Xem tiếp

    Bàn là hơi nước chuyên dụng Bosch Series 8 TDS8040ES, 2400W

    Tóm lược

    Phân loại: Bàn là hơi nước Bosch

    - Model: Bosch Series 8 TDS8040ES

    - Bàn ủi hơi nước chuyên dùng cho gia đình,khách sạn,cửa hàng giặt là chuyên nghiệp,đơn vị công ty doanh nghiệp xưởng may mặc quần áo

    - Kích thước: 43 x 24 x 30 cm

    - Trọng lượng: 5kg

    - Công suất: 2400W

    - Điện áp: 240V

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    8.300.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Bosch Series 8 TDS8040ES
    Kích thước (DxRxC)
    43 x 24 x 30 cm
    Trọng Lượng
    5kg
    Công suất
    2400W

    BÀN LÀ HƠI NƯỚC CHUYÊN DỤNG  BOSCH SERIES 8 TDS8040ES, 2400W

    Bàn là hơi nước chuyên dụng Bosch Series 8 TDS8040ES, 2400W tự động điều chỉnh nhiệt độ tùy theo chất liệu vải, ủi dễ dàng, nhanh chóng và an toàn. Bàn là hơi nước chuyên dụng Bosch phù hợp sử dụng cho các gia đình đông người ít thời gian,cửa hàng giặt là quần áo chuyên nghiệp,các công ty doanh nghiệp may mặc ....

    - Chức năng "Eco": bạn tiết kiệm đến 25% năng lượng và 35% nước so với hệ thống ủi Bosch được sử dụng ở mức tối đa.

    - Chức năng I-Temp Advanced: sự kết hợp hoàn hảo giữa nhiệt độ và hơi nước cho tất cả các loại vải có thể ủi được.

    - Chức năng VarioComfort: Các chương trình tự động cho từng loại vải để có kết quả đặc biệt - sử dụng dễ dàng và trực quan

    - Chương trình vệ sinh cải tiến: loại bỏ 99,9% vi khuẩn trên quần áo nhờ công nghệ HygienenicSteam cải tiến

    - An toàn: hệ thống tự động tắt máy để an toàn hơn khi để bàn ủi không có người trông coi.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Bosch Series 8 TDS8040ES

    - Kích thước: 43 x 24 x 30 cm

    - Trọng lượng: 5kg

    - Công suất: 2400W

    - Điện áp: 240V

    - Áp suất hơi: 7 thanh với hệ thống an toàn

    - Ngăn chứa nước lớn có thể tháo rời: 1,8 lít

    - Hơi nước liên tục: 120 g / phút

    - Xung nhịp: Xông hơi sâu nhờ 3 lần bắn mạnh 500 g hơi

    - Thời gian làm nóng gần đúng: 2 phút

    - Chức năng an toàn: hệ thống ngắt tự động

    - Hệ thống khóa an toàn

    - Hẹn giờ Calc'n'Clean: nhắc nhở vệ sinh sau 50 giờ sử dụng

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Bàn là hơi nước chuyên dụng Bosch có mặt đế Ceranium chống dính và chống xước và có chức năng phun tia nước, chống rỉ giọt và chống cặn. Bàn là hơi nước  làm nóng rất nhanh, sẵn sàng hoạt động trong hai phút. Phù hợp đới với những gia đình cần phải là quần áo với chất liệu dầy cứng, hoặc với các cửa hàng giặt ủi chuyên nghiệp, các đơn vị may mặc sản xuất quần áo thời trang với số lượng nhiều và liên tục.

    - Hệ thống SecureLock: Giữ chặt bàn ủi vào đế, nâng cao độ an toàn trong quá trình vận chuyển và khi cất giữ trung tâm ủi. Bàn là được neo vào trung tâm ủi để đảm bảo an toàn hơn trong quá trình vận chuyển và cất giữ.

    - Đế bằng Ceranium Glissée Pro để đạt được độ trượt tốt nhất và khả năng chống trầy xước cao. Nhiệt độ: sự kết hợp lý tưởng giữa nhiệt độ và hơi nước để ủi bất kỳ loại vải nào.


