Xem tiếp

    Bàn là hơi nước áp suất cao Tefal Pro Express Care GV9064

    Tóm lược

    Phân loại: Bàn là hơi nước Tefal

    - Model: Tefal Pro Express Care GV9064

    - Bàn ủi hơi nước dùng cho gia đình, khách sạn, cửa hàng giặt là chuyên nghiệp, đơn vị công ty doanh nghiệp xưởng may mặc quần áo

    - Kích thước: ‎44 x 24 x 27.7 cm

    - Trọng lượng: 6.4kg

    - Công suất: 2400W

    - Dung tích bình nước: 1.6 lít (tháo rời)

    - Áp suất hơi nước: 7.3 bar

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    8.800.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Tefal Pro Express Care GV9064
    Kích thước (DxRxC)
    44 x 24 x 27.7 cm
    Trọng Lượng
    6.4kg
    Dung tích
    1.6L
    Công suất
    2400W

    BÀN LÀ HƠI NƯỚC ÁP SUẤT CAO TEFAL PRO EXPRESS CARE GV9064

    Bàn là hơi nước áp suất cao Tefal Pro Express Care GV9064 kết hợp giữa tốc độ và sự tiện lợi vượt trội, Bàn là hơi nước Tefal GV9064 hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của lối sống bận rộn. Hơi nước mạnh mẽ và ngăn chứa nước lớn mang lại hiệu suất làm việc nhanh hơn so với bàn ủi hơi nước tiêu chuẩn. Phù hợp sử dụng cho các gia đình đông người ít thời gian, cửa hàng giặt là quần áo chuyên nghiệp, các công ty doanh nghiệp may mặc ....

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Tefal Pro Express Care GV9064

    - Kích thước: ‎44 x 24 x 27.7 cm

    - Trọng lượng: 6.4kg

    - Công suất: 2400W

    - Dung tích bình nước: 1.6 lít (tháo rời)

    - Áp suất hơi nước: 7.3 bar

    - Công nghệ Spiral Protect: chống cặn bẩn, chống vết nước

    - Hơi nước thẳng đứng  

    - Cài đặt nhiệt độ và hơi nước: 3 cài đặt điện tử 

    - Công nghệ mặt đế Durilium AirGlide Autoclean 

    - Tự động tắt máy  

    - Chế độ tiết kiệm  

    - Hệ thống khóa  

    - Cảm biến thùng rỗng  

    - Nạp đầy liên tục

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Bàn ủi hơi nước chuyên dụng Tefal là bàn ủi hơi nước áp suất cao giúp chăm sóc quần áo của bạn. Với khả năng bảo vệ kép, hệ thống bảo vệ độc quyền biến các giọt nước thành hơi nước, bảo vệ quần áo khỏi vết bẩn, trong khi bộ thu limescale đảm bảo dễ dàng tẩy cặn. Với công nghệ thông minh, nó cung cấp ba kết hợp hơi nước và nhiệt độ tối ưu phù hợp hoàn hảo với tất cả các loại quần áo, khăn, vải… của bạn.

    - Bàn là mạnh mẽ hơn với hơi nước áp suất 7,3 bar và hơi nước tăng thêm 490 g / phút cho kết quả ủi tuyệt vời. Bàn ủi hơi nước Tefal mới mang đến khả năng bảo vệ kép. Ngoài ra, công nghệ thông minh đảm bảo sự kết hợp hoàn hảo giữa nhiệt độ và hơi nước cho từng loại vải (vải mỏng manh / xe hơi / quần jean). Áp suất hơi nước mạnh mẽ và tăng cường hơi nước đảm bảo ủi hoàn hảo, ngay cả trên các loại vải dày, giúp bạn tiết kiệm thời gian.

    - Hệ thống Protect độc quyền bảo vệ khỏi vết bẩn do nước. Hệ thống tích hợp sẵn hứng các giọt nước và biến chúng thành hơi nước. Nó chống lại những giọt nước bẩn một cách hoàn hảo để bảo vệ quần áo. Đồng thời bộ thu chống cặn bẩn và khả năng bảo vệ tuyệt vời chống lại vết nước trên đồ giặt nhờ công nghệ Spiral Protect mới.

    - Giải pháp chống calc đơn giản và hiệu quả: bộ thu cặn limescale đảm bảo dễ dàng loại bỏ cặn limescale khỏi máy phát điện. Điều này đảm bảo tuổi thọ lâu hơn cho thiết bị của bạn và hiệu suất xông hơi lâu dài.

    - Mặt đế Autoclean của bàn là áp suất cao Tefal có đặc tính trượt hoàn hảo và hiệu suất lâu dài giúp bạn là ủi một cách thoải mái. Phía trên đế Durilium có một lớp phủ palađi, giúp hòa tan các sợi nhỏ thoát ra từ đồ giặt trong quá trình ủi bình thường.

    - Chức năng sinh thái: tiết kiệm đến 20 phần trăm năng lượng chỉ với một cài đặt trên bộ điều khiển hơi nước; tự động tắt sau 8 phút; dừng nhỏ giọt; tự động quấn lại cáp.