp hơi nước liên tục lên đến 30g/phút cùng công nghệ tăng cường hơi nước độc quyền mới độc quyền 90g/phút. Đây là mức công suất khá ấn tượng cho một chiếc bàn là hơi nước cầm tay.

    2. Phụ kiện tiện ích

    Phụ kiện bàn chải sợi nhỏ giúp loại bỏ tất cả các hạt bụi khỏi tất cả quần áo và đồ dệt gia đình để có trải nghiệm làm sạch mới, thoải mái chỉ với những thao tác đơn giản.

    3. Sử dụng nhanh chóng

    Bàn là hơi nước Tefal DT8270 sẽ sẵn sàng bất cứ khi bạn cần. Thời gian làm nóng nhanh như chớp chỉ trong 25 giây là tất cả những gì chiếc máy này cần để ủi hơi nước nhanh chóng và mang lại vẻ đẹp hoàn hảo.

    4. Khử trùng ấn tượng

    Sức mạnh hơi nước chuyên sâu của Tefal DT8270 giúp loại bỏ tới 99,99% vi khuẩn, vi rút và vi trùng để chăm sóc quần áo an toàn hơn và mang lại một môi trường sống trong lành hơn.

    5. Hơi nước hoàn toàn tự nhiên

    Tất cả mọi thứ bạn cần để làm phẳng, vệ sinh và làm sạch, tất cả đều bằng sức mạnh hơi nước tự nhiên và hoàn toàn không có chất tẩy rửa hoặc hóa chất.

    6. Luôn sẵn sàng

    Công nghệ mặt đế làm nóng mới cho hiệu suất ủi hơi nước chất lượng cao và quần áo khô hoàn hảo và có thể mặc ngay sau khi sử dụng.

    7. An toàn cho tất cả các loại quần áo

    Công nghệ nhiệt độ thông minh giúp làm sạch và khử trùng ngay cả những nơi khó làm sạch / tinh vi nhất … chi tiết Công nghệ nhiệt độ thông minh giúp làm mịn và khử trùng ngay cả những loại quần áo mỏng, khó giặt sạch nhất mà không có nguy cơ bỏng.

    8. Dễ dàng xử lý

    Một bình chứa nước 190ml có thể tháo rời với khả năng tự chủ đặc biệt trong 10 phút, dây nguồn dài 2,6m, tự động tắt và hai chế độ cài đặt hơi nước thông qua các điều khiển trực quan cao.

    Về thương hiệu TEFAL

    Trong hơn ba thập kỷ, Tefal đã đại diện cho các sản phẩm thu hút nhiều đối tượng, dễ sử dụng và làm cho cuộc sống hàng ngày trở nên dễ dàng hơn. Sản phẩm thông minh, đảm bảo ứng dụng thành công và đóng góp cho xã hội. Tefal đã đặt ra nhiệm vụ để biến cuộc sống hàng ngày bằng những sản phẩm thông minh, chu đáo không phức tạp và dễ sử dụng. Luôn hướng đến nhu cầu của người tiêu dùng, Tefal luôn đưa ra những giải pháp sáng tạo thuyết phục trong tất cả các lĩnh vực sản phẩm. Lịch sử của công ty do đó cũng được đặc trưng bởi những đổi mới có ý nghĩa toàn cầu.