    1. Hệ thống VarioComfort

    Kết quả đặc biệt trên tất cả các loại vải, có thể là quần jean, lụa hoặc len. Với hệ thống VarioComfort, hơi nước và nhiệt độ từ mỗi chương trình ủi được kết hợp hoàn hảo để đồ giặt có thể được ủi nhẹ nhàng và an toàn trong thời gian ngắn. Chỉ cần chọn chương trình mong muốn và bắt đầu ủi là hoàn toàn yên tâm.

    2. Công nghệ ProHygienic

    Công nghệ HygienenicSteam cải tiến đảm bảo vệ sinh đồ giặt tối ưu: chương trình Vệ sinh đặc biệt giúp loại bỏ 99,9% vi khuẩn mà không cần thêm chất phụ gia, ngay cả trên các loại vải dày, đồng thời giặt máy cẩn thận. Công nghệ hơi nước đặc biệt này làm giảm độ ẩm trong vải và tiêu diệt vi khuẩn.

    3. Chức năng I-Temp

    Những lúc bạn phải liên tục thay đổi nhiệt độ khi quá trình giặt kết thúc. Nhờ chức năng i-Temp kết hợp nhiệt độ và hơi nước tối ưu. Với chức năng này, tất cả các loại quần áo có thể ủi đều có thể được ủi với cùng một cài đặt mà không cần phải chọn trước đồ giặt. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn không cần phải kiểm tra nhãn mác hàng may mặc. Một sự nhẹ nhõm, đặc biệt là khi nói đến ủi!

    4. Chức năng Eco

    Bàn ủi chuyên dụng Bosch nhờ cài đặt Eco, bạn tiết kiệm đến 25% năng lượng và 35% nước. Tốt cho việc chăm sóc môi trường và tiết kiệm chi phí của bạn.

    5. Hệ thống SecureLock

    Vận chuyển và lưu trữ các trung tâm ủi có thể khó khăn. Nhưng điều này không xảy ra ở các trung tâm ủi của Bosch với hệ thống SecureLock: Nhờ có một phụ kiện tiện lợi, trung tâm ủi luôn được gắn chặt vào bo mạch và bàn ủi không thể bị rơi. Ngoài ra, nó có một hệ thống neo cho phép trung tâm ủi được vận chuyển và cất giữ một cách thoải mái và an toàn. Bằng cách này, bàn là không bao giờ có thể rơi ra ngoài!

    6.  Chức năng Calc’nClean Perfect

    Hệ thống làm sạch đầu tiên loại bỏ cặn bẩn bám trên cả bàn ủi và trung tâm ủi. Chương trình làm sạch đặc biệt này loại bỏ cặn bẩn và cặn bẩn bám trên bàn ủi và làm sạch nó. Bộ lọc chống đóng vôi trong bể chứa của trung tâm ủi thu gom tất cả vôi sống trong đó. Chức năng Calc'nClean Timer tiện lợi nhắc nhở người dùng khi đến hạn dọn dẹp tiếp theo.

    7. CeraniumGlissée Pro Base

    Lướt nhẹ nhàng vượt trội: Với chân đế tốt nhất của Bosch, bạn có thể lướt nhẹ bàn ủi qua đồ giặt và bàn ủi của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng. Các kênh hơi nước được thiết kế thông minh và hệ thống 3 pha cải tiến đảm bảo mang lại kết quả hoàn hảo trong thời gian ngắn. Ngoài ra, đế có khả năng chống trầy xước rất tốt nên bạn có thể sử dụng bàn ủi của mình trong nhiều năm.

    8. Bể có thể tháo rời

    Ngăn chứa có thể tháo rời cho phép bạn ủi số lượng lớn quần áo mà không cần đổ lại, giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và công sức. Nếu cần, bạn có thể đổ đầy bình, ngay cả khi đang ủi - tháo bình, đổ đầy và tiếp tục ủi như bình thường.

    9. Tự động tắt nguồn

    Với Bosch, bảo mật cho các thiết bị của chúng tôi là rất quan trọng và không tương thích với khả năng sử dụng. Một ví dụ là tự động tắt nguồn. Chức năng này đảm bảo an toàn và cũng giúp tiết kiệm năng lượng kể từ khi bàn ủi tắt khi không sử dụng trong 8 phút. Một chức năng thoải mái và an toàn đảm bảo ủi không cần lo lắng